Chương 36

885 20 0
                                    

  "Ngươi làm sao vậy a?" Thẩm Thước Hi nhìn xem tức giận Hạ Nhân, đây là động rồi chân khí, cơm cũng không ăn rồi. Nàng một bên đau đầu, nội tâm thực sự có một loại chua thoải mái vui sướng cảm giác, trước kia Hạ Nhân cái dạng gì nàng rõ ràng hơn ai hết, trông chờ nàng lộ ra điểm nội tâm tâm tình nhỏ đó là tuyệt đối không thể nào, mà hiện nay, bất quá là trong vòng một đêm, nàng giống như là thay đổi một người. Bác sĩ Thẩm nhìn xem Hạ Nhân suy nghĩ, xem ra sau này loại sự tình này nhi hay là muốn càng nhiều càng tốt, tăng tiến cảm tình gì gì đó tốt nhất rồi. Nghĩ được như vậy, Thẩm Thước Hi trong đầu lại hiện ra hôm qua Dạ mỗ chút ít rung động đoạn ngắn, nàng đột nhiên cảm thấy chân bị thương không phải một điểm chỗ tốt không có.

Hạ Nhân không lên tiếng, mặt u buồn nhìn xem Thẩm Thước Hi. Thẩm Thước Hi thở dài, biết rõ việc này nếu không giải quyết được, nàng hôm nay sợ là đều không dễ chịu lắm. Để đũa xuống, Thẩm Thước Hi đi đến Hạ Nhân trước mặt, đưa tay ôm lấy nàng, Hạ Nhân còn lão đại không vui, mím miệng làm cho người ta kéo vào trong ngực.

"Ghen rồi?" Thẩm Thước Hi thanh âm nhẹ nhàng đấy, tay vuốt ve Hạ Nhân vành tai, Hạ Nhân thân thể mềm hương hương đấy, ôm bác sĩ Thẩm thậm chí nghĩ như vậy chết chìm tại mỹ nhân quê nhà rồi. Này nếu ngày bình thường, Hạ Nhân nhất định sẽ thẹn thùng cộng thêm hưởng thụ, nhưng yêu đương trong nữ nhân sao có thể dùng thường nhân tư tưởng đi ước định, nàng đẩy ra Thẩm Thước Hi, nhíu mày nhìn xem nàng: "Này vậy là cái gì chữa trị pháp?"

Thẩm Thước Hi:...

Cổ nhân có một câu không phải không báo giờ đợi chưa tới, lúc trước nàng đào hầm, tuy rằng đem Hạ Nhân cho vòng rồi tiến đến, nhưng rõ ràng, nàng cũng bị bị thương nặng, quả thực đã thành chữa bệnh sự cố.

"Được rồi, đừng nháo lên, ngươi biết rõ trong nội tâm của ta chỉ có ngươi, nhiều như vậy năm cũng không có biến qua." Thẩm Thước Hi nói khẽ đấy, ánh mắt cũng vậy dị thường chăm chú, Hạ Nhân trong lòng nhưng vẫn xưa cũ không thoải mái, nàng lẩm bẩm: "Ngươi đơn rồi nhiều năm như vậy, coi như là kim cương Vương lão ngũ rồi, những năm này theo đuổi người của ngươi không ít a..." Nói qua, Hạ Nhân cúi đầu, nhìn trong bát cháo, kia biểu lộ quả thực có thể vặn ra dấm chua đến rồi.

Thẩm Thước Hi nở nụ cười, "Mà ta yêu chính là ngươi."

Lời này ôi!!!...

Lập tức nói Hạ tổng tâm ấm mà bắt đầu, mặt của nàng ửng đỏ, giận Thẩm Thước Hi nhìn một lần, "Miệng lưỡi trơn tru."

Cái này gọi là cái gì miệng lưỡi trơn tru? Thẩm Thước Hi âm thầm lau một vốc mồ hôi, nàng xem như đã nhìn ra, này ngày bình thường cường điệu nói cái gì chỉ số thông minh a tình thương, dùng tại đặc thù thời kỳ trên người nữ nhân đều là vô dụng thôi

Hạ Nhân vẫn còn có chút không chịu bỏ qua làm nũng, "Không cho ngươi ôm các nàng."

Bác sĩ Thẩm mỉm cười gật đầu: "Tốt."

"Cũng không cho đối với các nàng cười quá ra "

"... Tốt."

