Chương 11

821 32 0
                                    

  Hạ tổng tuy rằng ngày bình thường hì hì ha ha đấy, nhưng công tác đứng lên lại Lôi Lệ gió Hành Nhất điểm không dây dưa dài dòng.

Bác sĩ Thẩm sau một tuần lễ đã bị mời được trường quay.

Bởi vì là tiết mục Tập 1-, cho nên không có an bài bên ngoài hoạt động, mà là nhân vật chính đám gặp mặt một lần, quen thuộc một phen, coi như là khởi động máy nghi thức rồi.

Thẩm Thước Hi phải không thói quen người khác cho nàng trang điểm đấy, cho nên toàn bộ tạo hình trong quá trình nàng đều nghiêm mặt không nói một lời, bên cạnh mấy cái nhân vật chính thỉnh thoảng trộm lườm nàng vài lần, trách trách lưỡi không dám tiến lên đến gần.

Tuy rằng Hạ Nhân nơi này công ty chi nhánh tên góc cũng không nhiều, nhưng nàng coi như là nghiêng toàn bộ công ty lực, nhất là đầu lĩnh tai to mặt lớn là mới nữ thần Đốc Lãnh, Đốc Lãnh người cũng như tên, từ xuất đạo bắt đầu liền đi tiên nữ lộ tuyến, toàn bộ người ăn nói có ý tứ, mặt mày cực kỳ thanh tú, diễn trò phần cũng đều là băng thanh ngọc khiết loại hình, những thứ khác mấy người mặc dù không phải nơi đầu sóng ngọn gió chủ đề nhân vật, nhưng ở giới giải trí mò mẫm lăn lộn coi như là có được một chỗ cắm dùi. Nhưng quen thuộc người của nàng cũng biết nàng người này có chút đại thần kinh, hơn nữa toàn bộ đặc biệt hiểu được bản thân mình thưởng thức, có đôi khi sẽ cho người dở khóc dở cười, ngày bình thường phỏng vấn người đại diện nhìn nhanh vô cùng, sợ ra cái gì nhiễu loạn, nhưng chỉ có bề ngoài cùng ở bên trong tương phản manh làm cho nàng nhân khí tăng nhiều, người hâm mộ tặng tên "Lạnh bảo". Hạ Nhân đúng là nhìn trúng nàng điểm ấy, tổng hợp phân tích Đốc Lãnh vô cùng thích hợp Tống Nghệ, tốn công sức mới đem nàng mời đến.

Hạ tổng xuất hiện đúng lúc, nàng một thân hỏa hồng sắc váy dài, tinh xảo giương mặt, làm dáng vẫy tay cùng đại gia nhiệt tình chào hỏi, đào hoa nhãn khắp nơi phóng điện, trực tiếp mê đảo một mảnh, Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng bộ dạng này mị nhiệt tình hé mắt.

Hạ Nhân hỏi han ân cần rồi một vòng, nàng trực tiếp đi tới Thẩm Thước Hi trước mặt, "Như thế nào đây?"

Thẩm Thước Hi không có phản ứng nàng, nhưng thật ra thợ trang điểm cười tủm tỉm tán thưởng, "Ai ôi!!!, Hạ tổng, ngươi là từ chỗ nào nhi đào được bảo, bác sĩ Thẩm ngũ quan tuyệt đối không thể so với trong vòng người ngoài ý, hơn nữa ta có xem qua a, nàng đặc biệt trên kính, khí chất gì gì đó quả thực là tái quá tiên nữ, hơn nữa rất đặc biệt đây."

Hạ Nhân mí mắt run lên, đang muốn nói cái gì đó, bên cạnh Đốc Lãnh đã đi tới, nàng một thân trắng nhạt váy dài, đến cùng Hạ Nhân cách ăn mặc rất là phối hợp, "Nhân Nhân."

"Ôi!!!, tiểu Lãnh tử, mấy ngày không thấy ngươi trở nên đẹp." Hạ Nhân ngoài miệng như là lau mật, trên mặt kia khoa trương cười nhường nhịn người tìm không ra gốc đến, Đốc Lãnh là Hạ Nhân từng là bằng hữu, hiện tại lại là của nàng đại diện, nàng đương nhiên muốn khác mắt đối đãi.

