Chương 3

1.5K 44 0
                                    

  Hạ Nhân nguyên bổn chính là giả say đấy, nàng căn bản sẽ không ngủ, nàng nếu dễ vào như vậy ngủ liền căn bản không cần phí khí lực lớn như vậy tìm thầy thuốc rồi, mà đến này xương cốt mắt thời khắc mấu chốt, nàng một giới giải trí phần đông ảnh hậu boss, tổng không tốt cứ như vậy thực lực diễn suy bại lòi đuôi a? Nàng nín thở làm lấy cuối cùng giãy giụa, Hạ Nhân lường trước Thẩm Thước Hi không dám thật sự đến thoát váy của nàng, mà khi cặp kia lạnh buốt trắng nõn tay tiếp xúc đến da thịt của mình lúc, kia cảm giác khác thường nhường Hạ Nhân toàn thân nổi da gà tất cả đứng lên rồi, nàng run một cái, như giật điện thoáng cái từ trên giường nhảy dựng lên.

  Mà bởi vì tốc độ quá nhanh, bác sĩ Thẩm đến không kịp phản ứng, kéo váy sau kéo khóa tay bị động quăng một chút, vì vậy...

  Thẩm Thước Hi:...

  Hạ Nhân:...

  Hạ Nhân chỉ cảm giác y phục của mình như là lột da một loại tại bác sĩ Thẩm linh hoạt trong tay điêu tàn... Lạnh như băng không khí ở trong nháy mắt xông tới.

  Thẩm Thước Hi cũng vậy không nghĩ tới sẽ là như vậy cái kết quả, nàng nhìn trước mắt xích khỏa thân thân thể Hạ Nhân, có chút mở to hai mắt.

  Tuy rằng mặc y phục liền cảm giác được, nhưng thật sự dự liệu chỉ có cởi ra quần áo mới có khả năng khăng khít khe hở quan sát, Hạ Nhân thân thể tốt đẹp chính là như là một kiện tác phẩm nghệ thuật, tuyết trắng như mỡ dê, thon dài khép kín hai chân, rất lập đầy đặn, thậm chí bởi vì say rượu, hiện ra nhàn nhạt phấn hồng, màu cam dưới ánh đèn, trang bị nàng kia trương thất kinh mặt còn có cổ tán loạn tóc dài, Hạ Nhân giống như là kiềm chế thiếu nữ bị ép trở thành Hồng lâu tên đứng đầu bảng một loại, kia sức hấp dẫn như là Vũ trụ hắc động, rất dễ dàng đem người hút cuốn vào.

  Hạ Nhân chứng kiến bác sĩ Thẩm từ trên xuống dưới không chút nào che giấu dò xét ánh mắt, mặt của nàng đỏ lên, hét lên một tiếng, lung tung bứt lên bên cạnh ga giường, "Ngươi!! Ngươi xem cái gì!!!"

  Bác sĩ Thẩm không hoảng hốt bất loạn, buồn cười nhìn xem nàng: "Ngươi không ngủ?"

  "Mau đi ra!" Hạ Nhân thanh âm đều run run, kia biểu lộ như là chịu lớn bao nhiêu ấm ức như vậy, như thế vượt quá Thẩm Thước Hi đoán trước, nàng lắc đầu cười khẽ, đóng cửa lại đi ra ngoài.

  Trọn vẹn nửa tiếng đồng hồ sau...

  Trong phòng khách, bác sĩ Thẩm bưng lấy chén trà, như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm vào ngoài cửa sổ.

  Mà lề mề đã hơn nửa ngày mới đi ra Hạ Nhân thì là một bộ thẹn quá hoá giận bộ dạng, nàng đặt mông ngồi ngồi trên ghế sofa, oán hận ăn bồ đào.

  Thẩm Thước Hi xoay người nhìn nàng, tay từ từ lục lọi chén trà, trong mắt không có ngày xưa chế nhạo, mà là mang theo một chút mê mang sương mù.

  Hạ Nhân vừa vừa tắm rửa xong, mặt mộc nàng xem đứng lên nếu so với bình thường nhỏ không ít, ngũ quan đều lộ ra càng thêm sáng long lanh, nửa ẩm ướt tóc dính ở cổ, bên người tản ra cùng loại với hoa đào mùi thơm, không chỉ có dài ra một đôi mắt đào hoa, còn mang theo này một thân hoa đào hương, thật sự là cái mười phần hồ ly tinh.

  " A, bác sĩ Thẩm thật đúng là để cho ta lau mắt mà nhìn, ta lớn như vậy còn không có bị người chiếm qua lớn như vậy tiện nghi."

  "Tiện nghi?" Thẩm Thước Hi giống như cười mà không phải cười nhìn xem Hạ Nhân, từ ban đầu tiếp xúc Hạ Nhân cảm giác, Thẩm Thước Hi cho rằng nàng sẽ là cái loại này mở ra đến làm cho người ta tức lộn ruột nữ nhân, nhưng ngắn ngủn ở chung xuống tới, nàng xem cho ra, người trước mắt bất quá là khoác da sói lười biếng.

