Chương 4

1.3K 41 0
                                    

  Chờ Hạ tổng ói ra, đã là rạng sáng bốn giờ giờ. Nàng hai mắt hồng Đồng Đồng ôm ngủ gối ngồi trong phòng khách, cảnh giác nhìn xem Thẩm Thước Hi. Hiện tại nàng xem như triệt để đã hiểu rồi, nữ nhân trước mắt rất nguy hiểm, không thể thách thức, chỉ có thể rời xa.

  Thẩm Thước Hi vẫn như cũ, nàng cho mình ngâm vào nước rồi chén trà xanh, sâu kín thổi lá trà, bác sĩ Thẩm mắt nhìn biểu hỏi: "Ngươi ngày mai mấy giờ đi làm?"

  Hạ Nhân trung thực rồi, hữu khí vô lực nói: "Chín giờ."

  Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, nàng hỏi: "Bình thường tổng như vậy sao?"

  Một loại đêm yên tĩnh cùng mất ngủ áp lực là một người là lúc yếu ớt nhất, Hạ Nhân tâm tình cũng vậy không quá cao, tăng thêm vừa rồi điểm đi, nàng thở dài: "Đúng vậy a, vừa mới bắt đầu còn có thể vụn vụn vặt vặt ngủ một hai cái giờ đồng hồ, hiện tại..." Nửa tiếng đồng hồ đều là yêu cầu xa vời.

  Có tiền có quyền có mỹ mạo thì thế nào? Nếu để cho Hạ tổng lựa chọn, nàng tình nguyện dùng những thứ này để đổi trở về từng đã là giấc ngủ.

  Thẩm Thước Hi gật đầu, nàng ngồi dậy đi tới phòng bếp, vừa nhìn nàng như vậy, Hạ Nhân lập tức khẩn trương, "Ngươi làm gì thế?"

  Thẩm Thước Hi quay đầu buồn cười nhìn xem nàng, "Làm điểm cháo, ta cũng vậy đói bụng."

  ...

  Người ta là cho chính mình làm cháo uống, như thế chặn Hạ Nhân một câu nói không nên lời, hôm nay không biết làm sao vậy, nàng rất khác thường, nguyên bản lá gan của nàng ở trong các nữ nhân vậy cũng xem như số một số hai, mà hết lần này tới lần khác đã trải qua vừa rồi... Hạ Nhân nhịn không được nôn ọe rồi một chút, nàng ôm gối đầu ngồi dậy, đi theo bác sĩ Thẩm đi đến cửa phòng bếp.

  Thẩm Thước Hi khóe môi nhếch lên cười nhẹ, nàng rất thuần thục bắt đầu tẩy trừ bát bồn.

  Hạ Nhân có chút ngượng ngùng, không chuyện nói nhảm: "Nấu cháo không nên vo gạo sao?"

  Bác sĩ Thẩm trả lời nàng: "Ta muốn trước tiên đem Hạ tổng này cao Đại Thượng đồ làm bếp trên rơi vào dày đặc bụi thanh tẩy sạch."

  Hạ Nhân mặt mũi nhịn không được rồi, nàng hừ lạnh một tiếng: "Ta công tác bận rộn như vậy, nơi đó có thời gian nào nấu cơm." Những thứ này đồ làm bếp vẫn là nàng mới từ trong nhà chuyển ra lúc đến tâm huyết dâng trào mua, chờ mới mẻ thú vị nhi qua rồi, tự nhiên mà vậy lưu lạc đã thành trang trí.

  Thẩm Thước Hi khẽ lắc đầu, nàng vén tay áo lên, rất nghiêm túc vo gạo. Tay của nàng rất đẹp, trong nước thậm chí so với kia trắng bóng hạt gạo đều muốn óng ánh, ngón tay thon dài, như là nghệ sĩ dương cầm một loại, Hạ Nhân nhìn thoáng qua, trong lòng có chút khó chịu, nàng lại cúi đầu nhìn nhìn tay của mình, nhẹ cười một tiếng.

