Chương 28

872 29 0
                                    

  Hạ Nhân nhìn xem kích động Hạ Dĩnh, nội tâm đắng chát hỗn hợp, những năm này rút cuộc là ai mắc nợ rồi ai? Đã từng, nàng không chịu nhìn thẳng vào lòng của mình, nàng liền thật là hay không như nàng nghĩ như vậy thù hận Hạ Dĩnh? Nhưng nếu như không phải hận, vậy là cái gì chèo chống nàng đi rồi nhiều năm như vậy?

Hạ Dĩnh trong mắt đều là tuyệt vọng, dĩ vãng Hạ Nhân không phải là không có người theo đuổi, cũng có nói chuyện rất là hợp ý đấy, nhưng chưa bao giờ thấy qua nàng như thế thần sắc, liền dường như... Dường như trước kia kia hết thảy đều không quan trọng bình thường. Nàng siết quả đấm tiến lên một bước, con mắt nhìn chằm chằm Hạ Nhân con mắt nhìn, rốt cuộc đã không còn khi còn bé sợ hãi có lẽ phẫn nộ... Hạ Dĩnh còn nhớ rõ, Hạ Nhân kia mềm thân thể đã từng rúc vào trong ngực của nàng, đã từng gởi gắm lấy toàn bộ cảm giác an toàn, nhưng bây giờ đều trở về không được, nàng không còn là nàng ỷ lại.

"Ta thiếu ngươi một cái mạng, nếu như muốn, ngươi tùy thời có thể lấy đi." Hạ Nhân lời nói ngang bằng nhàn nhạt nghe không đi ra cái gì cảm tình, Hạ Dĩnh nước mắt lại chảy xuống, đã từng Thương Hải làm khó nước, Hạ Nhân làm sao lại có thể vô cùng đơn giản đem quá mê hoặc hết thảy biến mất?

Hốt hoảng, phiêu phiêu đãng đãng...

Làm từ trước đến nay mục tính điều khiển tự động lực mạnh phi thường Hạ Dĩnh cầm lấy bình rượu gõ mở Tống Niên Niên trong nhà cửa lúc, Tống Niên Niên toàn bộ bối rối.

Nàng gãi đầu, nhìn xem uống một thân tửu khí chính là Hạ Dĩnh, "Ta đây là còn nằm mơ đây?"

Hạ Dĩnh bước chân lảo đảo, nhìn nàng một cái liền đi vào trong nhà trực tiếp trồng ngã vào sofa, "Đến, theo giúp ta uống rượu."

Tống Niên Niên đứng ở cửa ra vào chậm một hồi, nàng thở dài, đóng cửa lại vào phòng.

Đi đến trước ghế sofa, Tống Niên Niên từ Hạ Dĩnh trong tay cầm qua bình rượu, "Hơn nửa đêm mua cái gì say, chúng ta Hạ tổng oan gia cũng không ít, này nếu như bị cái nào kẻ thù đụng phải, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi a."

Tống Niên Niên lời nói nửa thật nửa giả đấy, Hạ Dĩnh lại lung tung vẫy tay muốn rượu, "Cho, cho ta!"

"Đừng uống rồi, ta tán dóc một hồi." Tống Niên Niên làm dịu lấy, Hạ Dĩnh mở choàng mắt, hung ác nhìn xem nàng, "Cho ta!"

Tống Niên Niên:...

Nhìn Hạ Dĩnh này hung ác tàn nhẫn hình thức thật sự muốn tùy thời bạt mạng đấy, Tống Niên Niên nhíu nhíu mày, một bên ngồi dậy đi tới phòng bếp vừa nói: "Tốt, cho ngươi, cho ngươi."

Bác sĩ Tống nhanh tay chân nhanh đến, nàng tiến vào phòng bếp trực tiếp đem Hạ tổng giá trị thiên kim rượu đỏ theo cái ao nước ngã xuống, lại tê dại trượt mở ra tủ lạnh, bác sĩ Tống đưa đến chính mình mới ép Nước nho, rất nhanh lại vào trong bình, thần không biết quỷ không hay ở giữa treo đầu dê bán thịt chó.

