Chương 27

877 29 0
                                    

  Hạ Nhân nghe xong Thẩm Thước Hi lời của mẫu thân, thật sâu hít một hơi thật sâu... Nàng không nghe lầm chứ? Hạ Hình kia lão không biết xấu hổ? Tại Hạ Nhân trong ấn tượng, không chỉ có là nàng cùng Hạ Dĩnh, tựa hồ tất cả mọi người nhìn thấy Hạ Hình đều là tất cung tất kính nơm nớp lo sợ sợ nói sai nói cái gì, mà người trước mắt làm sao lại có thể như thế khí định thần nhàn nói ra như vậy có lực sát thương lời nói?

Thẩm Thước Hi ho một tiếng, "Mẹ, ngươi tới rút cuộc là đang làm gì?"

Nghe con gái nói như vậy, Thẩm mẹ lập tức thay đổi cái hình thức, từ vừa rồi hung ác biến thành đầy nước mắt, "Ta tới làm gì? Ta đấy bảo Bối Nhi thiếu chút nữa làm cho người ta cho đụng tàn rồi ta đây cái mẫu thượng cũng không biết, ta khổ sở a, ta đau khổ a, ta tự trách a..."

Hạ Nhân:...

Thẩm Thước Hi:...

Thẩm mẹ tự trách hơn nửa ngày, nàng lau khô nước mắt, nhìn xem Thẩm Thước Hi, "Như thế nào, khổ cực gặp không may, mệt mỏi cũng vậy chịu, về nhà đi? Mẹ đau lòng ta bảo Bối Nhi."

Thẩm Thước Hi nhíu mày, "Ngươi đừng mở miệng một tiếng bảo Bối Nhi gọi như vậy buồn nôn."

Thẩm mẹ khiêu mi, "Chẳng lẽ lại để cho ta đang tại con dâu..." Thẩm Thước Hi ánh mắt đột nhiên quăng đến, Thẩm mẹ lập tức đổi giọng, "Để cho ta ngay trước mặt Nhân Nhân quản ngươi gọi khi còn bé xưng hô?"

"Khi còn bé xưng hô? Là gì?" Hạ Nhân tò mò cực điểm, Thẩm mẹ cười cười cũng là ngay thẳng: "Xấu trứng."

Xấu... Trứng...

Hạ Nhân ngổn ngang trong gió rồi, nàng thật sự không thể giống nhau, như thế xinh đẹp như hoa khí chất hơn người bác sĩ Thẩm khi còn bé đến cùng được xấu thành bộ dáng gì nữa, liền thân nương đều ghét bỏ thành như vậy.

Trên giường Thẩm Thước Hi sắc mặt biến hóa thất thường, nàng luôn luôn bình tĩnh, nhưng hôm nay bị Mẹ kích thích có giết người xúc động.

Thẩm mẹ ở bên cạnh thê lương tố khổ, "Ngươi nói ngươi từ tốt nghiệp đại học từ gia chuyển ra đi đã bao nhiêu năm? Ngươi với ngươi cha cãi nhau ta mặc kệ, mà cũng không thể ngay cả ta này thân nương cũng không muốn rồi a? Ta trơ mắt nhìn tiểu bảo bối của ta từ duyên dáng yêu kiều thiếu nữ biến thành cổ quái bác sĩ tâm lý, ngươi biết ta đây lòng có rất khó qua đau khổ sao? Ai, không nói nữa, bảo Bối Nhi, vô luận phát sinh cái gì ngươi đều muốn tin tưởng, ta thủy chung đứng ở phía bên ngươi. Này không phải, vì để cho ngươi có thể an tâm về nhà dưỡng thương, ta đã đem ngươi cha phát ra ngoài rồi."

Thẩm Thước Hi nhìn xem Thẩm mẹ, có chút động tâm, "Hắn đi đâu vậy?"

