Chương 30 trịnh trọng hứa hẹn

117 3 0
                                    

Lý Duy Nguyên trụ tiểu viện cực kỳ hẻo lánh, muốn tới Lý Lệnh Uyển trụ Di Hòa viện cơ bản là muốn xuyên qua này toàn bộ hậu hoa viên tử . Mà sân khấu kịch tử đáp tại tiền viện lão phu nhân Thế An đường lý, trong phủ nha hoàn hôm nay hoặc là là đang trực ở nơi đó hầu hạ , hoặc là không trực ban cũng chạy tới bên cạnh xem diễn đi, cho nên này sau hoa viên liền yên tĩnh thực, đưa mắt nhất không nhận ra không đến bán cá nhân ảnh.

Lý Duy Nguyên ở phía trước, Lý Lệnh Uyển lạc hậu hắn nửa bước, hai người chậm rãi đi về phía trước .

Lý Duy Nguyên là cái nói không nhiều lắm nhân, cũng sẽ không thế nào chủ động nói chuyện, cho nên Lý Lệnh Uyển phải phụ trách nhiều lời nói a, bằng không hai người liền như vậy luôn luôn im lặng đi, nếu là giáo không hiểu được nhân thấy được, còn muốn lấy vì bọn họ huynh muội hai người cãi nhau đâu.

Vì thế Lý Lệnh Uyển một lát chỉ vào ven đường vài cọng cây râm thụ, làm kinh hỉ bộ dáng xuất ra nói xong: "Ca ca ngươi xem, này cây râm trên cây kết hồng trái cây giống không giống như là san hô làm a?" Một lát lại chỉ vào bờ hồ vài cọng chi can trụi lủi thụ, hỏi hắn: "Ca ca, đây là cây đào, vẫn là hạnh thụ?"

Điều tiết không khí không phải nàng am hiểu , Lý Lệnh Uyển tỏ vẻ, tâm thiện mệt.

Càng mệt là, cho dù nàng đều như vậy nỗ lực không nói tìm nói , Lý Duy Nguyên trả lời vẫn như cũ cũng thật là ngắn gọn. Phần lớn chính là ân, hảo linh tinh một chữ hoặc là hai chữ, nhiều nhất cũng liền ba chữ.

Lý Lệnh Uyển thật sự không nghĩ nói chuyện với hắn .

Lúc này nàng thấy được phía trước vài cọng hoa mai.

Đại mùa đông , không gì ngoài một ít thường xanh cây cối, này sau hoa viên cũng không có gì cái khác sắc thái, nhưng là này hoa mai phun nhụy thời điểm còn có thể nhìn đến một chút hồng.

Lý Lệnh Uyển trong lòng có chút cao hứng. Vì thế nàng liền chỉ kia vài cọng hoa mai đồng Lý Duy Nguyên nói: "Ca ca, ngươi xem, nơi đó có vài cọng hoa mai, khai được ."

Lý Duy Nguyên theo ngón tay nàng nhìn đi qua, theo sau trả lời: "Ân, là hảo."

Lý Lệnh Uyển đối hắn đã không có tì khí . Cho nên nàng liền không có để ý đến hắn, lập tức chạy đến kia vài cọng hoa mai dưới tàng cây mặt, muốn đi chiết hoa mai. Lý Duy Nguyên theo sau liền theo đi lại.

Lý Lệnh Uyển hiện nay dù sao tài tám tuổi, vóc người không cao, dễ dàng với không tới cành mai, cuối cùng chỉ có thực ủ rũ thu tay. Sau đó vừa quay đầu lại liền nhìn đến Lý Duy Nguyên cũng theo đi lại, nàng nghĩ nghĩ, liền xoay người, hơi hơi sai lệch nghiêng đầu, cười dài nhìn Lý Duy Nguyên, ngọt ngào kêu hắn: "Ca ca."

Lý Duy Nguyên nhìn nàng liếc mắt một cái. Sau đó không đợi nàng đem câu nói kế tiếp nói ra, bước đi đến mai dưới tàng cây mặt, thân thủ đi phàn cách hắn gần nhất cành mai.

Hắn nhưng là đỉnh thông minh , Lý Lệnh Uyển trong lòng nghĩ, nàng bất quá kêu hắn một tiếng, hắn liền hiểu được nàng muốn nói cái gì .

Một mặt lại vui rạo rực đồng Lý Duy Nguyên nói nàng muốn thế nào chi hoa mai.

Lý Duy Nguyên tuy rằng trưởng gầy, nhưng vóc người pha cao. Lập tức hắn một điểm cũng không mất công đem Lý Lệnh Uyển muốn kia hai chi hoa mai đều chiết xuống dưới, sau đó xoay người, không nói một câu đưa cho nàng.

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now