"Cho ngươi, uống đi, không uống ta đều xem thường ngươi." Tống Niên Niên thái độ biến đổi, vô cùng ân cần đưa rượu đến rồi Hạ Dĩnh khóe miệng.

Hạ Dĩnh không hề nghĩ ngợi liền tiếp đi qua, ngưỡng đầu từng ngụm từng ngụm uống vào, thậm chí có nước trái cây theo khóe miệng trợt xuống cũng vậy không cần thiết.

Tống Niên Niên nhịn không được hỏi: "Làm sao vậy, này đêm hôm khuya khoắt ngươi không ngủ được lại cùng Hạ Nhân giận dỗi rồi? Các ngươi đôi tỷ được hay không?"

Hạ Dĩnh thật sự uống nhiều quá, không chỉ có rượu cùng nước trái cây phân biệt không được, cũng bắt đầu nói mê sảng rồi, "Bác sĩ Thẩm có cái gì tốt đấy, nàng làm sao lại như vậy thiếu trong mắt, khăng khăng một mực đấy."

Tống Niên Niên suy nghĩ một chút, "Ghen ghét về ghen ghét, bác sĩ Thẩm là rất tốt, xinh đẹp hào phóng, hài hước không tầm thường, còn có thể chiếu cố người." Nàng vừa nói một bên cười, lại không phát hiện người bên cạnh sắc mặt sớm đã trở nên âm trầm.

"Ta cùng nàng rất sớm ngay tại đây cùng nhau hợp tác, ngươi lần trước thôi miên cũng nhìn thấy, thật sự nàng rất hoàn mỹ đấy, ta rất ít sùng bái có lẽ ngưỡng mộ ai, nàng xem như một, tuổi còn trẻ thành tựu bất phàm." Tống Niên Niên nói qua nhìn về phía Hạ Dĩnh, nhưng là nàng cuối cùng là đã chậm một bước, Hạ Dĩnh không biết lúc nào đặt bình rượu ở một bên, thân thể như là rắn nước một loại quấn lấy nàng.

Có khác với bất luận cái gì mùi hương... Hạ Dĩnh trên người có hoa nhài cùng nước trái cây mùi thơm ngát...

Tống Niên Niên mặt thoáng cái bạo hồng, liền đại thở không dám thở rồi.

Hạ Dĩnh kia trương đã từng lạnh lùng xinh đẹp mặt nghiêm túc to lớn, lúc này bị mùi rượu tiêm nhiễm tăng thêm một phần vũ mị, hai nàng tay ôm lấy Tống Niên Niên cổ, thanh tú động lòng người ngồi ở trong ngực nàng nhìn xem nàng.

Tống Niên Niên dùng sức nuốt ngụm nước miếng, nàng tuy rằng... Tuy rằng cảm giác phải tự mình coi như là người chính nhân quân tử, nhưng ngồi trong lòng mà vẫn không loạn chiêu này, nàng luyện hơn hai mươi năm cũng không có biết luyện a.

Cơ hồ là bản năng đấy, Tống Niên Niên một trở mình đem Hạ Dĩnh đặt ở dưới ghế sa lon, miệng đi theo hôn rồi đi qua, Hạ Dĩnh lại cực nhanh tránh ra rồi, Tống Niên Niên mang theo phần sợ hãi nhìn Hạ Dĩnh, cho rằng nàng tức giận, ai ngờ lại trông thấy Hạ Dĩnh mê ly lấy hai mắt, nhìn xem nàng, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi nói, là ta xinh đẹp vẫn là Thẩm Thước Hi xinh đẹp."

Chữ sắc vào đầu, trung nghĩa cút sang một bên...

Bác sĩ Tống không hề nghĩ ngợi, lập tức trả lời: "Đương nhiên là ngươi xinh đẹp!"

Hạ Dĩnh nhìn xem Tống Niên Niên nở nụ cười, cười như vậy bỗng nhiên, cười làm cho người ta không hiểu kia rồi, cười chảy xuống nước mắt...

