Chương 25

1.1K 31 3
                                    

  Tống Niên Niên bây giờ trạng thái đã không thể dùng khiếp sợ muôn phần để hình dung, thôi miên một người độ khó nàng hiểu, huống chi là thôi miên nàng loại này tồn tại thâm hậu căn cơ người, huống chi vừa bắt đầu rõ ràng là nàng chiếm được tiên cơ đã có quyền chủ động đấy. Ánh mắt của nàng thẳng nhìn chằm chằm vào Hạ Dĩnh, Hạ Dĩnh nhìn đến trong mắt nàng hoài nghi, lạnh lùng cười cười: "Không tin sao?"

Tống Niên Niên tuy rằng không nói gì, nhưng biểu lộ lại nói rõ rồi hết thảy.

Hạ Dĩnh không có gì cảm tình nói: "Bác sĩ Tống yêu thích không giống người thường, ưa thích mỹ nữ nửa thoát nửa che ăn mặc màu hồng phấn quần lót nằm ở trên giường nhìn qua ngươi, trêu chọc quấy nhiễu ngươi ~ đúng không?"

Thẩm Thước Hi:...

Tống Niên Niên:!!!

Hạ Dĩnh khóe miệng dáng tươi cười có mở rộng xu thế, nàng híp mắt nhìn xem hóa đá Tống Niên Niên, "Bác sĩ Tống còn muốn nghe ra mấy thứ gì đó?"

"Ôi ôi ôi, được rồi được rồi, Hạ tổng, ngài lợi hại, ta bái phục rồi bái phục rồi!" Tống Niên Niên biết rõ "Hảo hán không chịu thiệt thòi trước mắt" ý tứ của những lời này, vì để tránh cho chính mình * tất cả đều bị liên lụy đi ra, nàng chỉ có thể tạm thời cầu xin tha thứ. Kỳ thật nàng là cái rộng thoáng người, * bị người biết không sợ cái gì, hơn nữa, đánh Tống Niên Niên đáy lòng mà nói, những sự tình này coi như là Hạ Dĩnh không dùng thủ đoạn như vậy do thám biết, về sau nàng cũng sẽ từ từ nói cho nàng biết đấy, này vừa vặn giảm đi chuyện của nàng nhi. Với tư cách một thâm niên bác sĩ tâm lý, tự ta an ủi phương diện Tống Niên Niên là tuyệt đối ưu tú, chẳng qua là Thẩm Thước Hi...

Tống Niên Niên nhìn xem Thẩm Thước Hi sắc mặt khó coi, trong lòng bắt đầu đánh trống, dùng Hạ Dĩnh đối Hạ Nhân quan tâm mức độ, nếu như liền nàng thích gì hình thức mỹ nữ đều tìm hiểu đi ra, những thứ khác khẳng định đều hỏi hoàn toàn rồi a?

"Không nghĩ tới Hạ tổng thôi miên kỹ thuật như thế thành thạo." Thẩm Thước Hi trong lời nói nghe không đi ra lửa giận, trên mặt phẫn nộ cũng tản ra đi, nàng mây trôi nước chảy nhìn xem Hạ Dĩnh, tài nghệ không bằng người chấp nhận thua cuộc là trong hội quy tắc, huống chi là nàng cùng Tống Niên Niên tại Hạ Dĩnh không biết rõ tình hình dưới tình huống sau bộ đều muốn cưỡng ép thôi miên, thì không thể trách Hạ Dĩnh kỳ cao nhất trù rồi.

Hạ Dĩnh nhìn về phía Thẩm Thước Hi, nhàn nhạt cười: "Bác sĩ Thẩm, ngươi nhưng thật ra rất để cho ta bội phục."

Thẩm Thước Hi nhìn xem Hạ Dĩnh, không thể phát hiện cau lại lông mày.

Hạ Dĩnh nhìn xem nàng, ánh mắt có chút trống rỗng, bay bổng nói: "Ta vốn cho là... Trên đời này, chỉ có ta có thể vì nàng buông tha cho nhiều như vậy."