Thẩm mẹ vừa nhìn Thẩm Thước Hi thái độ có hoà dịu, vội vàng nói: "Hắn gần nhất không phải say mê vận động sao? Ta cho hắn báo một Everest leo đoàn, đoán chừng nhất thời nửa khắc hắn không về được."

Thẩm Thước Hi:...

Hạ Nhân:...

Thẩm mẹ ở một bên nói miệng đắng lưỡi khô, mà nhìn xem nữ nhi bảo bối của mình vẫn như cũ là bất vi sở động. Nữ nhi của mình chính mình rõ ràng nhất, Thẩm Thước Hi tính tình cực kỳ giống phụ thân nàng, một lời không hợp lập tức trở mặt, Thẩm mẹ ánh mắt chuyển qua Hạ Nhân bên người, khó được cái này mật đào giống nhau nữ hài tử, nàng...

Nghĩ đến là làm, Thẩm mẹ cười tủm tỉm bắt được Hạ Nhân tay, "Nhân Nhân a, ngươi trong khoảng thời gian này không ít trợ giúp chúng ta bảo Bối Nhi, cũng vậy đi theo đi bác gái đi vào nhà đối một đối a."

Hạ Nhân lúng túng... Từ nàng chủ quan lập trường xuất phát, một loại mẫu thân chứng kiến con gái khẳng định như vậy sẽ giận lây sang nàng a? Mà Thẩm mẹ trong hồ lô muốn làm cái gì ai cũng không biết, hơn nữa Hạ Nhân từ trên bản năng không nghĩ cự tuyệt Thẩm mẹ, nàng thậm chí từ sâu thẳm trong nội tâm đều muốn nịnh nọt nàng... Này không hiểu tâm tình làm cho Hạ Nhân có chút phát điên.

"Mẹ!" Thẩm Thước Hi nhịn không được, Thẩm mẹ không nhìn nàng, trơ mắt nhìn Hạ Nhân, Hạ Nhân xấu hổ nói: "Bác gái, công ty của ta —— "

"Ai, được rồi, ta già rồi, không làm người ta thích rồi, khiến cho ta tự sinh tự diệt a." Nói qua, Thẩm mẹ đưa tay liền đi lau nước mắt, nước mắt của nàng cũng không phải là đùa giỡn đâu rồi, nói mất liền mất, một đại giọt một đại giọt theo bóng loáng đôi má rơi đi xuống, Hạ Nhân nhãn tình nhìn cũng không chớp rồi, phải biết tại trong công ty của nàng không thiếu thực lực diễn phái thực lực diễn viên, nhưng như là Thẩm mẹ như vậy lại có thể đếm được trên đầu ngón tay. Như thế vừa so sánh với, bác sĩ Thẩm đến coi như là trung thực.

Thẩm Thước Hi mặt đỏ rần, Thẩm mẹ để sát vào nàng, chỉ chỉ đầu của mình, "Bảo Bối Nhi, ngươi xem mẹ tóc, đều trắng rồi."

Thẩm Thước Hi:...

Hạ Nhân liếc qua, quả thực là đen tỏa sáng.

"Đã đủ rồi..." Thẩm Thước Hi rút cuộc là thất bại rồi, nàng thở dài, làm ra lui bước: "Chỉ là một cái tháng."

Thẩm mẹ nghe xong lập tức như là thay đổi một người, nước mắt cũng vậy không chảy, nàng vui sướng gật đầu, "Một tháng, một tháng cũng tốt. Kia mẹ đi trước, không chậm trễ hai người các ngươi phát dính rồi, buổi tối ta tìm người đến đón ngươi, gặp lại sau, tạm biệt."

Thẩm Thước Hi mặt đen lên không nói lời nào, Hạ Nhân thì là lúng túng giơ tay lên, "Bái, tạm biệt..."

...