"Ai, ta xem những thứ này cũng không tầng trên cùng, ngươi dứt khoát nói cho các nàng biết, ngươi đã cùng ưa thích người đang cùng nhau tốt rồi." Hạ Nhân nói qua hai tay trèo tại Thẩm Thước Hi trên cổ, dùng sức kéo một phát, tại nàng trên miệng đóng dấu, "Như vậy bảo đảm nhất."

Thẩm Thước Hi bị lộng dở khóc dở cười, nàng đưa tay vuốt vuốt Hạ Nhân tóc, lần thứ nhất kiến thức đến Hạ tổng đáng yêu cùng tùy hứng.

"Ngươi hôm nay muốn tới mấy giờ? Ta đi đón ngươi." Hạ Nhân cuối cùng bắt đầu ăn cơm đi, Thẩm Thước Hi cũng vậy chậm lại thần kinh, ngồi ở đối diện nàng suy nghĩ một chút, "Mười điểm a."

"Mười điểm?" Hạ Nhân ngẩng đầu nhìn Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi ho một tiếng, "Tám giờ."

Hạ Nhân nhẹ gật đầu, nàng lau sạch sẽ miệng, "Ta ăn no rồi, ta đưa ngươi đi đi làm."

"Không cần a." Thẩm Thước Hi tự do thói quen đã quen, thình lình bị Hạ tổng như vậy tự mình đưa đón thật là có chút ít chịu hết nổi.

Hạ Nhân không nói lời nào, để đũa xuống, liền như vậy nhìn xem Thẩm Thước Hi.

Thẩm Thước Hi: "... Tốt rồi."

Cái này Hạ Nhân đẹp, trên đường, nàng lái xe, trên cổ vây quanh khăn lụa vật che chắn dấu hôn, xem ra tâm tình cũng không tệ lắm.

Thẩm Thước Hi nhìn chằm chằm vào nàng xem một hồi, khơi gợi lên môi, "Quay đầu lại ta cho ngươi thêm thêm mấy cái khăn lụa."

Hạ Nhân nghe xong liền đỏ mặt, "Phì, ngươi này người rõ là..."

Thẩm Thước Hi khiêu mi, "Thật sự là như thế nào đây?"

Hạ Nhân không nhìn nàng, cầm tay lái tay run một chút, "Hừ, ta ban đầu chính là bị ngươi này thuần khiết hướng ngoại lừa gạt rồi, ai mà biết được bác sĩ Thẩm ban ngày như vậy nghiêm trang, nhưng mà trên giường, lại, lại..."

"Lại cái gì?" Bác sĩ Thẩm nghiêm trang để sát vào Hạ Nhân, "Ta kỹ thuật như thế nào đây? Hạ tổng còn thoả mãn?"

Hạ Nhân một tay đẩy ra bác sĩ Thẩm, mặt bị ồn ào màu đỏ bừng, "Ngươi này người, thiệt là..."

Thẩm Thước Hi nở nụ cười, tựa hồ nói chuyện lên yêu đương, trong không khí hương vị đều biến thành ngọt ngào.

Hạ Nhân vụng trộm liếc nàng một cái, "Ngươi trước kia thật sự không có kinh nghiệm sao?"

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, "Đương nhiên, như thế nào hỏi như vậy?"

"Nhưng là..." Lời này muốn Hạ Nhân nói như thế nào cửa ra, nàng như thế nào cảm thấy bác sĩ Thẩm như vậy thuần thục đây.

Khá tốt bác sĩ Thẩm ngày bình thường tuy rằng chán ghét, nhưng nhưng bây giờ vô cùng thâm minh đại nghĩa, nàng cười cười, "Ngươi là muốn hỏi ta kỹ thuật vì cái gì như vậy thành thạo?"

Hạ Nhân:...

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, nhẹ nói: "Ta mặc dù không có nghiêm chỉnh tám bản thực tế qua, nhưng ở ở trong đầu ta, đã với ngươi làm không chỗ lần sau chuyện như vậy nhi rồi."

"Ai ôi!!! Mặt của ta..." Hạ Nhân quả thực muốn đem tay lái nhổ xuống đến rồi, nàng sẽ không hiểu được, lời này bác sĩ Thẩm là thế nào nói ra khỏi miệng?