Này nước mắt giống như là một thùng nước lạnh, từ đầu đến đuôi cho Tống Niên Niên dội xuống, Tống Niên Niên nhìn nửa ngày, trùng trùng điệp điệp thở dài, nàng đưa tay sát Hạ Dĩnh nước mắt, "Tốt rồi tốt rồi, không khóc nữa."

Hạ Dĩnh thân thể vo thành một cục, không cho Tống Niên Niên ôm, trong miệng nỉ non kêu: "A Nhân, A Nhân... A Nhân..."

Một tiếng một tiếng, thê thê lương lương như là dao găm cắt vào người tâm, như vậy một vô luận ở trước mặt bất kỳ người nào đều ra vẻ kiên cường cường thế nữ nhân, lúc này lại bởi vì Hạ Nhân khóc đã thành nước mắt người. Có lẽ nước mắt thật sự sẽ lây bệnh, Tống Niên Niên đi theo đỏ mắt vành mắt.

Mãi cho đến Hạ Dĩnh ngủ, Tống Niên Niên vẫn còn ở một bên nhìn xem mặt của nàng ngây người, Thẩm Thước Hi trước kia tổng nói với nàng Hạ Nhân trong lòng quá khổ, một người cô đơn quá lâu không đủ cảm giác an toàn, nàng nhất định sẽ tốt tốt đối với nàng. Đáng chúc dĩnh đây? Nàng làm sao không phải là một bệnh nhân, một bệnh nguy kịch biết rõ thiêu thân lao đầu vào lửa còn muốn làm việc nghĩa không được chùn bước bệnh nhân.

Tống Niên Niên cơ hồ là cả đêm chưa ngủ, Hạ Dĩnh mở mắt con ngươi đã nhìn thấy nàng một trương mệt mỏi.

"Tỉnh?" Tống Niên Niên mở trừng hai mắt, đem bên người điều tốt mật ong nước bưng tới, "Uống chút, bớt đầu đau."

Hạ Dĩnh ngẩn ngơ nhìn xem Tống Niên Niên, không động cũng không nói chuyện.

Tống Niên Niên nhìn nàng như vậy nở nụ cười, "Như thế nào, ngủ choáng váng?"

Hạ Dĩnh không lên tiếng, tiếp nhận mật ong nước ấp a ấp úng uống.

Tống Niên Niên nhìn xem nàng, trong mắt đều là thương tiếc, nàng tiếp nhận cái chén không ngồi dậy đi ra ngoài, "Ta cho ngươi nấu cháo gạo, ấm áp dạ dày, hôm qua ngươi không ít uống, đúng rồi, vừa rồi cho ngươi thư ký gọi điện thoại, sáng hôm nay ở nơi này nghỉ ngơi đi."

Theo Hạ Dĩnh thời gian dài như vậy, ngay cả Tống Niên Niên mình cũng không có cảm nhận được hai người lúc đó sớm đã thành lập phần này quen thuộc.

Chờ Tống Niên Niên bưng cháo vào phòng lúc, Hạ Dĩnh đã lại khôi phục cao cao tại thượng lạnh lùng bộ dạng.

"Không cần như vậy đi." Tống Niên Niên cười trêu chọc, "Mặc xong quần áo sẽ không nhận thức?"

Ra ngoài ý định đấy, Hạ Dĩnh cũng không có giống ngày xưa như vậy nghiêm mặt, nàng xem thấy Tống Niên Niên, ánh mắt từ từ tại trên mặt nàng di động.

Tống Niên Niên là người nào, nàng có thể...nhất nắm lấy thấu người tâm tình, nàng sờ lên mặt của mình, trào phúng thức cười cười: "Như thế nào, đáng thương ta?"

Hạ Dĩnh mấp máy dưới môi.

Tống Niên Niên nhìn xem nàng, "Ai, ta và ngươi đều là người đáng thương, biết rõ mong muốn không thể cầu, lại hết lần này tới lần khác bởi vì kia phần chấp niệm mà kiên trì."