Đốc Lãnh nhìn từ trên xuống dưới Hạ Nhân một vòng, cười nói: "Ngươi cũng thế, hơn nữa khí sắc tốt hơn nhiều."

Hạ Nhân vũ mị cười cười, nàng đưa tay chỉ bên cạnh Thẩm Thước Hi: "Ừ, giới thiệu cho ngươi một chút, đây là bác sĩ Thẩm, bằng hữu của ta, tiết mục mời riêng khách quý."

Đốc Lãnh là cái loại này ánh mắt rất cao người, nàng vừa đến phòng nghỉ chợt nghe nói đến rồi một vòng tròn ngoài mỹ nữ, nhưng một mực không để ý, mà hôm nay Hạ Nhân nói như vậy, nàng không được tốt sẽ không bán mặt mũi, nàng quay đầu, qua loa nhìn Thẩm Thước Hi nhìn một lần.

Có thể đã như vậy qua loa nhìn một lần a...

Kia cặp mắt lạnh lẽo con ngươi như là điện giống nhau chăm chú hút vào nàng...

Đốc Lãnh ngẩn ngơ nhìn xem Thẩm Thước Hi, ánh mắt như là choáng váng giống nhau dừng lại tại trên mặt của nàng. Thẩm Thước Hi vốn là bị thợ trang điểm đảo cổ cả buổi không thoải mái, thình lình lại được người đánh như vậy số lượng càng là có bàn lần không kiên nhẫn, nhưng thời gian dài chức nghiệp rèn luyện hàng ngày đã sớm sáng tạo ra nàng ấm áp ẩn nhẫn tính tình, nàng xoay người đối với Đốc Lãnh khẽ mỉm cười, vươn tay: "Xin chào, Thẩm Thước Hi."

"Tốt tốt, Đốc Lãnh, tốt..." Đốc Lãnh tay nói thẳng ra như vậy liền cầm đi qua, muốn nói nàng ở trên màn hình lớn nhưng là Thần tiên tỷ tỷ hình tượng, nhưng bây giờ lại sốt sắng biến thành ngốc cô.

Hạ Nhân kinh ngạc, nàng gắt gao nhìn chằm chằm vào Đốc Lãnh cầm Thẩm Thước Hi tay, ho một tiếng: "Bên trong, tiểu Lãnh tử a, ngươi có phải hay không được bồi bổ trang? Nhanh phát sóng rồi."

Đốc Lãnh đầu chuyển nghề không có chuyển, nàng thẳng nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi, si ngốc nói: "Ta rút cuộc nhìn thấy một so với ta còn đẹp hết sức nữ nhân."

Thẩm Thước Hi:...

Thợ trang điểm:...

Thân là lão bản Hạ Nhân cũng có chút lúng túng, nàng xem thấy Thẩm Thước Hi giải thích: "Vừa quay hết xuyên qua kịch, không có trở về sự thật đây."

Thẩm Thước Hi không nói gì, mà là khéo hiểu lòng người đối với Đốc Lãnh cười cười, Đốc Lãnh trong ánh mắt đã bắt đầu bất chấp những ngôi sao.

Hạ Nhân ở bên cạnh nhìn xem nhếch miệng, trong lòng ít nhiều có chút không thoải mái, cái này chết tiệt bác sĩ, cùng người khác đều là vẻ mặt ôn hoà đấy, như thế nào hết lần này tới lần khác cùng nàng liền lạnh lẽo buồn tẻ lời nói ác độc, chẳng lẽ lại nhìn người khác đẹp?

Hạ tổng trong lòng cả kinh, nàng ở bên cạnh âm thầm đánh giá hai người, Thẩm Thước Hi cùng Đốc Lãnh đều là bề ngoài lạnh như băng loại hình, nhìn xem thật là có chút ít xứng đây...

Mang theo một chút không hiểu thấu ghen ghét cùng lòng chua xót, Hạ tổng bay ra rồi thợ trang điểm, ngồi vào trực tiếp phòng, bưng lên trên bàn rót nước ngưỡng đầu rót xuống dưới.

Bên cạnh chiêu đãi tiểu cô nương mặt thoáng cái đỏ bừng, đây chính là vừa dùng nước sôi ngâm trà ngon... Nước sôi ngâm được vậy...