  "Ta có thể hỏi một chút ngươi là làm sao thấy được ta không có say sao?" Hạ Nhân không muốn chết như vậy không minh bạch, bác sĩ Thẩm nhưng thật ra thành thật, "Hạ tổng thực lực diễn thật sự rất khoa trương đây."

  Thật sự... Vô cùng... Khoa trương...

  Hạ Nhân:...

  Tựa hồ tại trước mặt nữ nhân này, tự ái của nàng tâm vĩnh viễn như vậy không chịu nổi một kích.

  Hạ Nhân biết mình ngoài miệng nói không lại Thẩm Thước Hi, nàng quay đầu nhìn đồng hồ đeo tay một cái: "Này đều trời vừa rạng sáng rồi, ngươi như thế nào còn chưa ngủ?"

  Thẩm Thước Hi trả lời cũng là ngắn gọn: "Ngươi còn không có nghỉ ngơi."

  "A a, là đâu rồi, ta đã quên bác sĩ Thẩm tới đây mục , ai, xem ra ông trời vẫn là công bằng đấy, này bất luận kẻ nào kiếm tiền cũng không dễ dàng." Hạ Nhân trong lời nói chế nhạo Thẩm Thước Hi không phải nghe không đi ra, nhưng nàng tựa hồ không có tâm tình cùng nàng đấu võ miệng, mà là nhìn xem nàng hỏi: "Ngươi phía sau lưng là có một hồ điệp shashimi sao?"

  Vốn cho là vừa mới chuyện này lật thiên Hạ Nhân bị Thẩm Thước Hi hỏi lên như vậy mặt lại có chút ít hồng, cái này không đứng đắn chết bác sĩ con mắt nhưng thật ra dễ dùng.

  Thẩm Thước Hi ngồi ngay ngắn lấy nghiêm trang nói: "Ngươi không nên hiểu lầm, ta chỉ là ánh mắt so với thường nhân muốn đỡ một ít."

  Thẩm Thước Hi thật muốn ôm đầu đào đất phía dưới đi.

  "Nhìn toàn diện một ít."

  "..."

  "Hạ tổng hằng ngày như thế lao lực, dáng người lại gìn giữ tốt như vậy, thật là làm cho người hâm mộ."

  "Ngừng ngừng ngừng, ta nói còn không được." Hạ Nhân là thụ không được Thẩm Thước Hi hỏi tới, nàng xem như đã nhìn ra, nữ nhân trước mắt tuy rằng thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu không sợ tính công kích, nhưng bên trong thì là tràn đầy hắc thủy phúc hắc nữ nhân xấu, nàng muốn biết đấy, vô luận lượn quanh lớn bao nhiêu vòng đều nhất định sẽ biết rõ.

  " Ta là văn rồi hồ điệp, vẫn là rất khi còn bé cùng một không đứng đắn bằng hữu làm không đứng đắn chuyện này, ai, đều là bao lâu xa chuyện này rồi, như thế nào, bác sĩ Thẩm sẽ không liền cái này cũng vậy quản a." Hạ Nhân khiêu khích nhìn xem Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi thả tay xuống bên trong mền, nhẹ nói: "Lúc còn rất nhỏ... Không đứng đắn bằng hữu..."

  Nét mặt của nàng rất phức tạp, Hạ Nhân nhìn có chút kỳ quái rồi lại nói không nên lời ra mấy thứ gì đó.

  Hai người cứ như vậy đã trầm mặc nửa ngày, Hạ Nhân nhìn đồng hồ đeo tay một cái, "Ta xem ngươi vẫn là ngủ đi."

  Hạ Nhân là điển hình nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, chịu đủ mất ngủ hành hạ người tự nhiên biết rõ trong này tư vị, Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười: "Cảm ơn."

  Nói cho hết lời rồi, nàng nhưng như cũ ngồi ở đó không nhúc nhích, Hạ Nhân nhíu mày, có chút khó chịu. Ngày bình thường nàng đối với mọi người tốt ai mà không mang ơn đấy, mà nữ nhân trước mắt này từ xuất hiện bắt đầu tựa hồ sẽ không dựa theo lẽ thường ra bài, điều này làm cho nàng không hiểu có một loại bị thất bại cảm giác, cảm giác này cũng không hay được, luôn luôn không chịu thua Hạ tổng làm sao sẽ dừng ở đây.

  Nàng xem thấy Thẩm Thước Hi khó lường một chút, ngồi dậy đi đến trong tủ lạnh, đưa đến cọng khoai tây nóng lên nhiệt, lại đi trở về đến phòng tiếp khách, Hạ Nhân đem cọng khoai tây cùng sốt cà chua thả ở trên bàn trà, nàng nghiêng đầu nhìn xem Thẩm Thước Hi: "Nếu như cũng không ngủ, không bằng chúng ta nhìn chút ít hữu ích ở thể xác và tinh thần điện ảnh a, ăn sao?"