Trước đây, Hạ Dĩnh tuy rằng đã tìm hiểu cùng đoán được Thẩm Thước Hi đối Hạ Nhân tình nghĩa, nhưng nếu như không phải thôi miên Tống Niên Niên, nàng sẽ không biết phần nhân tình này sẽ là sâu như vậy, nặng như vậy, vì một người không tiếc thay đổi nhân sinh của mình quỹ đạo, buông tha cho gia tộc tài phú, nếu như không phải... Nếu như không phải nội tâm của nàng chấp niệm, nàng sợ là muốn thay muội muội vui vẻ a.

"Như thế nào nói qua nói xong thương cảm rồi?" Tống Niên Niên có thể rất tốt cảm giác người tâm tình, Thẩm Thước Hi cũng là nhìn xem Hạ Dĩnh, trong mắt tâm tình phức tạp khó hiểu. Hạ Dĩnh phục hồi tinh thần lại, nàng rất nhanh điều chỉnh tốt tâm tình, "Cách xa nhau không bằng vô tình gặp được, không biết tại hạ là có phải có may mắn mời hai vị ăn một bữa cơm?"

"Tốt tốt... Vừa vặn bị đói đây." Tống Niên Niên đương nhiên là hai tay hai chân tán thành, Thẩm Thước Hi lạnh như băng liếc nàng một cái, nàng rụt cổ một cái, làm cái gì vậy a? Như là đã đã xảy ra, hối hận cũng vậy không có biện pháp, hơn nữa, thôi miên vốn là không phải nàng sở trường đấy, điểm này nàng nhưng là sớm bắt chuyện qua đấy.

Vô luận là ăn mặc vẫn là bắt đầu cuộc sống hàng ngày sinh hoạt, Hạ Dĩnh đều vô cùng chú trọng.

Tuy rằng sắc trời đã đã chậm, nhưng nàng vẫn là điều khiển xe mang hai người đi một trang nhã đình viện nhỏ.

Đình viện kế núi gần sông, chim hót hoa nở, thức ăn tinh trang nhã gây nên, thanh lịch ngon miệng, vô cùng thích hợp Thẩm Thước Hi khẩu vị. Đình viện nhỏ đặc biệt ẩn nấp, ít có người tới, là Hạ Dĩnh tiêu phí món tiền khổng lồ trù hoạch kiến lập đấy, chẳng qua là gia tiệc có lẽ cùng bằng hữu tụ hội mới có thể lại tới đây, cỗ xe đều chỉ có thể ngoài ngừng, coi như là ẩn nấp an toàn.

Tống Niên Niên ăn không khỏi nhạt nhẽo một chút, nhưng nhìn hai cái IQ cao nữ nhân nói chuyện phiếm cũng vậy không mất là người sinh một đại chuyện tốt.

Chờ cả bàn đồ ăn trên thời hạn, Hạ Dĩnh ngẩng đầu hỏi nàng bên người người cao mã đại một thân âu phục A Mộc, "Đuổi kịp rồi sao?"

A Mộc cung kính trả lời: "Đại tiểu thư, yên tâm."

Hạ Dĩnh nhẹ gật đầu, "Đi được, các ngươi đều đi xuống."

Đã có Hạ Dĩnh lời nói, một mực đi theo lái xe cùng vệ sĩ lúc này mới lui xuống, Hạ Dĩnh khẽ mỉm cười, ngồi dậy cho Tống Niên Niên cùng Thẩm Thước Hi rót rượu.

Tống Niên Niên nghe kỳ quái, nàng xem xét Thẩm Thước Hi, càng là nghi hoặc khó hiểu: "Thước Hi, ngươi đi đâu rồi, bên cạnh như thế nào còn để lại một cái chỗ ngồi? Rút lui a, nhiều khó chịu."

Thẩm Thước Hi lạnh nhạt nói: "Không cần, một sẽ có người tới."

Hạ Dĩnh rót rượu tay một đoạn, giống như nghiền ngẫm một loại nhìn xem Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi lạnh nhạt nhìn xem nàng, cái này có thể tha mơ hồ Tống Niên Niên, "Ai còn đến?"

Hai người đều không có trả lời, Hạ Dĩnh bưng chén rượu lên, nhìn xem hai người, "Ta trước cạn là kính."