Hạ tổng một tiếng thét lên đưa tới không nhỏ bạo động...

Năm hạn bất lợi nói khả năng chính là nàng hôm nay, trải qua một phen cứu giúp, Hạ tổng che miệng phát triển rồi mang bệnh kiên trì công tác vui buồn lẫn lộn kính dâng tinh thần.

Khởi động máy nghi thức rất nhanh mà bắt đầu, bởi vì bác sĩ Thẩm không có gì danh khí, cho nên cameras cùng phóng viên đều không có quá lâu chiếu cố nàng, như thế nhường Hạ Nhân thở phào nhẹ nhõm, nguyên bản nàng cho rằng Thẩm Thước Hi trên kính nhất định là bản lấy đá viên mặt đấy, thật không nghĩ đến Thẩm Thước Hi rõ ràng hữu mô hữu dạng đã phủ lên nàng chiêu bài kia thức nụ cười chuyên nghiệp, ánh sáng đèn đánh xuống toàn bộ người thần thái sáng láng đấy, quả thực là mới ra thế yêu nghiệt một miếng.

Hạ tổng coi như là lão thủ, trước đây cũng vậy cùng phóng viên các bằng hữu bắt chuyện qua, đại gia chủ đề phần lớn là đã qua lấy nàng hy vọng phương hướng kéo.

Thẩm Thước Hi thủy chung cùng bìa mặt trên mỹ nhân như vậy có chút cười, vừa mới bắt đầu đại gia sợ hãi cho nàng lạnh như băng khí chất, ai cũng không dám tới gần nàng. Mà dù sao là người trẻ tuổi, đại gia rất nhanh thân quen, Thẩm Thước Hi lại là cái loại này tri thức rộng lượng chủ đề rộng lượng người, mặc kệ người khác nói cái gì, nàng đều mang theo nhàn nhạt dáng tươi cười, mặc dù không có chính thức thu, nhưng đã bắt được rồi một đám tiểu fan đám.

Hơn nửa ngày quay hình kết thúc, Hạ tổng mở ra nàng kia tao bao hồng nhạt xe thể thao, không kiên nhẫn chờ đợi Thẩm Thước Hi.

Làm cho nàng không kiên nhẫn nguyên nhân lớn nhất chính là Đốc Lãnh, Đốc Lãnh đổi một thân quần áo thoải mái, nàng lôi kéo Thẩm Thước Hi nói không ngừng, "Thước Hi, tuy rằng hôm nay hai ta mới thấy lần đầu tiên, nhưng ta liền không hiểu cảm thấy chúng ta hữu duyên, có lẽ là kiếp trước duyên phận a."

Thẩm Thước Hi có chút cười, "Kiếp trước kiếp này cũng là có vừa nói như vậy."

Ngày bình thường Đốc Lãnh quỷ kéo thời điểm lấy được đều là mọi người xem thường, mà hôm nay lại đổi lấy Thẩm Thước Hi khẳng định cùng dáng tươi cười, nàng lập tức kích động, một đôi tay càng là nhanh lôi kéo Thẩm Thước Hi không buông, "Ngươi phòng làm việc tại nơi nào? Ta nghĩ đi thăm hỏi một chút."

Thẩm Thước Hi thượng hạ nhìn rồi Đốc Lãnh nhìn một lần, "Ta xem Đốc tiểu thư rất khỏe mạnh."

Đốc Lãnh có chút kích động, "Ngươi như thế nào còn gọi ta Đốc tiểu thư đây? Bảo ta Lãnh Lãnh là tốt rồi."

Thẩm Thước Hi:...

Đốc Lãnh nắm chặt Thẩm Thước Hi tay lải nhải, "Kỳ thật mọi người xem lấy con người của ta rất ngăn nắp như vậy, trên thực tế ta có rất nhiều tâm lý vấn đề, thật sự ta có rất nhiều không muốn người biết một mặt, con người của ta rất u ám đấy, ta mỗi lần mua được vải nhóc con đều trước cắt tóc mất, sau đó may trên len sợi tóc, ta khi còn bé vì khi dễ tiểu đồng bọn, ta..."

Thẩm Thước Hi ho một tiếng, nàng từ trong bao móc ra danh thiếp đưa cho Đốc Lãnh, "Hoan nghênh."

