Chương 27 tình mẹ con

116 3 0
                                    

Đợi đến một chút đồ ăn sáng dùng hoàn, mọi người lại ngồi xuống đồng Dương thị nói một phen nhàn thoại, theo sau liền đều tự tan tác.

Hôm qua buổi tối nhưng là lau cả đêm quân bài đâu, nhìn ra được đến Dương thị cũng mệt mỏi, ngượng ngùng lại tiếp tục quấy rầy .

Lý Lệnh Uyển liền mang theo Tiểu Phiến, chậm rãi nhi hướng Di Hòa viện đi.

Lý Lệnh Uyển hôm qua buổi tối là ngủ cả đêm , ngủ còn đỉnh hương, hơn nữa bởi vì trong lòng luôn luôn lo lắng chuyện giải quyết , cho nên nàng hiện tại thoạt nhìn cả người cũng rất tinh thần, quả thực chính là nét mặt toả sáng. Mà Tiểu Phiến hôm qua buổi tối còn lại là chịu tội . Tuy rằng nàng luôn luôn ngồi ở chậu than bên cạnh hồng hỏa, nhưng bên cạnh còn ngồi một tòa hình người băng sơn đâu, mặc cho long lại vượng chậu than đều là hòa tan không được, cho nên Tiểu Phiến cả đêm tâm đều là gắt gao dẫn theo, nơi nào còn dám ngủ? Bất quá là thiên mau lượng thời điểm hơi chút mị một lát thôi, cho nên hiện nay nàng chỉ cảm thấy chính mình cao thấp mí mắt thẳng đánh nhau.

Lý Lệnh Uyển thấy được, trong lòng ước chừng cũng đoán được nguyên do. Cho nên nàng nghĩ nghĩ, sẽ cùng Tiểu Phiến nói xong: "Hôm nay cũng không có chuyện gì , ta cho ngươi phóng một ngày giả, ngươi trở về nghỉ ngơi đi."

Tiểu Phiến liền hỏi: "Cô nương ngài đâu?"

"Hôm nay đầu năm nhất, ta muốn đi ta nương nơi đó nhìn xem. Ngươi trở về nói cho Tiểu Ngọc, nhường nàng đãi sẽ trực tiếp đi ta nương nơi đó tìm ta là tốt rồi."

Trong lòng nàng rất là không tín nhiệm bình phong, cho nên hiện nay làm cái gì bên người đi theo nhiều là Tiểu Phiến hoặc Tiểu Ngọc này hai cái tiểu nha hoàn, đổ đem bình phong này đại nha hoàn cấp phao đến một bên đi, nhường nàng cả ngày nhàn ở nơi đó. Đánh giá bình phong trong lòng cũng không thể thú, cho nên thường thường sẽ tìm các loại lý do đi lại hướng nàng xin nghỉ, thí dụ như nói hôm qua, nàng đã nói tưởng về nhà đi bồi lão tử nương qua cái năm, Lý Lệnh Uyển dù sao đều là chuẩn .

Bình phong là cái miệng tạp , yêu loạn nói luyên thuyên, không có nàng ở bên cạnh chính mình hoàn hảo làm việc một điểm.

Bất quá Tiểu Phiến đúng là vẫn còn lo lắng Lý Lệnh Uyển một người, cho nên thẳng đem nàng đưa đến Chu thị trụ địa phương, theo sau nàng tài trở về Di Hòa viện đi đổi Tiểu Ngọc đi lại.

Chu thị trụ địa phương gọi làm mai hợp cư, bên trong gặp hạn bốn năm chu hoa mai, hiện nay trong đại tuyết đều mở, cành đỏ ửng sắc cánh hoa ánh trắng noãn trong suốt tuyết, ám hương phù động.

Chu thị đang ngồi ở Noãn các lý, dựa vào cửa sổ, xem Thái Vi dẫn hai cái tiểu nha hoàn ở thu thập mai Hoa Hoa cánh hoa thượng tuyết.

Đem này hoa mai trên cây tuyết góp nhặt đứng lên phóng tới đào ung lý, lại ngăn kín , mai đến hoa mai dưới tàng cây, chờ sang năm đều hóa mở, cầm này tuyết thủy xuất ra pha trà, nước trà lý ẩn ẩn sẽ có một cỗ hoa mai hương.

Lúc này có tiểu nha hoàn một đường thẳng chạy tiến vào. Thái Vi thấy, liền ra tiếng quát lớn: "Chạy cái gì? Cẩn thận quấy rầy đến phu nhân nghỉ tạm."

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now