Ngưỡng đầu hạ xuống, một chén rượu một giọt không dư thừa, Tống Niên Niên nhìn thẳng líu lưỡi, "Hạ tổng thật sự là tửu lượng giỏi." Nói qua, nàng cười tủm tỉm nhìn xem Thẩm Thước Hi, "Chúng ta Thước Hi cũng không thua a."

Thẩm Thước Hi cũng là hào sảng, một chén rượu vào trong bụng, mặt không đổi sắc tim không nhảy đấy.

Hạ Dĩnh thoải mái nở nụ cười, lần nữa nâng chén, Thẩm Thước Hi đồng dạng nâng chén.

Một ly, hai ly, tam chén...

Tống Niên Niên:...???!!!

Sáu chén rượu vào trong bụng, hai người mặt đều nhiễm lên rồi một tầng phấn hồng, bác sĩ Thẩm từ trước đến nay trong trẻo nhưng lạnh lùng, như vậy vì nàng tăng thêm một phần vũ mị, mà Hạ Dĩnh cũng vậy cuối cùng không lạnh lạnh như băng đấy, đã có những người này khí.

Hạ Dĩnh như mực con mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn xem Thẩm Thước Hi, "Bác sĩ Thẩm, ta từ nhỏ đến lớn, có rất ít như vậy cùng ta khẩu vị người." Trước mắt Thẩm Thước Hi một thân áo trắng, tú lệ tóc dài theo gió nhẹ nhàng vũ động, tửu khí chính là phụ trợ tiếp theo gương mặt càng lộ ra mê người, nhất là cặp mắt kia, sáng ngời lợi hại thông minh đấy, như vậy một thông minh nữ nhân xinh đẹp, không biết nên dẫn ra bao nhiêu người khom lưng.

Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười, nàng biết rõ Hạ Dĩnh nói đúng lời nói thật, nhưng lời này lại có cái gì hữu dụng? Giữa các nàng không thể nào là bằng hữu, bởi vì người kia, vĩnh viễn không có khả năng.

"Dùng bữa dùng bữa." Tống Niên Niên ở một bên ấm lấy trận, đang nói qua, dưới lầu một mảnh tiếng cãi vã, Tống Niên Niên giật mình, nhìn về phía Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi đã đứng lên, Hạ Dĩnh thì là bưng chén rượu nhìn xem, trong mắt lộ ra nhè nhẹ cười khổ. Nàng cuối cùng là đem bác sĩ Thẩm coi như bảo bối giống nhau đối xử...

Rất nhanh đấy, Hạ Nhân liền một thân phấn váy hùng hổ vọt lên, trong mắt của nàng đều là hỏa, trán bên treo mồ hôi, là một đường chạy tới. Nàng nhìn thấy Thẩm Thước Hi sau thở một hơi dài nhẹ nhõm, ngay sau đó, ánh mắt của nàng gắt gao nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi dò xét, từ trên xuống dưới dò xét đã xong xác định không thành vấn đề mới dừng mắt tại Hạ Dĩnh bên người.

Hạ Dĩnh đặt chén rượu xuống, nhìn xem Hạ Nhân, "Như thế nào, xem trọng rồi? Lông tóc không tổn hao gì a? Tỷ tỷ nhưng cũng không có tổn thương nàng."

Hạ Nhân tất nhiên là phát hiện Hạ Dĩnh vẻ say rượu, Hạ Dĩnh ngày bình thường tuy rằng xã giao nhiều, nhưng nàng sở trường điều khiển tự động, nếu như không phải mình đều muốn phóng túng, là tuyệt đối sẽ không uống tới như vậy đấy.

"Tới đây ngồi." Thẩm Thước Hi hướng Hạ Nhân phất phất tay, tuy rằng nghi hoặc, nhưng Hạ Nhân vẫn là đi đến bên người nàng, chịu lấy nàng ngồi xuống.

Thẩm Thước Hi vì nàng thêm bát đũa, lại gắp nàng thích ăn nhất đồ ăn, Hạ Nhân sắc mặt lúc này mới có chỗ hoà dịu, nàng nhỏ giọng hỏi Thẩm Thước Hi: "Như thế nào không tiếp điện thoại?" Thẩm Thước Hi trở về lấy nàng an tâm dáng tươi cười, "Tin nghe không tốt, không nhận được". Hạ Nhân nhíu nhíu mày, không có lại đặt câu hỏi. Hạ Dĩnh thủy chung nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân nhìn, ánh mắt lom lom nhìn.

