Chương 39

668 20 0
                                    

  Tống Niên Niên lúng túng nhìn xem Thẩm Thước Hi, nàng mặc dù biết này Nhị tiểu thư mẫn cảm, nhưng còn là lần đầu tiên phát hiện nàng dài ra một cái mũi chó. Thật vất vả không có ở nơi khác lòi đuôi, hết lần này tới lần khác bị nàng nghe thấy ra Hạ Dĩnh mùi vị đến. Lời tuy nói như vậy, Tống Niên Niên trong lòng cũng có chút không dễ chịu, bằng vào hương vị có thể kết luận một người có hay không đã tới, này tiểu Hạ tổng đối đại Hạ tổng rất hiểu rõ mức độ cũng là sâu a.

Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân mắt nhìn, thở dài, "Vâng". Nàng bổn không có ý định gạt Hạ Nhân, nàng dù sao cũng là vấn đề này quan trọng nhất nhân vật, sớm ngày nói chậm một ngày nói đều giống nhau, chẳng qua là bây giờ Hạ Nhân rõ ràng tâm tình không đúng, nàng không nghĩ chạm cái này rủi ro.

Hạ Nhân nhìn xem Tống Niên Niên, "Nàng tới tìm ngươi?" Trong giọng nói liền mang theo pháo Hỏa Đạn thuốc, Tống Niên Niên không có lên tiếng, nhìn về phía Thẩm Thước Hi. Hạ Nhân ngoắc một cái khóe môi, lộ ra lạnh như băng cười: "Vậy không phải."

Nói xong, nàng xoay người rời đi, Thẩm Thước Hi lắc đầu, Tống Niên Niên hướng nàng lè lưỡi, nhỏ giọng nói: "Không có sao chứ?"

Thẩm Thước Hi liếc nàng một cái, chống gậy đi theo. Tống Niên Niên như vậy thấy sắc quên bạn đã không phải là lần đầu tiên, nàng đã sớm thói quen, chẳng qua là Hạ Nhân phản ứng hoàn toàn chính xác có chút qua rồi.

Hạ Nhân đi không phải rất nhanh, nhưng dưới chân bước chân rất nặng, đầu của nàng rất loạn, có rất nhiều lời muốn hỏi muốn nói, nhưng lại không biết nói như thế nào lên. Cho tới nay, vô luận nàng nói với Thẩm Thước Hi cái gì, lộ ra như thế nào trước kia, nàng đều chưa từng đề cập qua Hạ Dĩnh, Hạ Dĩnh phảng phất như là Hạ Nhân trong nội tâm một đạo tuyến, vĩnh viễn không cách nào vượt qua.

Mãi cho đến lên xe, Hạ Nhân ngồi trên ghế lái, nàng cũng không có phát động xe, mà là nhìn về phía trước. Từ lần trước Thẩm Thước Hi bị xe đụng rồi về sau, nàng lái xe liền cẩn thận nhiều, không bao giờ nữa giống trước kia tùy ý vọng đi được.

Thẩm Thước Hi chậm rãi ngồi ở chỗ ngồi phía sau trên, xuyên thấu qua kiếng chiếu hậu nhìn xem mặt của nàng.

"Nàng tìm ngươi làm cái gì?" Cuối cùng là nhịn không được, Hạ Nhân mở miệng, trong thanh âm đều là nóng nảy cùng phản cảm.

Thẩm Thước Hi lạnh nhạt nói: "Tìm ta có thể làm cái gì?"

"Ngươi thôi miên nàng?" Hạ Nhân cả kinh, mãnh liệt quay đầu nhìn lấy Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi như mực con mắt nhìn chằm chằm vào ánh mắt của nàng, "Ân."

Hạ Nhân hít sâu một hơi, nàng quay đầu đi, hai tay chăm chú nắm lấy tay lái, đè nén trong nội tâm phức tạp tâm tình. Thôi miên là làm cái gì, nàng rõ ràng hơn ai hết, mà Hạ Dĩnh năng lực, nàng càng là rõ như lòng bàn tay, một người như vậy, thả hạ thấp tư thái để cho người khác thôi miên nàng? Có thể hay không có âm mưu gì? Hoặc là nàng muốn thông qua biện pháp như vậy thắng được Thẩm Thước Hi tín nhiệm? Những năm này lặp lại phản bội cùng nói dối, nhường Hạ Nhân đã sớm không hề nữa tín nhiệm Hạ Dĩnh.