  Đã có ánh lửa, đã có củi gạo dầu muối hương vị, cái nhà này tựa hồ thoáng cái đã có nhân vị, đây là Hạ Nhân thật lâu chưa từng cảm giác được ấm áp, nàng xem thấy Thẩm Thước Hi thuần thục trù nghệ, nàng mấp máy môi, hỏi: "Bác sĩ Thẩm, ngươi bình thường... Ngươi là trong nhà con một sao?"

  Thẩm Thước Hi dừng lại động tác trong tay, nàng cố ý xoay người, nhìn về phía Hạ Nhân con mắt.

  Hạ Nhân:...

  Hạ Nhân tâm lý thoáng cái liền nổi cáu rồi, như thế nào? Tại sao lại là loại này ánh mắt? Tán dóc một chút dùng như vậy chăm chú sao?

   Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng có chút cười, trong tươi cười kẹp lấy nhè nhẹ lạnh lùng xinh đẹp: "Hạ tổng, trong nhà của ta duy nhất hài tử, hơn nữa phụ mẫu ta khoẻ mạnh, cũng không có ngươi muốn giống như song vong hoặc là ta ăn nhờ ở đậu, sống đến ta đây niên linh, nấu cơm là cần thiết sinh hoạt kỹ xảo."

  "Ha ha... Nhìn ngươi nói, ha ha..." Hạ Nhân sau lưng đã bắt đầu đổ mồ hôi, nàng lúc này nội tâm đã không thể dùng kinh ngạc để hình dung, nữ nhân này thật đúng là... Danh xứng với thực, có một đôi có thể nhìn thấu trong đám người tâm con mắt. Không tệ, nàng nghĩ đến bác sĩ Thẩm công tác cường độ, lại nhìn nàng này cái gì đều điều khiển, khó ngủ liên tưởng tới một ít "Người nhà nghèo hài tử sớm biết lo liệu việc nhà" thê lương hình ảnh.

  Thẩm Thước Hi lại nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân nhìn một hồi, nàng mới xoay người tiếp tục, nàng một bên cắt thịt tia một bên nhíu mày, nàng rất muốn biết rõ, những năm này Hạ Nhân đến cùng đã trải qua cái gì nhường nội tâm của nàng trở nên như thế âm u, một câu một động tác tựu sẽ khiến nàng đã qua phức tạp nhất mờ mịt địa phương suy nghĩ.

  Bác sĩ Thẩm nhanh tay nhanh chân, không đến 20 phút, tỏa ra mùi thơm cháo trứng muối thịt nạc ra nồi rồi.

  Hạ tổng dùng cái mũi thật sâu hấp một chút mùi hương, nàng xoay người, tại Thẩm Thước Hi nhìn không thấy địa phương nuốt ngụm nước miếng.

  Thẩm Thước Hi tự nhiên là phát hiện, nàng ngoắc một cái môi, trực tiếp bưng tiến vào phòng tiếp khách.

  Hạ Nhân vừa nhìn nàng vui vẻ như vậy rồi, xem ra cháo này là có phần của nàng.

  Mà kế tiếp...

  Nhìn xem bác sĩ Thẩm chỉ lấy rồi một bộ bát đũa ăn mùi ngon bộ dạng, Hạ tổng làm ra vẻ không thèm để ý ngồi ngồi trên ghế sofa, vừa mới bị chà đạp giày vò dạ dày cũng không không chịu thua kém bắt đầu run rẩy.

  Bác sĩ Thẩm ăn ngon lành ngọt, một chén cháo rất nhanh rơi bụng rồi, nàng xem Hạ tổng nhìn một lần, hỏi: "Đói không?"

  Hạ tổng lắc đầu, mạnh miệng: "Ai thích ăn ngươi kia phá cháo."

  Bác sĩ Thẩm nhẹ gật đầu, "A". Này âm thanh "A" nàng cố ý kéo dài thanh âm, Hạ Nhân vừa nhìn nàng như vậy cắn răng, đi phòng bếp cầm một bộ bát đũa liền chạy vội ra, không nói một tiếng ngồi ở Thẩm Thước Hi đối diện nuốt cháo.

  Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, tán dương gật đầu: "Vậy mới đúng, làm cái gì quanh co lòng vòng đấy."

  Ăn của người thì miệng mềm lấy đồ của người thì mềm tay, Hạ Nhân ăn cháo này, không nói tiếng nào.

  Thẩm Thước Hi nói tiếp: "Nghề nghiệp của ta, để cho ta thói quen bụng dạ thẳng thắn, vòng vo cũng không phải ta đấy sở trường, cùng Hạ tổng ở chung, ta sẽ tận lực đi thích ứng thói quen của ngươi."

  Hạ Nhân liếc mắt, "Có thể hay không đừng nói đâu đâu rồi? Ta biết rõ, ta cũng sẽ tận lực với ngươi bụng dạ thẳng thắn."

  Đạt được khẳng định đáp án, Thẩm Thước Hi đã hài lòng, nàng không nói thêm gì nữa, mà là ngồi dậy đi cho Hạ Nhân nhiệt sữa tươi.

  Hạ Nhân sau khi ăn xong thỏa mãn vỗ vỗ bụng, Thẩm Thước Hi đem sữa tươi đưa tới, "Uống chút."

  Hạ Nhân mắt hí nhìn xem nàng, hảo tâm như vậy? Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười: "Yên tâm, này sữa tươi là ta tự mình nhiệt đấy, nhất định sẽ không giống trong phim ảnh —— "

  "Ngừng ngừng ngừng, ta uống, ta uống còn không được sao?"

  Hạ Nhân quả thực là sợ Thẩm Thước Hi rồi, nàng tiếp nhận sữa tươi, một tia ý thức uống, ngay sau đó, nàng ngồi dậy đi phòng vệ sinh. Nàng có thích sạch sẽ, vô luận là ăn xong thứ gì đều muốn trước tiên đánh răng rửa tay, bác sĩ Thẩm cũng vậy không có nhàn rỗi, ngồi dậy đi lấy rồi chăn lông.

  Thẩm Thước Hi mở ra TV, điều một cổ điển âm Nhạc Hân thưởng, Hạ Nhân vừa ra tới, nhìn nàng gấp chăn lông, không thể tưởng tượng nổi hỏi: "Ngươi sẽ không thật muốn cùng ta này hao tổn cả đêm a?"

  Thẩm Thước Hi nghiêm trang trả lời: "Ta đối nghề nghiệp của ta rèn luyện hàng ngày vẫn là rất nhận thức đấy."

  ...

  Hạ Nhân không có biện pháp, ngồi ở ghế sô pha đối diện, nàng hà hơi, khóe mắt chảy ra nước mắt, mỗi lần đều là như vậy, rõ ràng đại não buồn ngủ vô cùng, lại như thế nào cũng ngủ không được lấy.

  Đến cuối cùng, hai người nghe âm nhạc nhìn TV hơi mệt chút, Hạ Nhân nghiêng dựa vào ngồi trên ghế sofa lười biếng nằm, Thẩm Thước Hi ngồi dậy đem chăn lông đắp lên trên người của nàng.

  Phòng tiếp khách cũng chưa có mở đèn, có lẽ là tinh thần thật sự mệt mỏi tới cực điểm, Hạ Nhân không hài lòng nhìn xem Thẩm Thước Hi, lông mi thật dài ẩm ướt trong nháy mắt, ánh mắt kia nhu nhược hầu như muốn nước nhỏ xuống, thân thể mềm mại làm thành từng đoàn từng đoàn, thật muốn làm cho người ta một chút nâng ở lòng bàn tay.

  Thẩm Thước Hi quay rồi vỗ lưng nàng, ôn nhu hỏi: "Ngày mai muốn ăn cái gì?"

  Đề tài này không có chút nào dinh dưỡng nhưng cũng sẽ không khiến người sinh nghi, Hạ Nhân lười nhác đưa tay ra mời chân: "Đều tốt, tố một điểm a, ta phát hỏa."

  Thẩm Thước Hi gật đầu, nhẹ tay vỗ lưng nàng: "Ngủ đi."