Cái này hai tỷ muội đều tề tụ rồi, Tống Niên Niên bị câu rất hiếu kỳ tâm tràn lan, "Ta nói đại Hạ tổng, ngươi là làm sao biết tiểu Hạ tổng hội cùng tới? Giống như chúng ta bác sĩ Thẩm cũng biết đây."

Hạ Nhân con mắt thoáng cái nhìn về phía Thẩm Thước Hi, "Ngươi cũng biết rồi?"

Thẩm Thước Hi cười cười, "Ân, tốt rồi, ăn cơm trước đi." Hạ Nhân rất sớm ngay tại đây bên người nàng an bài vệ sĩ, vừa mới bắt đầu Thẩm Thước Hi khó hiểu không hiểu, về sau chứng kiến Hạ Nhân bên người lại được Hạ Dĩnh sắp đặt ánh mắt, nàng mới hiểu được, kỳ thật hai tỷ muội ở giữa cừu hận có lẽ cũng không có bao nhiêu, hai người có lẽ còn có cộng đồng đề phòng địch nhân.

Hạ Dĩnh nhìn xem Hạ Nhân trong mắt cùng tâm lý đều là đắng chát, Tống Niên Niên nhấc tới rõ ràng là hai người, đáng chúc đệm cửa thứ nhất vào điểm vĩnh viễn là Thẩm Thước Hi, có lẽ là nàng coi thường khinh thị bác sĩ Thẩm tại Hạ Nhân trong nội tâm địa vị sớm đã cắm rễ vững chắc không thể rung chuyển.

"Các ngươi như thế nào tụ họp ở cùng một chỗ?" Hạ Nhân nhìn ba người trạng thái cũng không cứng lấy, càng thêm sinh nghi. Hạ Dĩnh khiêu mi, lạnh như băng nói: "Ngươi có thể hỏi hỏi ngươi bác sĩ Thẩm, lần này cũng không phải ta chủ động gặp nhau, mà là nàng cùng bác sĩ Tống thấp thoáng có lời mời."

Lời này nhưng thật ra đang hiểu, hai người đuối lý phía trước, Tống Niên Niên cầm chén rượu, cười tủm tỉm hỏi: "Đại Hạ tổng, ta nghĩ biết rõ ngươi là từ lúc nào phát hiện ta nói dối?"

Hạ Nhân tuy rằng nghe không hiểu mấy người đang nói cái gì, nhưng từ Thẩm Thước Hi thái độ bên trong cũng có thể đoán ra một ít.

Hạ Dĩnh không có gì biểu lộ nhìn xem nàng, "Cũng không phải ngươi có cái gì quá lớn sơ hở, mà là ngươi vô cùng xem nhẹ ta."

Lời này nói...

Tống Niên Niên quả thực muốn quỳ gối rồi, không hổ là nàng thưởng thức nữ nhân, khí này trận, chậc chậc, quả nhiên là nghịch thiên. Nhìn xem Hạ Dĩnh đàm Tiêu tà tà tan thành mây khói bộ dạng, Tống Niên Niên nội tâm rõ ràng mơ hồ chờ đợi nàng có thể cùng Thẩm Thước Hi khoa tay múa chân một cuộc, đến lúc đó thật có thể chính là không thể buông tha dũng giả thắng.

Hạ Nhân nhìn nhìn tỷ tỷ, lại nhìn một chút Tống Niên Niên, "Không nghĩ tới nhị vị đi còn rất gần."

Tống Niên Niên nghe xong lập tức giải thích, "Ta nói tiểu Hạ tổng, ngươi mà tuyệt đối đừng đoán mò, nếu không phải thương hại ngươi tỷ quỳ cả đêm đầu gối đau, ta mới sẽ không lôi kéo nàng đi phòng làm việc."