Hạ Nhân không mở miệng, Thẩm Thước Hi cũng không nói, hai người không biết đã trầm mặc bao lâu, Hạ Nhân tự giễu thức cười cười: "Sau đó thì sao? Được xảy ra điều gì kết luận?"

Thẩm Thước Hi nhíu nhíu mày, "Nhân Nhân, đừng có dùng loại này giọng nói nói chuyện với ta."

"Ta đây nên dùng cái gì giọng nói?" Không chỉ là Hạ Dĩnh, Hạ Nhân cũng vậy cũng giống như thế, chỉ cần vừa nhắc tới cùng lẫn nhau liên quan vấn đề, toàn bộ người đều giống như thay đổi một loại, "Ngươi biết rõ ta cùng quan hệ của nàng, vì cái gì còn muốn cùng nàng đến gần?"

Thẩm Thước Hi giọng nói trầm thấp, "Nếu như ngươi để cho ta thật sự đi tới, ta còn có thể bằng vào ngoại lực sao?"

Lời này a...

Mặc dù là trắng ra thực tế lời nói, nhưng Hạ Nhân vẫn là bị thương tổn, nàng quay đầu lại nhìn thẳng Thẩm Thước Hi, "Như thế nào, ngươi đây là thôi miên nàng về sau, bị nàng cảm động, chuẩn bị giáo huấn ta?"

Thẩm Thước Hi không lên tiếng, thời điểm này nếu cùng Hạ Nhân tranh phong đối diện biện luận đứng lên, hai người sợ là không cần về nhà.

Hạ Nhân nhìn Thẩm Thước Hi như vậy lửa giận trong lòng thêm nữa, nàng lạnh lùng cười: "Mặc kệ Hạ Dĩnh đã làm cái gì, ta đều sẽ không quên, lúc trước nàng là như thế nào tiếp cận ta, sau đó bằng vào ta, làm cho nàng cái kia mẹ quấn lên ta vào cha, nếu như không phải như vậy, mẹ của ta nàng sẽ không sớm như vậy rời khỏi..."

Kế tiếp lời nói Hạ Nhân nói không nên lời, thanh âm của nàng run rẩy, hốc mắt cũng vậy biến hồng.

Thẩm Thước Hi thở dài, Hạ Nhân cắn môi, "Muốn nói gì ngươi đã nói, nghẹn lấy có hứng thú sao?"

"Chúng ta về nhà đi." Thẩm Thước Hi nhìn ngoài cửa sổ, không nghĩ cùng nàng cãi lộn, Hạ Nhân lại gắt gao nhìn chằm chằm vào nàng, không chịu bỏ qua.

Qua rồi hồi lâu, Thẩm Thước Hi quay đầu, nàng xem thấy Hạ Nhân con mắt, chậm rãi nói: "Ngươi không cảm thấy ngươi đối với Hạ Dĩnh có chút quá cực đoan rồi sao? Không nói trước các ngươi lúc ấy rút cuộc là tại sao biết đấy, đã nói nàng khi đó tuổi, nàng làm sao có thể giống như này lòng dạ?"

Hạ Nhân trừng mắt Thẩm Thước Hi, "Gia đình của nàng làm cho nàng từ nhỏ thiếu yêu, chứng kiến ta ân ái gia sản nhưng hâm mộ, hâm mộ kéo dài là ghen ghét, không phải sao? Đây là nàng chính miệng nói với ta đấy."

Thẩm Thước Hi lắc đầu, có chút bất đắc dĩ nhìn xem Hạ Nhân, "Hạ Dĩnh chính miệng nói với ngươi? Vậy ngươi chính miệng nói với nàng, lại có vài câu xuất phát từ chân tâm, lại có vài câu là nói nhảm?"

Lời này đứng giữa thẳng Hạ Nhân trái tim, kỳ thật những năm gần đây này, nàng chưa từng không có như thế tưởng tượng qua.