Trên đường đi, vợ chồng son đều vui vẻ hòa thuận đấy, một xấu hổ một trêu chọc. Gặp trước khi xuống xe, Hạ Nhân lại ôm bác sĩ Thẩm lưu luyến lấy không buông tay rồi.

"Làm sao vậy?" Thẩm Thước Hi thương tiếc nhìn xem Hạ Nhân, nàng đóng cửa xe lại ngồi trở xuống. Hạ Nhân xúm lại tựa ở trong ngực của nàng, "Bác sĩ Thẩm, ngươi sớm một chút về nhà, thật không nghĩ ngươi đi..." Lời này nói ỏn ẻn ỏn ẻn đấy, lại phối hợp Hạ Nhân kia câu người ánh mắt, ngày bình thường lạnh như băng ngạo nghễ bác sĩ Thẩm trong nội tâm rung động, nàng xem bên ngoài rồi nhìn, đóng cửa xe, đem Hạ Nhân đập ở trên chỗ ngồi.

Hạ Nhân mị ý mười phần nhìn xem nàng, tại bác sĩ Thẩm tính xâm lược tập trung nhìn xuống, khóe miệng nàng mỉm cười chậm rãi nhắm mắt lại.

Vì vậy, lại là dừng một chút ngoài miệng triền miên... Sáng sớm trên, hai người liền đem hormone bài tiết đến rồi cực hạn, đến cuối cùng, nếu không phải Hạ Nhân thấp ngâm lên tiếng, bác sĩ Thẩm vẫn thật là không nghĩ rời khỏi.

Lại ôm phát dính rồi một hồi, bác sĩ Thẩm lúc này mới cười tủm tỉm phất tay tiễn biệt Hạ Nhân. Tâm lý của nàng ấm áp đấy, nàng thật sự yêu chết rồi Hạ Nhân làm nũng núp ở trong ngực của nàng dùng nhóc con âm nói chuyện, thanh âm kia, quả thực tê dại vào trong xương cốt.

"Vừa sáng sớm cứ như vậy kích tình?" Tống Niên Niên không biết lúc nào cắn bánh rán đứng ở một bên, Thẩm Thước Hi mặt nóng lên, "Ngươi như thế nào không kêu một tiếng?"

Tống Niên Niên nghe xong liền nở nụ cười, "Ta cổ họng cái gì? Hai ngươi gặm kịch liệt, xe đều choáng thành như vậy, bảo ngươi ngươi nghe thấy sao? Chậc chậc, không thể nghĩ được a." Tống Niên Niên ánh mắt rơi vào Thẩm Thước Hi bị cắn đỏ tươi trên môi, "Ngươi nấu nhiều năm như vậy, mai kia đắc ý cứ như vậy đắc chí?"

Thẩm Thước Hi vỗ vỗ Tống Niên Niên bờ vai, "Không muốn ghen ghét, đồng chí còn cần cố gắng."

Tống Niên Niên:...

Trợn trắng cả mắt, Tống Niên Niên dùng sức cắn một cái bánh rán, "Ngươi nói ngươi nói rút lui hỏa liền rút lui hỏa, đem ta một người cô độc lẻ loi cứ như vậy từ bỏ, ngươi nhẫn tâm sao?"

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, "Như thế nào, tại Hạ Dĩnh kia lại ăn cái đinh rồi?"

Tống Niên Niên có chút khó chịu đấy, "Nhìn ngươi, nói như vậy trực tiếp làm gì? Ai, Thước Hi, ngươi nói ta coi như là vạn nhân mê rồi, như thế nào Hạ đại tiểu thư liền từ đầu đến đuôi đều chướng mắt ta đây?"

"Không hẳn như vậy." Thẩm Thước Hi một bên phân tích một bên đã qua phòng làm việc đi, Tống Niên Niên nghe xong nàng nói như vậy, trong mắt sáng ngời, dấy lên hy vọng: "Nói như thế nào?"

Thẩm Thước Hi liếc nàng một cái, "Dùng Hạ Dĩnh tính tình, có thể lưu lại ngươi đang ở đây bên người, không đi xua đuổi đã rất hiếm thấy. Từ đầu đến đuôi chướng mắt ngươi? Có lẽ có thể nhìn trúng vĩ."

"Ngã kháo! Ngươi cái này chết tiệt Thẩm Thước Hi, ngươi như thế nào đều nhanh thành gia người, miệng còn như vậy tổn hại!" Tống Niên Niên tức giận đỏ bừng cả khuôn mặt, Thẩm Thước Hi mở ra phòng làm việc cửa, nhìn nàng rất nghiêm túc hình thức: "Như thế nào, ngươi tưởng thật?"