Hạ Nhân kinh ngạc nhìn về phía Hạ Dĩnh, cắn cắn môi. Hạ Dĩnh trong mắt hiện lên một chút không vui, nàng hai mắt bốc hỏa nhìn xem Tống Niên Niên, Tống Niên Niên nhún vai, "Làm gì? Ta chính là chán ghét ngươi này há miệng không khỏi tâm miệng, vì nàng làm nhiều như vậy tại sao không nói đây? Ha ha, cùng Thước Hi một thối đức hạnh."

Lời này đem Hạ Nhân ánh mắt dẫn tới rồi Thẩm Thước Hi bên người, Thẩm Thước Hi không có gì biểu lộ, nàng vừa rồi có cẩn thận quan sát Hạ Nhân, tại Tống Niên Niên nói Hạ Dĩnh quỳ cả đêm một khắc này, mắt của nàng vòng là hồng đấy, có lẽ liền Hạ Nhân chính mình cũng không biết, tâm lý của nàng đến cùng còn nhiều quan tâm Hạ Dĩnh.

Hạ Nhân phát giác Thẩm Thước Hi biểu lộ không đúng, đưa tay đi nắm tay của nàng, chạm tay lại là Thẩm Thước Hi kia lạnh buốt lạnh buốt ngón tay.

Hạ Dĩnh tự nhiên cũng là thấy được Thẩm Thước Hi mất linh hồn bộ dạng, nàng giơ lên chén rượu, khóe miệng có chút nâng lên.

Một bữa cơm, ăn không mặn không nhạt, gặp kết thúc trước, thừa dịp Hạ Nhân không chú ý, Hạ Dĩnh để sát vào Thẩm Thước Hi, con mắt có chút híp nhìn xem nàng, "Bác sĩ Thẩm, ngươi cho rằng, tỷ muội chúng ta cảm tình như thế nào?"

Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm Hạ Dĩnh, đem nàng đắc ý cùng thỏa mãn thu hết vào mắt.

Hạ Dĩnh khinh miệt nở nụ cười, Hạ Nhân đi đến Thẩm Thước Hi trước, khoác ở cánh tay của nàng, "Chúng ta đi thôi."

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, nàng đêm nay một mực có chút không tập trung, cùng Tống Niên Niên bị thôi miên có quan hệ, mà mấu chốt nhất vẫn bị một loại sợ hãi một mực mà gông cùm xiềng xích, kích ngực nàng đau. Những năm này nàng kiên cường lấy, nỗ lực, lại tổn thất nặng nề cũng vậy khốn khổ đều cắn răng kiên trì xuống rồi, vì chính là trong lòng hi vọng, nếu như không có Hạ Nhân...

Đến tầng lầu xuống, Tống Niên Niên lấy cớ đi nhà nhỏ WC nhường Thẩm Thước Hi cùng Hạ Nhân trước xuống lầu, nàng tiến tới Hạ Dĩnh bên người.

Hạ Dĩnh đốt một điếu thuốc ở giữa tay đốt, nàng híp mắt nhìn xem Tống Niên Niên, Tống Niên Niên tướng mạo là tinh xảo đấy, có khác biệt cho nàng lạnh lùng hà khắc, Thẩm Thước Hi thanh tú, Hạ Nhân vũ mị, nàng là cái loại này hồn nhiên mà thành tự nhiên nhất đẹp. Nàng đối Hạ Dĩnh cẩn thận cùng chiếu cố Hạ Dĩnh cũng biết, chẳng qua là lòng của nàng đã bị Hạ Nhân điền tràn đầy, không thể chấp nhận bất luận kẻ nào.

"Đừng nhìn ta như vậy, thật đẹp, thương thân." Tống Niên Niên hoa si nhìn xem Hạ Dĩnh, từ ngày đầu tiên nhìn thấy Hạ Dĩnh Tống Niên Niên đã bị bên người nàng khí chất thần bí hấp dẫn, mà theo thời gian trôi qua, dùng Tống Niên Niên tính tình mà nói hẳn là giảm nhạt đấy, nhưng ra ngoài dự liệu của nàng, cảm giác kia trở nên câu người, làm cho nàng nhịn không được đuổi theo trục. Hạ Dĩnh nhìn xem nàng, "Ngươi không tức giận?"