"Bất kể thế nào nói, nàng hiện tại xâm chiếm rồi Hạ Vinh mảng lớn giang sơn, mẹ con các nàng cướp đi phải nên thuộc về ta cùng mẹ hết thảy." Hạ Nhân sắc mặt bắt đầu không tốt, Thẩm Thước Hi có chút đau lòng, nhưng rất nhiều lời nói giấu ở đáy lòng nếu một mực không nói, đây mới thực sự là mặc kệ Hạ Nhân, "Nhân Nhân, ngươi tĩnh táo một chút. Phải biết mọi người có chiếm hữu rất mạnh, đôi khi, một người sẽ vì khống chế mỗ hình thức tâm yêu thứ gì đó mà sử dụng ra cực đoan thủ đoạn, ngươi —— "

"Đã đủ rồi!" Hạ Nhân thốt ra, nàng đỏ thẫm con mắt nhìn xem Thẩm Thước Hi, "Ngươi đi! Ta biết ngay, phàm là cùng Hạ Dĩnh gần người, cuối cùng đều rời khỏi ta. Thẩm Thước Hi ——" đây là hai người cùng một chỗ về sau, Hạ Nhân lần thứ nhất dùng như thế giọng nói đối bác sĩ Thẩm nói chuyện, trong mắt của nàng chứa đầy rồi nước mắt, lại cố chấp nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi: "Ngươi đến cùng phải hay không thật sự yêu ta? Ngươi biết rõ Hạ Dĩnh đối tình cảm của ta, vì cái gì còn muốn đem ta đẩy ra ngoài?"

Thẩm Thước Hi trong lòng cũng vậy rầu rĩ đau nhức, nàng sinh khí ở Hạ Nhân cực đoan, lại yêu thương nàng đã từng trải qua đấy, tha thứ một lần nhìn như dễ dàng, nhưng nếu quả thật đặt ở bên người chôn ở ngực, sợ là không có mấy người có thể tiêu tan a.

Thẩm Thước Hi chậm rãi mở cửa xe, nàng nhẫn nhịn trên đùi đau đã qua dưới xe đi, gặp trước khi đi, nàng xem thấy Hạ Nhân, tĩnh tĩnh nói: "Ngươi muốn không có nghĩ qua, ngươi như vậy hận nàng, truy cứu căn bản là bởi vì sao?"

Nói xong lời này, nàng trùng trùng điệp điệp đóng cửa xe, kéo lấy trầm trọng bước chân đi ra ngoài.

Hạ Nhân ngồi ở trong xe, ngơ ngác nhìn Thẩm Thước Hi rời khỏi. Nàng nhớ rõ, nhớ rõ mẹ trước khi chết ôm nàng, hôn hít lấy trán của nàng, nén lệ nói: "Nhân Nhân, phải học được tha thứ, không muốn đi hận, phải biết, vì ái sinh hận, vì yêu sinh giận, vì yêu sinh si, đây hết thảy ngọn nguồn đều là yêu, đến cuối cùng, tổn thương chỉ có thể là chính mình. Là mẹ không tốt, hết thảy đều là mẹ trừng phạt đúng tội."

********

Hai người còn không có cùng một chỗ cỡ nào thân mật, mà bắt đầu chiến tranh lạnh, hơn nữa chiến tranh lạnh nguyên nhân là bởi vì người khác. Thẩm Thước Hi một hồi gia liền lọt vào Thẩm mẹ mãnh liệt ân cần thăm hỏi, nàng không có tâm tình gì cũng không có tinh thần đi giải thích, dứt khoát đem đến phòng làm việc chỗ ở.

Tống Niên Niên sáng sớm trên đi mua điểm tâm đẩy ra phòng làm việc cửa đã nhìn thấy Thẩm Thước Hi chạy đến điều khiển từ xa, lật qua lật lại nhìn xem thôi miên Hạ Dĩnh băng ghi hình.

"Nhìn bao nhiêu lần? Ăn trước điểm cơm a." Đối với hai người cãi nhau, Tống Niên Niên không hiểu có chút chột dạ cùng áy náy, dù sao lúc ấy nàng nếu vung nói dối có lẽ kết quả không phải là như vậy.

Thẩm Thước Hi trước mắt tồn tại nồng đậm mắt quầng thâm, nàng nhìn chằm chằm vào màn hình lớn nhìn, cũng không nhúc nhích.

"Ăn chút a, đừng đem thân thể nấu hư mất." Tống Niên Niên kêu Thẩm Thước Hi, muốn nói nàng cũng vậy chịu phục này hai người rồi, đều cố chấp như vậy quật cường không chịu nhận thua, lớn bao nhiêu điểm chuyện này a, nói điểm lời hữu ích không được sao?

"Mau ăn mau ăn!" Nhìn Thẩm Thước Hi không nhúc nhích, Tống Niên Niên không kiên nhẫn được nữa, "Buổi tối còn có Đốc Lãnh vậy còn ước hẹn đâu rồi, ngươi không phải đáp ứng nàng muốn đi sao?"