  Thẩm Thước Hi vừa nhìn nàng như vậy cười đã biết rõ trong lòng nàng khẳng định không có đánh cái gì tốt bàn tính, nàng gật đầu: "Tốt, không ăn, cám ơn "

  Hạ Nhân liếc mắt, nàng cưỡi xe nhẹ đi đường quen phóng điện ảnh, Thẩm Thước Hi nhìn thoáng qua màn hình, bất quá là ngoại quốc vô cùng biến thái ma điện ảnh.

  Điện ảnh vừa mới ngay từ đầu, chính là các loại ma, cùng với óc cùng máu tươi phun ra chán ghét đoạn ngắn.

  Hạ Nhân tầm nhìn khai phát tâm, từng ngụm từng ngụm dính sốt cà chua ăn cọng khoai tây, thỉnh thoảng còn nhìn nhìn bên người bác sĩ Thẩm. Bác sĩ Thẩm nhưng thật ra rất yên tĩnh, tĩnh tĩnh ôm gối đầu ngồi trong góc, nhường Hạ Nhân hưng phấn chính là nàng rõ ràng đã gặp nàng thỉnh thoảng nhẹ nhàng run rẩy bộ dạng, cái này, ngược đãi một loại lòng tự trọng lập tức bành trướng.

  Một bộ vùng, một mực phát ra rồi trọn vẹn hai cái giờ.

  Hạ Nhân ăn hết cuối cùng cọng khoai tây, dùng giấy khăn lau miệng, nàng quay đầu trêu chọc nhìn xem Thẩm Thước Hi: "Thì sao, bác sĩ Thẩm đây là sợ hãi? Theo lý thuyết nghề nghiệp của ngươi có lẽ không thiếu biến thái a, như thế nào còn có thể như vậy thất kinh?"

  Thẩm Thước Hi sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng ánh mắt nhưng như cũ bình tĩnh, nàng lẳng lặng nhìn Hạ Nhân, thật lâu đâm rách miệng: "Ta cũng không phải bị trong phim ảnh biến thái sợ hãi."

  "A?" Hạ Nhân buồn cười uống một hớp nước, đến lúc này cãi lại cứng rắn, nàng không qua động não trêu chọc hỏi: "Vậy là ngươi bị cái nào biến thái sợ hãi?"

  Bác sĩ Thẩm bỗng nhiên liền nhếch môi không nói lời nào, ánh mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn xem Hạ Nhân, bị cái nào biến thái dọa hỏng? Hơn nửa đêm nhìn xem máu tươi cùng não người, liền lấy sốt cà chua cọng khoai tây cùng nhau trở thành một lần ma người thật đúng là không thông thường đây.

  Hạ Nhân vốn là vô cùng đắc ý uống nước kia mà, thình lình chứng kiến bác sĩ Thẩm cái này biểu lộ, nàng ngơ ngác một chút, tùy cơ hội kịp phản ứng, mặt lập tức biến thành màu xanh lá cây. Ngay sau đó, nàng lại đuổi theo bác sĩ Thẩm ánh mắt nhìn hướng về phía trong đĩa đống bừa bộn sốt cà chua, trong lúc nhất thời, trong dạ dày vừa mới tắc hạ mỹ thực lập tức bài sơn đảo hải một loại phản đi lên, Hạ Nhân hung hăng nhìn thoáng qua bác sĩ Thẩm, nàng che miệng lại, nhanh chóng ngồi dậy chạy hướng phòng vệ sinh.

  Hạ Nhân nhổ ra một long trời lở đất, làm cho nàng vui mừng chính là ở nơi này khó chịu thời khắc bác sĩ Thẩm rõ ràng không có ghét bỏ nàng, quỳ xuống đến dịu dàng cho nàng vỗ lưng, "Khá hơn chút nào không?"

  Hạ Nhân phất phất tay, khổ sở nói không ra lời, lại tốt xấu đã ngừng lại trong dạ dày kia nhúc nhích nôn mửa cảm nhận sâu sắc.

  Bác sĩ Thẩm khẽ vuốt lưng của nàng, cất giọng dịu dàng: "Nếu không ta cho ngươi nấu điểm bánh canh ấm áp dạ dày a."

  Hạ Nhân thân thể cứng ngắt, nàng vẫn thật không nghĩ tới bác sĩ Thẩm còn có thể xuống phòng bếp, Thẩm Thước Hi tựa hồ nhìn đến nàng băn khoăn, có chút cười: "Ngươi yên tâm, ta kỹ thuật không tệ, nấu ra bánh canh tuyệt sẽ không có óc cảm giác."

  Một cái chớp mắt, chỉ ở một cái chớp mắt...!!!

  Hạ Nhân đẩy ra bác sĩ Thẩm, nhả ra cái nước mắt nước mũi nước chua giàn giụa.  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Where stories live. Discover now