Tống Niên Niên nở nụ cười, "Ta tại sao muốn sinh khí? Ta chỉ biết cao hứng, ngươi hiểu được nhiều như vậy, chỉ biết càng ngày càng để cho ta yêu thích ngươi."

Hạ Dĩnh gõ gõ khói bụi, "Thu hồi ngươi thưởng thức."

Tống Niên Niên nhe răng, "Ai ôi!!! Má ơi, này cao ngạo, lạnh lùng bộ dạng ta cũng vậy yêu chết rồi."

"Tống Niên Niên, ngươi cho ta hoả tốc lăn ra đây!!!"

Dưới lầu Hạ Nhân nhịn không được, nàng nhìn đồng hồ đeo tay một cái, nói với Thẩm Thước Hi: "Ngươi uống rượu rồi, ta trước đưa ngươi trở về đi, ta xe ngừng ở bên ngoài."

Thẩm Thước Hi gật đầu, ngẩng đầu, nhìn xem trên sân thượng Hạ Dĩnh, Hạ Dĩnh một thân màu đen váy dài, như là tinh linh một loại muốn giấu ở trong đêm tối này, nàng híp mắt, một tay đỡ sân thượng, tóc dài bị thổi bay, giống như cười mà không phải cười nhìn xem Thẩm Thước Hi.

Thẩm Thước Hi mấp máy lấy môi vừa muốn nói gì, cách đó không xa, lốp xe ma sát mặt đất âm thanh chói tai vang lên, ánh đèn chói mắt lập tức tới, trên sân thượng Hạ Dĩnh biểu lộ đột biến, Thẩm Thước Hi xoay người qua trực diện đúng là đối diện không khống chế được màu lam xe con, còn không có đối Hạ Nhân phản ứng, nàng một tay lấy người đẩy sang một bên, nhanh chóng trầm xuống, hai tay ôm thân thể tiếp theo co rúc hướng hơi nghiêng lăn đi, mà kia không khống chế được xe con sát Thẩm Thước Hi thân thể liền chạy nhanh đi qua rồi.

"Thước Hi!!!"

Mới ra cửa Tống Niên Niên bị như vậy đột nhiên xuất hiện một màn làm sợ đến mặt không có huyết sắc, nàng hướng Thẩm Thước Hi phương hướng chạy như điên, mà bị ném tới một bên Hạ Nhân cũng vậy thất tha thất thểu đứng lên thét chói tai vang lên đã qua Thẩm Thước Hi phương hướng chạy, trên lầu Hạ Dĩnh chứng kiến Hạ Nhân không có việc gì, nàng dập tắt khói, lông mày nhàu thành một đoàn, "Gọi xe cứu thương!"

Vệ sĩ A Mộc đứng ở Hạ Dĩnh bên người, khẩn trương nói: "Đại tiểu thư, điện thoại di động của chúng ta đều không có tín hiệu."

Hạ Dĩnh quay đầu gắt gao theo dõi hắn, "Máy riêng!"

A Mộc cái trán mồ hôi chảy ròng, "Máy riêng đường dây đêm nay đều xảy ra vấn đề, chúng ta, chúng ta sợ là bị người tính kế —— "

Hạ Dĩnh một bàn tay hồ rồi đi lên đánh chính là A Mộc đầu nghiên đi, hắn cúi đầu, "Là lỗi của ta, đại tiểu thư." Là hắn sơ sót, nguyên lai tưởng rằng tối nay là người nhà cùng với bằng hữu tụ hội, sẽ không ra cái gì sai lầm cũng sẽ không bị người nhìn chằm chằm vào, mà hiển nhiên đây hết thảy là sớm đã có người để tâm, đối với nơi này như thế quen thuộc, rất có thể là nội ứng.

Hạ Dĩnh thật sâu hít vào khí, cố gắng vuốt thanh đây hết thảy, ở thời điểm này, tại chỗ của nàng phát sinh loại sự tình này, người khác sẽ cho rằng là ai làm?

Hạ Dĩnh đi đến sân thượng trước lo lắng ngó xuống, chỉ thấy Hạ Nhân một tay ôm Thẩm Thước Hi cổ, đang cắn răng ngẩng đầu oán hận nhìn xem nàng.  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