Nghe xong lời này, Tống Niên Niên lập tức lại ỉu xìu đi.

Thẩm Thước Hi cởi áo khoác, đem bắt để ở một bên, "Ta khuyên ngươi, nàng người như vậy tính tình quá cường liệt, như là một đoàn hỏa, nếu như ngươi là dựa vào quá gần, muốn làm tốt tan thành mây khói chuẩn bị."

Tống Niên Niên thở dài, "Ngươi biết ta đấy, năm đó ta khuyên ngươi không muốn lại tình yêu cay đắng Hạ Nhân, ngươi không phải cũng vậy không có đáp lời sao?"

Thẩm Thước Hi đi rửa tay, "Hạ Nhân không giống nàng. Nhân Nhân nàng tuy rằng biểu hiện ra quật cường, nhưng nội tâm vẫn có nàng một mảnh mềm mại, hơn nữa nàng có thể phân ra ai đến cùng đối với nàng thật tốt, nàng tuy rằng đã trải qua rất nhiều, nhưng nội tâm đối với yêu vẫn là rất khát vọng đấy, nàng —— "

"Được rồi được rồi, đừng không có kết thúc cùng ta này tú ngọt ngào." Tống Niên Niên phiền chết rồi, "Có cần hay không ta cho ngươi "Rưng rưng" hai tiếng, đại biểu ta đây độc thân cẩu rất hâm mộ các ngươi?"

Thẩm Thước Hi:...

"Uông uông uông Gâu Gâu!!!"

Thẩm Thước Hi:.........

"Ai, Thước Hi, ngươi giúp ta một việc được chứ." Rưng rưng hết Tống Niên Niên để xuống bánh rán, nháy mắt ra hiệu nhìn xem Thẩm Thước Hi.

Thẩm Thước Hi dùng ngón tay rồi chỉ ánh mắt của nàng, nghiêm khắc nói: "Ngươi đừng trông chờ ta đi thôi miên Hạ Dĩnh, năng lực của nàng ta hiện tại không nắm giữ, không thể mạo hiểm như vậy."

Tống Niên Niên nghe xong lập tức làm ra một bộ thê thê thảm thảm bộ dạng, "Thước Hi, ngươi nói chúng ta quen biết đã bao nhiêu năm, ta cầu qua ngươi cái gì sao?"

Lời này nhưng thật ra lời nói thật, bác sĩ Thẩm có chút do dự. Đây cũng chính là Tống Niên Niên, nàng nói rút lui liền rút lui, nếu thả trên thân người khác, làm sao có thể hiểu được nàng?

Chứng kiến Thẩm Thước Hi có chút động tâm, Tống Niên Niên tiếp tục gia tăng mã lực, "Ngươi liền giúp ta đây một hồi a, ta đây sao làm, là có một rất lớn điểm đáng ngờ muốn cho ngươi giúp ta cởi bỏ."

"Làm sao vậy?" Thẩm Thước Hi quay đầu nhìn xem Tống Niên Niên, Tống Niên Niên nhìn chung quanh một lần, đi đến bên người nàng, lấy tay che lấy miệng tại bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Ta hoài nghi Hạ Dĩnh còn trẻ thời điểm gặp qua mạnh mẽ bạo hoặc là đã từng nói qua cái gì liên quan xâm hại."

Thẩm Thước Hi thoáng cái mở to hai mắt, tim đập lợi hại. Hạ Dĩnh cùng Hạ Nhân là quan hệ như thế nào? Nếu như nàng từng có như thế gặp gỡ, như vậy Nhân Nhân...

"Ai nha, ngươi đừng suy nghĩ nhiều." Tống Niên Niên vừa nhìn Thẩm Thước Hi kia biểu lộ đã biết rõ nàng suy nghĩ nhiều, "Nhân Nhân đối chuyện này cái dạng gì, ngươi có thể không có biết không?"

Thẩm Thước Hi nhíu mày, nàng xem thấy Tống Niên Niên không nói một lời. Lời này tuy rằng thô ráp, nhưng là lại không phải không có lý. Đã trải qua ngày hôm qua, rất hiển nhiên đấy, Hạ Nhân đối việc này cũng không mâu thuẫn. Mà Niên Niên là thế nào phát hiện Hạ Dĩnh đấy, chẳng lẽ lại???!!!