  Hạ Nhân cũng muốn ngủ, mà nàng bây giờ não da đều là tê dại đấy, ánh mắt lại như thế nào cũng vậy nhắm không được, Thẩm Thước Hi ngồi ở ghế sô pha hơi nghiêng, nhẹ nhàng vỗ lưng của nàng, bên người dễ ngửi mùi hương thoang thoảng thụ dụng bay vào Hạ Nhân trong lỗ mũi, trong ánh trăng mờ, nàng có một loại trở lại khi còn bé cảm giác.

  Trên lưng kia đôi tay ôn nhu tựa hồ dẫn theo ma lực, một chút... Một chút, lại một xuống... Đối với âm nhạc rất mẫn cảm Hạ Nhân tự nhiên là cảm thấy trong đó nhịp điệu, suy nghĩ của nàng không thể ức chế bị nắm đi, rất nghiêm túc cảm thụ được này kỳ lạ điểm quan trọng, đến cuối cùng, nàng vừa mới bắt lấy một ít quy luật, con mắt bắt đầu mơ hồ, đại não bắt đầu mệt mỏi lười biếng... Ngoan cố hai mắt chậm rãi khép kín.

  ...

  Một giấc ngủ ngon...

  Nếu như không phải đồng hồ báo thức vang lên, Hạ Nhân thật sự còn có thể nằm ngủ đi, nàng sau khi tỉnh lại trông thấy như trước ngồi ở bên người nàng uống trà bác sĩ Thẩm có chút mơ hồ. Này... Nàng tối hôm qua là thế nào? Kia quỷ dị nhịp? Nàng nhìn chằm chằm vào bác sĩ Thẩm nhìn, liếm liếm môi, chẳng lẽ lại cái kia chính là thôi miên một loại? Mà thôi miên lại có loại phương pháp này sao? Không phải là trước hơn, sau đó đến một câu "Lại" nàng rót nữa xuống sao?

  Thẩm Thước Hi chỉ chỉ điện thoại di động của nàng, "Ta hỏi qua A Anh, hôm nay ngươi có rất quan trọng ban giám đốc, không thể tới trễ."

  "A!"

  Hạ Nhân như là từ trong mộng cảnh tỉnh lại, nàng vội vàng chạy vào phòng vệ sinh rửa mặt cách ăn mặc, bác sĩ Thẩm nhìn đồng hồ đeo tay một cái, ngồi dậy đơn giản sửa sang lại phòng tiếp khách.

  Chờ Hạ Nhân cách ăn mặc đẹp quyến rũ bước lên giày cao gót đi đi ra thời điểm, bác sĩ Thẩm đã đóng cửa vào phòng, Hạ Nhân mấp máy môi, đứng ở nàng cửa ra vào muốn nói gì lại không có mở miệng, đến cuối cùng, nàng bước lên giày cao gót ra cửa.

  Mới vừa vào công ty cửa chính, A Anh liền đón, nàng kinh hỉ nhìn xem Hạ Nhân mặt: "Nhân Nhân, ngươi khí sắc tốt như vậy?"

  Giấc ngủ đối với Hạ Nhân mà nói giống như là trong sa mạc lạc đường người thấy được thanh tuyền, nàng tâm tình không sai: "Đúng vậy a, có như vậy mấy cái giờ đồng hồ a."

  A Anh gật đầu, nhịn không được tán thưởng: "Xem ra bác sĩ Thẩm thật sự là lợi hại."

  "Liên quan gì tới nàng?" Hạ Nhân liếc mắt, A Anh từ từ từ hỏi: "Nàng là như thế nào cho ngươi ngủ? Thần kỳ như vậy?"

  Như thế nào ngủ? Hạ Nhân mặt hơi nóng, giống như có điểm giống là khi còn bé mẹ dỗ dành nàng ngủ cảm giác.

  Đối với Hạ Nhân từng chút một biến hóa, A Anh rất là vui vẻ, "Ta sáng nay điện thoại cho ngươi là bác sĩ Thẩm tiếp đấy, ta liền trực giác cảm thấy ngươi nhất định là ngủ rồi, hắc, bác sĩ Thẩm tại thanh âm trong điện thoại rất tốt nghe, nàng nói chuyện cũng đã làm sạch ngắn gọn, vô cùng có lãnh đạo phạm nhi."