Đốc Lãnh tiếp danh thiếp vui thích cười cười, "Kỳ thật con người của ta bản chất không xấu, nếu không cũng vậy có được không được này xuất chúng dung mạo, bác sĩ Thẩm, ngươi biết không? Trông thấy ngươi lần đầu tiên, ta liền —— "

Trên xe Hạ tổng không chịu nổi, nàng xoa bóp một tiếng loa đem Thẩm Thước Hi cùng Đốc Lãnh ánh mắt hấp dẫn tới đây.

Hạ tổng rất ít tức giận, nhưng lúc này lại thật sự có chút ít không kiên nhẫn được nữa, nàng một tay ôm đầu bực bội nhìn xem Đốc Lãnh, "Ta nói tiểu Lãnh tử, đều mấy giờ rồi? Ngươi có thể hay không thả ngươi ra kiếp trước tình nhân tay làm cho nàng nghỉ ngơi một chút?" Bên nói qua bên liên lụy đến ngoài miệng bị phỏng bong bóng, đau nàng nhe răng nhếch miệng.

Đốc Lãnh nghe xong vội vàng buông, nàng lưu luyến đem Thẩm Thước Hi đưa đến bên cạnh xe, "Ai, ta ở trong hội lẫn vào lâu như vậy, trở nên không có một vừa ý bằng hữu, không nghĩ tới ông trời đối ta không tệ, gặp bác sĩ Thẩm ngươi, bác sĩ Thẩm, ta —— "

Hạ Nhân một cước chân ga xuống dưới, nhấc lên một trận gió, mang theo Đốc Lãnh váy ngắn, Đốc Lãnh kinh hô, lấy tay phủ lên váy.

Thẩm Thước Hi nhìn xem Hạ Nhân nóng nảy bộ dạng có chút muốn cười đấy, "Đây là thế nào? Miệng làm sao vậy?"

"Như thế nào, đau lòng ngươi kiếp trước tình nhân rồi?" Hạ tổng giọng nói rất hướng, căn bản không trả lời vấn đề của nàng. Thẩm Thước Hi bất đắc dĩ lắc đầu, "Ta đây sao làm còn không phải là vì ngươi."

Lời này cũng là nói tại trong lúc mấu chốt, nếu không phải nhìn Hạ tổng mặt bác sĩ Thẩm làm sao sẽ có mặt loại trường hợp này, từ kiếng chiếu hậu bên trong nhìn xem Thẩm Thước Hi hơi mệt mỏi bộ dạng, Hạ Nhân thở dài, mơ hồ không rõ nói: "Ai, không sai biệt lắm là được, cũng không cần đối với mọi người đều cười."

Thẩm Thước Hi liếc nàng một cái, "Đây chính là làm chúng ta này đi cơ bản tố chất. Ngươi miệng đến cùng làm sao vậy? Nóng rồi? Ngươi mấy tuổi hài tử còn nóng miệng?"

Hạ Nhân lông mày đám thành một đoàn, "Đi được, chớ cùng ta kéo không có gì nhiều. Ngươi nói một chút, này làm cái áo trắng Thiên sứ còn phải bán rẻ tiếng cười, ai, ta về sau nhiều lắm kiếm ít tiền, như vậy ngươi cũng không cần mệt mỏi như vậy rồi."

Thẩm Thước Hi nghe xong liền nở nụ cười, "Ngươi nhiều kiếm tiền ta không mệt mỏi? Như thế nào, Hạ tổng muốn bao nuôi ta sao?"

Một cước phanh lại xuống dưới, Hạ Nhân bị Thẩm Thước Hi lời nói kích thích đỏ bừng cả khuôn mặt, mà người khởi xướng Thẩm Thước Hi lại quay đầu mặt mày mỉm cười, ánh mắt thẳng nhìn xem nàng, kia biểu lộ chăm chú cực điểm, một điểm không giống như là đang nói đùa. Hạ Nhân cảm giác mình nổi da gà từ cánh tay nhộn nhạo đến toàn thân, từ khi biết đến nay, nàng còn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy dung mạo đều là tình khiếp người tâm hồn bác sĩ Thẩm.  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Where stories live. Discover now