Chương 28 ngũ vị tạp trần

108 3 0
                                    

Lý Lệnh Uyển ở Chu thị nơi này hơi chút tọa lập tức đi trở về. Vừa tới nàng là sợ lão phu nhân hội hiểu được việc này, đến lúc đó ngược lại muốn liên lụy Chu thị ai lão phu nhân huấn; mà này thứ hai, tuy rằng trong lòng nàng là quyết định chủ ý sau này muốn hảo hảo bồi thường Chu thị, nhưng dù sao nàng tự xuyên qua đến sau cũng chưa thấy qua Chu thị vài lần, cũng không thể lập tức có thể cùng nàng thật sự thân mật như mẹ nữ, cho nên việc này cấp không được, chỉ có thể chậm rãi đến.

Bất quá lúc nàng thức dậy là tay không , lúc trở về cũng là hai tay tràn đầy .

Chu thị đầy đủ cho nàng nhất tráp các dạng đồ trang sức, còn có nhất hầu bao vụn vặt bạc, cũng nhất đại bao tiền, nói là: "Trong phủ này sản nghiệp tổ tiên hiện nay hàng năm đoạt được cũng có hạn, phân đến các ngươi trên tay phân lệ lại không cần phải nói . Hằng ngày ngươi như là nghĩ muốn cái gì , cứ việc cầm bạc gọi người đi mua. Nếu là bạc không đủ , đồng nương nói, nương trong tay kia chỗ cửa hàng cùng thôn trang vài năm nay thu hoạch còn có thể, là cũng đủ chúng ta mẹ con hai cái đỉnh đầu dư dả thong dong sống qua ."

Lý Lệnh Uyển chối từ không chịu muốn. Nhưng Chu thị cứng rắn đem kia nhất hầu bao vụn vặt bạc nhét vào Lý Lệnh Uyển trong tay đi, lại đem kia nhất tráp trang sức cùng kia nhất đại bao tiền giao từ Tiểu Ngọc cầm, theo sau liền giận dữ Lý Lệnh Uyển: "Hài tử ngốc, nương cái gì không phải ngươi ? Ngươi ta thân mẫu nữ, ngươi đồng ta như vậy khách khí làm cái gì?"

Trong miệng nói xong vô cùng thân thiết trong lời nói, trên mặt đã có chút khẩn trương. Nếu là Lý Lệnh Uyển vẫn như cũ kiên trì không chịu tiếp nàng mấy thứ này, có phải hay không Lý Lệnh Uyển trong lòng vẫn như cũ không phải thật sự muốn thân cận nàng?

Lý Lệnh Uyển nhìn ra Chu thị khẩn trương đến, ước chừng cũng đoán được trong lòng nàng tưởng chuyện. Vì thế nghĩ nghĩ, cuối cùng Lý Lệnh Uyển hãy thu hầu bao, lại đối với Chu thị ngọt ngào cười: "Ta đây liền không khách khí a, nương."

Chu thị một viên dẫn theo tâm có thế này thả đi xuống, trên mặt hiện lên nhu hòa ý cười: "Này hài tử ngốc, cùng nương có cái gì hiếu khách khí đâu."

Một mặt lại bảo Thái Vi lấy năm trăm tiền cấp vừa chạy tới Tiểu Ngọc, phân phó nàng: "Sau này ngươi cần phải tận tâm tận lực hầu hạ nhà ngươi cô nương. Hầu hạ hảo , ta sẽ không bạc đãi ngươi ."

Tiểu Ngọc hai tay tiếp tiền, quỳ xuống đối với Chu thị dập đầu, cảm tạ nàng ban cho. Theo sau nàng đứng dậy đứng lên, phủng tráp cùng kia nhất đại bao tiền, đứng ở Lý Lệnh Uyển bên người.

Lý Lệnh Uyển đã ở đồng Chu thị cáo từ , lại tiếp nhận nha hoàn đưa qua áo choàng phi , sau đó sẽ xuất môn.

Chu thị đến cùng không bỏ được, thẳng nắm tay nàng đem nàng đưa ra mai hợp cư viện môn, tay vịn khung cửa, xem Lý Lệnh Uyển cùng Tiểu Ngọc một đường đi xa , sau đó nàng tài xoay người trở về đến.

*

Lý Lệnh Uyển mang theo Tiểu Ngọc một đường uốn lượn hồi Di Hòa viện. Nàng cũng là không vội, dù sao đi trở về cũng không có chuyện gì làm, cho nên nàng liền vừa đi, một bên xem chung quanh cảnh sắc.

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now