Nghe thế cái lời nói, Thẩm Thước Hi cuối cùng là đã có phản ứng, nàng xoay người nhìn Tống Niên Niên, "Ngươi không nói ta đều đã quên."

Tống Niên Niên:...

Thẩm Thước Hi tiếp nhận bữa sáng, Tống Niên Niên ngẩng đầu nhìn thoáng qua màn hình, "Ngươi tổng nghiên cứu cái gì đâu rồi, chẳng lẽ lại còn có cái gì chúng ta không nhìn ra?"

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, nàng uống một ngụm sữa đậu nành, "Những thứ khác cũng khỏe, ngươi xem nơi này." Nàng điều lấy điều khiển từ xa, Tống Niên Niên nhìn thoáng qua hình ảnh, đó chính là kết thúc thôi miên cuối cùng hình ảnh.

"Này có cái gì không giống với sao?" Tống Niên Niên nghi hoặc nhìn màn hình, Thẩm Thước Hi đem tình cảnh mở to, "Ngươi lại nhìn kỹ một chút."

Tống Niên Niên chăm chú nhìn kia hình ảnh, nàng rút cuộc phát hiện không thích hợp địa phương, "Ngươi nói là Hạ Dĩnh tay bụm lấy trong bụng, này không phải rất bình thường sao? Nàng vừa đã trải qua không muốn nhớ lại ảo cảnh, khả năng là tiềm thức tứ chi động tác chưa thể nói trước."

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, đem nàng bộ mặt biểu lộ bộ phận mở to, "Vậy ngươi lại nhìn mặt của nàng, đây là ngươi sở trường đấy."

Tống Niên Niên hé mắt, phân tích: "Hai lông mày nhíu chặt, hơi cắn môi dưới, nàng nhịn nữa đau nhức, hơn nữa này đau nhức là chân chân thật thật tồn tại, trên thân thể đau nhức, không nên là thôi miên trong trên tinh thần tàn phá."

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, nàng để xuống điều khiển từ xa, nhìn về phía Tống Niên Niên.

Tống Niên Niên:...

"Ngươi như vậy nhìn ta làm gì? Ta mà cái gì cũng không biết." Tống Niên Niên người vô tội cực điểm, còn kém giơ hai tay lên dùng bày tỏ thanh bạch rồi.

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, tức giận hỏi: "Ngươi theo Hạ Dĩnh lâu như vậy, cái gì cũng không biết, vậy ngươi làm cái gì?"

Tống Niên Niên hừ lạnh một tiếng, "Ngươi đừng cho là ta là ăn cơm trắng đấy, ta đương nhiên đang làm việc rồi, ta vẫn muốn cần ta một trái tim nóng hôi hổi đến hòa tan băng sơn không phải sao?"

Thẩm Thước Hi đem trong tay sữa đậu nành ném tiến vào trong thùng rác, rửa tay.

Tống Niên Niên:...

Này người chính là như vậy, vĩnh viễn không biết cho nàng chút mặt mũi.

"Ngươi là hoài nghi Hạ Dĩnh bị bệnh?" Tống Niên Niên đi theo phía sau lưng nàng, "Không thể nào, nếu Hạ Dĩnh bị bệnh, Hạ Nhân lại không biết?"

Thẩm Thước Hi lạnh buốt nhìn Tống Niên Niên nhìn một lần, Tống Niên Niên ho khan một tiếng, nàng quên mất, trong khoảng thời gian này, tiểu Hạ cuối cùng là Thẩm Thước Hi cấm kỵ.

"Ngươi đi điều tra thêm." Thẩm Thước Hi nhìn xem Tống Niên Niên, Tống Niên Niên nhún vai, "Một khi có chỗ dùng, ta sẽ giải thích Hạ Dĩnh, nàng nếu không muốn làm cho người biết rõ, không ai điều tra đến."

Thẩm Thước Hi không nói lời nào, nàng coi như là chấp nhận sự thật này. Nói thật, này đôi tỷ làm cho nàng đau đầu cực điểm, tuy rằng tính cách khác lạ, thế nhưng quật cường nhiệt tình lại không có sai biệt.

Tống Niên Niên nhìn xem Thẩm Thước Hi bối rối bộ dạng, cười hì hì tiến tới bên người nàng, "Ai, Thước Hi, ta nói a, cũng không trách Hạ Nhân ghen, ngươi đối với Hạ Dĩnh quá để tâm rồi, ta đều muốn hoài nghi ngươi có phải hay không bị nàng đã yếu đuối lại kiên cường hình thức mê đảo rồi."