  "A? Nàng nói cái gì rồi?" Đối với Thẩm Thước Hi cùng nàng cả đêm không ngủ chuyện này Hạ Nhân ít nhiều vẫn còn có chút băn khoăn, A Anh cười tủm tỉm trả lời: "Bác sĩ Thẩm nói nàng sẽ đánh thức ngươi, để cho ta nay ngày một trời đều đừng quấy rối nàng, nàng buồn ngủ, còn có, công tác cường độ nếu lại lớn như vậy, lại làm thầy thuốc lại làm bảo mẫu đấy, nàng muốn thêm tiền thuê."

  Hạ Nhân:...

  Vừa mới tụ họp lên áy náy, lập tức tan thành mây khói.

  "Đúng rồi, đại tiểu thư đến rồi." A Anh như là nhớ tới cái gì một loại, biểu lộ ngưng trọng nói. Hạ Nhân thoáng cái sắc mặt liền thay đổi, "Nói tốt công ty chi nhánh nàng không nhúng tay vào đấy, tới làm gì?"

  "Nói là đúng tới thăm ngươi một chút..." A Anh thái độ trở nên cẩn thận từng li từng tí, Hạ Nhân cười lạnh: "Vậy hãy để cho nàng chờ xem."

  Nguyên bản hai cái giờ đồng hồ có thể kết thúc hội nghị, tại Hạ Nhân dưới sự chủ trì trọn vẹn mở cho tới trưa. Nàng công tác thời điểm chăm chú, ý nghĩ rõ ràng, ngày bình thường đàm tiếu tiếng gió, nhưng một khi phát hiện vấn đề kia gương mặt hồ mị lập tức nhảy mà bắt đầu, trước sau tương phản nhường cắm rễ nhiều năm mấy cái ngành người phụ trách đều là cẩn thận, đến cuối cùng, người ta lại như người không chuyện gì cười nói vui vẻ, tất cả mọi người đoán không ra tính tình của nàng, cũng vậy bởi vậy bớt chút khinh thường.

  Nàng lại đi thay y phục phòng đơn giản bổ rồi bổ trang, cố ý đồ một màu hồng đào môi thái, nàng lúc này mới chỉ cao khí ngang tiến vào phòng Tổng tài.

  Bên trong phòng tổng tài, một một thân màu đen váy dài nữ nhân bắt chéo hai chân ngồi ở giữa ghế sofa, nàng toàn thân tản ra người sống chớ lại gần hơi thở, nàng ngũ quan rất đẹp, chẳng qua là giữa lông mày phủ lên ác khí làm cho người ta sợ hãi, nàng nhìn thấy Hạ Nhân đi đến, ngồi dậy, nàng lạnh giọng nói: "A Nhân, ngươi là càng ngày càng không hiểu chuyện rồi."

  Hạ Nhân đưa trong tay túi thả ở trên bàn, nàng kéo ống tay áo, cười tủm tỉm nhìn xem phẫn nộ nữ nhân: "Ai ôi!!!, bảo bối của ta tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây? Như thế nào không ai nói cho ta biết?"

  Nói qua, nàng lạnh buốt nhìn thoáng qua A Anh, A Anh rụt cổ một cái.

  Hắc y nữ nhân sắc mặt có chút hòa hoãn, nàng xem A Anh nhìn một lần, A Anh nhỏ giọng lui ra ngoài.

  Vừa đóng cửa trên, hắc y nữ nhân đi đến Hạ Nhân trước mặt, tay xoa nàng bóng loáng đôi má: "A Nhân, ta nói rồi, tỷ tỷ không hy vọng ngươi khổ cực như vậy."

  Hạ Nhân ghét bỏ một chút làm mất hắc y tay của nữ nhân, trong ánh mắt chán ghét: "Hạ Dĩnh, ngươi chớ cùng này chán ghét ta."  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