"Ngươi không giống như ta." Hạ Dĩnh quật cường mở miệng, Tống Niên Niên nhìn xem nàng, trong mắt đều là nghi hoặc.

Hạ Dĩnh không có nhìn Tống Niên Niên, ánh mắt rơi vào trên bàn vẫn bốc hơi nóng cháo gạo trên, "Ta Hạ Dĩnh từ nhỏ đến lớn, chỉ có Hạ Nhân một người, chỉ có nàng một người."

Lời này nói...

Nhường tự xưng là khóm hoa trong tiêu sái qua bác sĩ Tống nói không ra lời, nàng là đều muốn phân biệt rõ cái gì, nhưng cũng cảm thấy tái nhợt vô lực, nhân sinh lâu như vậy, chỉ đem một người coi như toàn bộ, đây cũng không phải là yêu, hầu như có thể bay lên để tin ngưỡng.

********

Hạ tổng lôi kéo hành lý đến Thẩm gia thời điểm, vẫn bị này khoa trương khu nhà cấp cao cho kinh sợ rồi.

Toàn bộ biệt thự đều là cách thức Châu Âu kiến trúc, phục cổ xa hoa, ngay cả hoa hoa thảo thảo đều là danh phẩm, các loại trang trí càng là hoa mắt, tuy rằng Hạ gia gia sản phong phú, nhưng lúc này so với lại so ra kém cỏi.

"Nhân Nhân, ngươi đã đến rồi?" Đang tưới hoa Thẩm mẹ vừa nhìn thấy Hạ Nhân lập tức đem ấm nước ném đến một bên, vui sướng chạy tới, động như thỏ chạy, một chút cũng không giống tuổi tác lớn người.

"Mau vào mau vào." Thẩm mẹ nhiệt tình cực điểm lôi kéo người liền dẫn vào trong nhà, Hạ Nhân có chút lúng túng, "Bác gái, bác sĩ Thẩm đây?"

"Nàng đi thay thuốc rồi." Thẩm mẹ cười tủm tỉm đánh giá Hạ Nhân, Hạ Nhân mặc một thân màu hồng phấn váy dài, mang theo kính râm, hóa đồ trang sức trang nhã, kia khuôn mặt nhỏ nhắn quả thực non có thể nhéo ra nước, chậc chậc, lại nhìn này đại chân dài, sờ lên còn rất khó khăn, may mắn nhà nàng bảo Bối Nhi tay dài.

Hạ Nhân:............

Loại này ánh mắt... Loại này xích trần trụi trần trụi rất thêm che giấu ánh mắt, Hạ Nhân chỉ ở trên thân nam nhân nhìn thấy qua... Nàng hiện tại có chút hoài nghi, bác sĩ Thẩm thật là thân sinh đấy sao? Nàng ôn nhu như vậy nhẹ nhàng hữu lễ, mà bác gái lại...

Bị Thẩm mẹ nhiệt tình đón tiến đến, trong nhà mấy cái người giúp việc cũng đều là khuôn mặt nhiệt tình, cũng không phải Hạ Nhân trong nhà cứng nhắc, như vậy làm cho nàng ít nhiều có chút thả lỏng.

Thẩm mẹ ngồi ngồi trên ghế sofa, mỉm cười nhìn Hạ Nhân, "Ngươi ngồi một lát nhi, gần nhất mệt không? Nhìn trước mắt ngươi đen nhánh, khẳng định không sao cả ngủ, ai, ngươi nói xấu trứng cũng vậy không đáng tin cậy, bác sĩ tâm lý như thế nào không trị được bệnh a?"

Hạ Nhân hòa dịu hơn nửa ngày, mới cười ngượng trả lời: "Bác gái, nàng không phải làm bị thương sao?"

Thẩm mẹ bừng tỉnh đại ngộ, "Đúng a, ngươi không nói ta làm đã quên."

Hạ Nhân:...