Thẩm Thước Hi nhìn cũng không nhìn Tống Niên Niên, lạnh nhạt nói: "Ta làm đây hết thảy cũng là vì Hạ Nhân, ta sợ nàng hận nhận sai, tương lai hối hận."

...

Lời này nói Tống Niên Niên đã trầm mặc, ngực như là lại để lên rồi một khối đại tảng đá, Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, biết rõ nàng tâm tình cũng không tốt, gần nhất bất quá là miễn cưỡng cười vui, nàng vỗ vỗ Tống Niên Niên bờ vai, "Tốt rồi, cũng mệt mỏi rồi nhiều ngày như vậy, không nói chính sự rồi, đi thu dọn đồ đạc thư giãn một tí, đào sức đào sức, cho Đốc Lãnh ấm trận đi."

Tống Niên Niên nghe xong liền nở nụ cười, "Ngươi đáp ứng đi?"

Thẩm Thước Hi híp nàng nhìn một lần, Tống Niên Niên âm thầm "Daa..." Rồi một tiếng, cuối cùng chịu nhúc nhích, cái này xử lý rồi, Đốc Lãnh xử lý party, Hạ Nhân sẽ không đi sao? Bởi như vậy, hai người cũng không cần chiến tranh lạnh rồi, trị liệu bác sĩ Thẩm bị thương tâm linh là chuyện nhỏ, Tống Niên Niên cảm thấy nàng lại bị bác sĩ Thẩm như vậy bức bách bận rộn xuống dưới, thật sự muốn rụng tóc rồi.

Tống Niên Niên thật đúng là như Thẩm Thước Hi nói một loại, mặc một thân đỏ thẫm váy dài, giẫm rồi cái mười cm giày cao gót, trang hóa cũng vậy không nhạt, thậm chí còn hữu mô hữu dạng làm một kiểu tóc, nàng ở trước gương dạo qua một vòng, "Thước Hi, ngươi nói ta đẹp không? Đốc Lãnh bên kia đều là giới giải trí đấy, ta không thể so với các nàng ngoài ý a ai, nếu cái nào đạo diễn chọn trúng ta, muốn phải kéo ta vào vòng, sau đó muốn quy tắc ngầm ta làm sao bây giờ?"

Thẩm Thước Hi cười khẽ: "Ngươi muốn hơn nhiều."

Tống Niên Niên:...

So sánh với Tống Niên Niên trang điểm thật đậm tỉ mỉ cách ăn mặc, Thẩm Thước Hi tùy ý hơn, nàng như cũ là một thân thanh lịch quần trắng, không chút phấn son, bằng vào tự nhiên mỹ cảm, tóc đen như sơn, da thịt như ngọc, đảo đôi mắt đẹp, đẹp mà không tác quái.

Tống Niên Niên chăm chú nhìn rồi một hồi, căm hận quay đầu đi, này thật đúng là người so với người thì tức chết người.

Hai người lái xe rất đến đúng giờ đạt Đốc Lãnh chỗ ở, Đốc Lãnh lần này xem như một nửa đáp tạ tiệc một nửa bằng hữu tụ hội, đến đều là trong vòng tốt hữu, người không nhiều không ít vừa vặn, bầu không khí cũng rất náo nhiệt. Nhường Tống Niên Niên ghen ghét hâm mộ hận chính là, trong này lại có rất nhiều người quen biết Thẩm Thước Hi.

Thẩm Thước Hi thủy chung không có ở đây trạng thái, nàng cầm lấy Champagne có một ngụm không có một ngụm uống vào, không tập trung đấy.

Tống Niên Niên đi đến bên người nàng, đang muốn nói cái gì đó, trong đám người một hồi bạo động, chỉ thấy Hạ Nhân một bộ hồng nhạt váy dài, tóc dài khoác trên vai ủng hộ hay phản đối tâm, dùng một gốc màu bạc dây lụa nhẹ nhàng khoác ở, như tiên nữ một loại đi ra. Tầm mắt của nàng trước tiên rơi vào Thẩm Thước Hi bên người, nhìn xem nàng đã không cần lại trụ bắt chân, nhìn lại một chút nàng kia kịp thời là giương mặt cũng vậy ngăn không được mệt mỏi, Hạ Nhân con mắt lập tức như là mờ mịt rồi một vũng xuân thủy, nàng hít sâu một hơi, quay lại đầu không hề nhìn nàng nữa.  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