Tống Niên Niên vội vàng tỏ vẻ thanh bạch, "Ta trước đó thanh minh, ta cũng không phải là tay a, vẫn là trước đó lần thứ nhất ta nghĩ thôi miên Hạ Dĩnh thời điểm, chân của nàng không phải quỳ làm bị thương sao? Ta muốn bôi thuốc cho nàng, phản ứng của nàng đặc biệt cực đoan, hơn nữa hậu kỳ ta phát hiện nàng giống như đặc biệt mâu thuẫn người khác tiếp xúc mới lớn mật đoán."

Thẩm Thước Hi đã trầm mặc một lát, nàng chậm rãi nói: "Niên Niên, cũng không phải ta không giúp ngươi, coi như là ta chịu, Hạ Dĩnh sẽ để cho ta thôi miên sao?"

Lời này nhưng thật ra nói đến một chút trên.

Tống Niên Niên bắt đầu sầu muộn rồi, này buồn bực, phòng làm việc cửa bị đẩy ra rồi.

Một cỗ nồng đậm mùi rượu xông vào mũi... Đây là nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến nhịp điệu.

"Ai ôi!!! Uy, tổ tông của ta a, ngươi như thế nào đại ban ngày uống đã thành như vậy?" Tống Niên Niên vội vàng nghênh đón, Hạ Dĩnh cầm trong tay bình rượu, đỏ bừng cả khuôn mặt, con mắt thẳng nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi.

Thẩm Thước Hi ngoắc một cái khóe môi, cũng không nói lời nào.

Tống Niên Niên đỡ Hạ Dĩnh nhìn nhìn Thẩm Thước Hi, thở dài, cần gì chứ, Hạ Dĩnh sớm phải biết như thế không phải sao? Bác sĩ Thẩm cùng Hạ Nhân bé gái mồ côi quả nữ, hai người tai tóc mai lẫn nhau xe ôm cùng một chỗ lâu như vậy, làm sao sẽ cái gì cũng không phát sinh?

Hạ Dĩnh đẩy ra Tống Niên Niên, lảo đảo đi đến trước ghế sofa ngồi xuống, nàng ngày bình thường tuy rằng thích rượu, nhưng rất ít như thế thô điên cuồng không chú trọng hình tượng, trực tiếp đưa rượu lên cái chai rồi.

Thẩm Thước Hi xoay người, điều một ly mật ong nước đưa cho Tống Niên Niên. Tống Niên Niên tiếp nhận đang muốn đưa cho Hạ Dĩnh, Hạ Dĩnh một tay đẩy ra ly, nước mắt của nàng bá bá chảy xuống, "Thẩm Thước Hi, ngươi... Nhất định tốt tốt đối với nàng."

Không phải ngày thường chửi bới lại càng làm cho đau lòng người, Hạ Dĩnh thân thể run lẩy bẩy đấy, sáng nay đi công ty chứng kiến Hạ Nhân trên cổ dấu hôn một khắc này nàng cảm thấy trời đều sụp đổ xuống rồi, không hề nữa là của nàng, những năm này, nàng một mực để trong đáy lòng người rốt cục thuộc về người khác. Rất nhiều khó khăn ngăn trở đều không có đánh tan nàng, mà sáng nay chỉ có cái nhìn kia khiến cho nàng ngã vào thâm cốc, vạn kiếp bất phục.

Tống Niên Niên đau lòng vỗ Hạ Dĩnh lưng, "Ngươi lại ồn ào cái gì a?"

Hạ Dĩnh đẩy ra nàng, lau khô nước mắt, như là bị thương sư tử, dù cho bi thương cũng muốn gìn giữ tôn nghiêm của mình, nàng ngồi thẳng người nhìn xem Thẩm Thước Hi: "Ta biết rõ các ngươi muốn làm gì, đến đây đi, ta nguyện ý." Có rất nhiều lời nàng cùng Hạ Nhân không phải là muốn đi nói, chẳng qua là không cách nào đi nói, khó có thể mở miệng, nếu như cái cửa này tại nàng nơi này đẩy ra sau có thể trợ giúp Hạ Nhân, như vậy, nàng nguyện ý, chỉ cần là vì Hạ Nhân, nàng hết thảy đều cam tâm tình nguyện.

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Where stories live. Discover now