"Đến, ngươi nếm thử, đây là bác gái tự mình ngừng tổ yến sữa tươi, ngươi không phải thích uống sữa tươi sao?" Thẩm mẹ nhiệt tình đề cử lấy, Hạ Nhân nhận lấy, có chút hoài nghi đấy, "Ngài làm sao biết?"

"Này, ta như thế nào không biết, ta đã sớm biết, ta còn biết rõ ngươi rất nhiều những chuyện khác nhi." Thẩm mẹ lời nói tùy tiện, rất thêm che giấu, Hạ Nhân lắp bắp kinh hãi, không thể tưởng tượng nổi nhìn xem Thẩm mẹ, chẳng lẽ này là được... Bác sĩ Thẩm đã từng từng đề cập với nàng bà đồng? Mượn nhờ Linh Môi tác dụng?

Thẩm mẹ cười con mắt híp lại, nàng dùng ngón tay rồi chỉ đầu của mình, "Nhân Nhân a, đừng sợ, bác gái nơi này rất khỏe mạnh."

"Khục...khục" Hạ Nhân một ngụm tổ yến móc ở trong miệng, thiếu chút nữa phun ra đến.

Thẩm mẹ nhìn xem nàng, cười gật đầu, "Là một thực tâm nhãn hài tử ngoan."

"Thực xin lỗi, bác gái, ta..." Hạ Nhân vội vàng giải thích, Thẩm mẹ lại thoải mái phất phất tay, "Không có việc gì, ta biết rõ, nhất định là xấu trứng cho ngươi truyền thụ rồi các loại kỳ lạ tư tưởng, nàng đứa bé kia a, từ nhỏ tựu như vậy, chết xấu chết xấu đấy, đầu cũng vậy không bình thường. Bác gái vụng trộm nói cho ngươi biết vụ việc —— "

Thẩm mẹ lấy tay che miệng, nhìn chung quanh một lần, giữ bí mật đến cực điểm bộ dạng, Hạ Nhân vội vàng đưa lỗ tai lại gần đi qua rồi.

Thẩm mẹ nhỏ giọng nói: "Ta à, sinh rồi nàng năm thứ hai thiếu chút nữa được hậu sản uất ức, ngươi không biết nàng khi còn bé kia tướng mạo a, quả thực là vô cùng thê thảm, ta cùng cha của hắn nói như thế nào coi như là tuấn nam nhân mỹ nhân, ta một lần cho rằng ôm sai rồi, nếu không phải ba nàng an ủi ta, ta thật không biết như thế nào tới đây."

Hạ Nhân:...

Giờ khắc này, nàng thật sự rất đồng cảm rất đồng cảm bác sĩ Thẩm.

"Về sau trưởng thành, nàng cũng vậy ứng nữ đại mười tám biến một câu kia lời nói, chẳng qua là này xuất hiện thay đổi, tâm tư lại chưa từng biến." Thẩm mẹ nói qua, như có điều suy nghĩ đánh giá Hạ Nhân, Hạ Nhân nhìn xem Thẩm mẹ ánh mắt, không biết làm sao vậy, tim đập bỗng nhiên nhanh hơn.

Thẩm mẹ vỗ vỗ Hạ Nhân bờ vai, "Hài tử, bác gái biết rõ ngươi những năm này không dễ dàng, cho nên mới không có đi ngăn cản nàng."

"Có ý tứ gì?" Hạ Nhân nghi hoặc không hiểu nhìn xem Thẩm mẹ, Thẩm mẹ có chút cười, "Chúng ta như vậy gia đình, từ nhỏ cho xấu trứng cũng đều là tốt nhất, nàng như vậy một người kiêu ngạo, ngươi biết lúc trước vì cái gì chuyển ra đi không?"

Hạ Nhân để tay ở trên ngực.

Thẩm mẹ nhìn xem Hạ Nhân con mắt nhẹ nói: "Trong lòng nàng có một người, từ nhỏ truy đuổi người kia, về sau đại học rồi, ba nàng cùng ta đem việc này mở ra cùng nàng giảng, ba nàng rất tức giận, mà ta lúc ấy trong lòng lại có chút ít gây khó dễ đấy, nàng dưới sự giận dữ liền rời đi rồi gia. Chúng ta đều cho rằng nàng chẳng qua là xúc động tiến hành, mà nàng thật sự đuổi theo trục nàng mộng rồi, mà đi lần này, đều nhanh mười năm rồi."

