Chương 29 nỗ lực bồi thường

141 3 0
                                    

Bình phong dựa theo Lý Lệnh Uyển phân phó đem vài thứ kia đều đăng ký thượng sách sau, Lý Lệnh Uyển liền nói nàng mệt mỏi, muốn nghỉ tạm một hồi, nhường bình phong đi ra ngoài, lưu Tiểu Ngọc ở nàng bên cạnh hầu hạ thì tốt rồi. Bình phong không có biện pháp, chỉ phải tố cáo lui, sau đó xoay người đi ra ngoài.

Chính là trong lòng nàng hiểu được Lý Lệnh Uyển làm này hai bản tập xuất ra, sau này nàng sẽ lại không mò, cho nên trong lòng bực mình thực. Ở chính mình trong phòng khốn thú dường như đi rồi vài cái qua lại, cuối cùng dứt khoát liền ra cửa muốn đi dạo hoa viên tử, tưởng giải giải sầu.

Bất quá ở hoa viên tử hành lang dài hạ còn chưa đi một hồi, liền đụng phải nàng nương.

Nàng nương luôn luôn tại lão phu nhân Thế An đường làm việc, người khác đều phải kêu nàng một tiếng Ngô mẹ. Chẳng qua lão phu nhân năm Kỷ đại , hằng ngày chỉ thích cùng tuổi khinh bọn nha hoàn ở cùng nhau nói giỡn, không quan tâm hội năm Kỷ đại vú già cùng bà tử, cho nên Ngô mẹ bình thường cũng không thường cùng lão phu nhân gặp mặt, chỉ để ý Thế An đường lý một ít vụn vặt chuyện thôi. Nhưng Ngô mẹ dù sao ở Lý phủ lý đãi thời gian dài, hơn nữa trong nhà kia khẩu tử lại quản Lý phủ điền trang địa tô thu hoạch, cho nên nàng tại đây Lý phủ lý vẫn là rất thể diện , bình thường nha hoàn thấy nàng vẫn là khách khách khí khí .

Lập tức mẹ con hai người đụng phải, bình phong mắt thấy chung quanh không người, liền kéo nàng nương đến một cái yên lặng địa phương đồng nàng nói chuyện.

Mấy ngày nay Tử Họa bình thường xuyên đồng Lý Lệnh Uyển xin nghỉ về nhà, trong khoảng thời gian này Ngô mẹ không thiếu nghe nàng đối Lý Lệnh Uyển các loại oán giận. Hiện nay đương nhiên vẫn là các loại oán giận.

Nàng đầu tiên là tinh tế đem Lý Lệnh Uyển mới vừa rồi cầm hai bản tập xuất ra, còn nói kia hai bản tập sử dụng, theo sau nàng liền oán giận : "Nàng thế nào bỗng nhiên cứ như vậy khôn khéo đi lên đâu? Nàng như vậy nhất làm, sau này ta lại nghĩ lấy nàng trang sức cùng bạc chỉ sợ là không bao giờ nữa có thể ."

Theo sau lại oán giận Tiểu Phiến cùng Tiểu Ngọc: "Cô nương trước kia nhất thân cận ta , chỉ xa lạ các nàng hai cái. Thế nào hiện nay thế nhưng xa lạ ta, thế nhưng thân cận giận các nàng hai cái đâu? Nhất định là kia hai cái tiểu chân thừa dịp ta không ở thời điểm ở cô nương trước mặt loạn ăn ta lưỡi rễ, cho nên cô nương tài sẽ như vậy. Chờ ta như thế này đi trở về, nhất định phải tê lạn kia hai cái tiểu chân thối miệng không thể."

Ngô mẹ nghe vậy cũng giật mình.

Dĩ vãng bình phong ngẫu nhiên nghỉ phép lúc trở về cũng thường tại nàng trước mặt nói lên Lý Lệnh Uyển, bất quá trong lời ngoài lời đều là đùa cợt Lý Lệnh Uyển như thế nào hảo hồ lộng: "Cũng chính là bao cỏ, tốt nhất hồ lộng . Giống chính nàng có chút cái gì trang sức chính nàng đều không hiểu được , đó là ta cầm một hai dạng nàng đều là phát hiện không đến . Đó là ngẫu nhiên nghi hoặc nghĩ tới, ta kia chi bươm bướm trâm cài thế nào không thấy ? Ta tùy ý dùng câu nói đầu tiên có thể hồ lộng đi qua, nàng cũng nếu không đối ta khả nghi tâm ." Nhưng là gần nhất mấy ngày này, thế nào ở nữ nhi trong miệng nói đến, này Lý Lệnh Uyển thế nhưng như vậy tinh minh? Hơn nữa hôm nay còn tưởng ra phải Di Hòa viện ra vào gì đó đều nhớ trướng biện pháp đến? Này sau này nhưng là nếu không hảo theo trong tay nàng lao du thủy .

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now