Thẩm mẹ thanh âm tuy rằng phiền muộn, nhưng là mang theo kiêu ngạo, những năm này trong nhà là không có cho Thẩm Thước Hi trợ giúp đấy, nhưng nàng lại bằng vào chính mình phần này cố chấp, phần này cố gắng đơn giản chỉ cần xông ra rồi một phiến thiên địa, ngăn chặn các nàng Nhị lão miệng.

"Người kia phải..." Hạ Nhân thanh âm có chút run, trước kia vô cùng nhiều hình ảnh trong đầu bay nhanh xoay tròn.

Thẩm mẹ cười cười, "Là nữ hài tử, đến, bác gái cho ngươi xem vài thứ."

Thẩm mẹ mang theo Hạ Nhân đi về hướng rồi Thẩm Thước Hi gian phòng, "Lúc trước nàng bị tức giận rời khỏi, cái gì cũng không có lấy đi, ngay cả này quý giá nhất tranh ảnh đã lưu lại rồi rồi. Ngươi không phải vẫn muốn biết rõ xấu trứng khi còn bé cái dạng gì sao?"

Hạ Nhân nhẹ gật đầu, hít một hơi thật sâu.

Thẩm mẹ buồn cười nhìn xem nàng, "Ngươi rất khẩn trương?"

Hạ Nhân lắc đầu, Thẩm mẹ thở dài, "Nàng a, vẫn là không có tiến bộ, nhiều năm như vậy đều không nói ra."

Đến rồi Thẩm Thước Hi cửa gian phòng, Thẩm mẹ đẩy ra phòng ở. Nguyên bản tại Hạ Nhân trong ấn tượng, Thẩm Thước Hi gian phòng hẳn là thuần trắng sắc đấy, mà mở ra cửa phòng nhưng lại là đầy trời hồng nhạt, từ vách tường đến trang trí đều là hồng nhạt.

Thẩm mẹ nhìn đến Hạ Nhân nghi hoặc, giải thích: "Đứa nhỏ này a, từ nhỏ liền yêu quy hoạch, trung học phổ thông thời điểm xác định tâm tư của mình, nói người mình thích ưa thích hồng nhạt, nàng muốn sớm thích ứng, sẽ đem phòng đổi mới trang sức rồi một chút, xấu trứng chính là như vậy, biểu hiện ra thoạt nhìn lạnh lạnh lùng thờ ơ, kỳ thật nội tâm nhiệt tình như lửa."

Hạ Nhân đã nói không ra lời, ưa thích hồng nhạt... Ưa thích hồng nhạt...

Nàng còn nhớ rõ Thẩm Thước Hi kia xem thường ánh mắt, "Ngươi liền như vậy yêu hồng nhạt sao?"

Giờ khắc này, trên mặt đất chăn lông đều trở nên mềm nhũn, Hạ Nhân như là uống rượu một loại, một bước ngắn một bước dài bước lên.

Thẩm mẹ từ trong tủ bát đưa đến tranh ảnh, đưa cho Hạ Nhân, "Ừ, xem đi."

Hạ Nhân do dự tiếp nhận tranh ảnh, con mắt nhìn xem Thẩm mẹ, Thẩm mẹ có chút cười, "Không có việc gì, xem đi, nếu xấu trứng tức giận rồi, ta gánh lấy."

Hạ Nhân hít một hơi thật sâu, nàng thậm chí bất an xoa xoa đôi bàn tay, lúc này mới mở ra tranh ảnh.

Mà phủ đầy bụi đã lâu trí nhớ, kia phần giấu ở Thẩm Thước Hi đáy lòng cực nóng yêu, cứ như vậy hiện ra ở Hạ Nhân trước mặt...  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Where stories live. Discover now