******

Tuy rằng đáp ứng Thẩm mẹ trong khoảng thời gian này muốn đi Thẩm gia nhiều hơn chiếu cố Thẩm Thước Hi, nhưng Hạ Nhân đến cùng vẫn có chính mình băn khoăn.

Nàng mang theo túi, bước chân trầm trọng đi về nhà. Cái nhà này vô luận nàng cỡ nào không ưa thích, những năm này, là khổ cực tốt vui cười cũng tốt, nàng thủy chung chạy trốn không ra. Mẹ ở đây thời điểm là quyến luyến, mà nàng sau khi đi, đối với Hạ Nhân mà nói thì là không cam lòng cùng căm hận, nàng đều muốn bằng vào cố gắng của mình đoạt lại nguyên bản thuộc về mẹ của nàng cùng nàng hết thảy, mà một đêm kia, chứng kiến Thẩm Thước Hi nhắm chặc hai mắt mềm yếu nằm ở trong ngực của nàng lúc, Hạ Nhân tâm bỗng nhiên liền bình thường trở lại, một khắc này, nàng chỉ cần Thẩm Thước Hi, chỉ cần nàng có thể tỉnh lại, làm cho nàng buông tha cho cái gì cái gì cũng có thể.

Đại môn bị mở ra, Hạ Nhân đổi giày vào phòng, ra ngoài ý định đấy, không có trong tưởng tượng mưa to gió lớn, Hạ Hình ngồi ngồi trên ghế sofa, biểu lộ nghiêm túc, Hạ Dĩnh cũng vậy ngồi ở một bên, cầm trong tay một chén trà, mà Hạ Dĩnh mẫu thân Hoa Anh thì là nơm nớp lo sợ nhìn xem hai cha con.

"Ngươi còn biết trở về?" Hạ Hình thanh âm rất thấp, rõ ràng đè nặng lửa giận.

Hạ Nhân sớm đoán được sẽ như thế, nàng cười dịu dàng nhìn xem Hạ Hình, "Ta vì cái gì không trở lại?"

Hạ Dĩnh lườm Hạ Nhân nhìn một lần, nhẹ nhàng lắc đầu, Hạ Nhân vừa nhìn nàng như vậy, trong lòng đã có dự liệu, trên mặt mũi lại không động thanh sắc.

Hạ Dĩnh hắng giọng một cái, nhìn xem Hạ Hình, "Không nghĩ tới Thẩm thị động thủ nhanh như vậy, lần này dự thầu, chúng ta giai đoạn trước cố gắng sợ là trả giá Đông Lưu rồi. Chúng ta mới mới vừa tiến vào bất động sản ngành sản xuất, lực ảnh hưởng cùng Thẩm thị so sánh với..."

Hạ Hình lạnh lùng cười, "Động thủ? Nàng bất quá là đang cảnh cáo ta."

Hạ Nhân ngồi ở ghế sô pha hơi nghiêng, thuận tiện cầm một lon sữa tươi uống vào.

Hạ Hình liếc nàng một cái, muốn nói cái gì lại nhịn trở về, như vậy Hạ Dĩnh có chút kinh ngạc, nàng mặc dù biết Thẩm gia bối cảnh, nhưng từ Hạ Hình biểu hiện bên trên mà nói, hiển nhiên hắn kiêng kị không chỉ là điểm này, chẳng lẽ lại hắn có cái gì nhược điểm bị người lấy đi trong tay?

"Ta mặc kệ người khác thế nào." Hạ Hình một đôi mắt nhìn chằm chằm Hạ Nhân nhìn, "Ngươi muốn nhớ kỹ, trong thân thể ngươi chảy chúng ta Hạ gia máu, điểm ấy là ngươi như thế nào cũng không cách nào vượt qua đấy."

Hạ Nhân biểu lộ không thay đổi, một đôi mắt đào hoa có chút cong lên, giống như ngậm lấy cười, "Đúng vậy a, cha —— cha ——, ta đương nhiên biết rõ trên người mình sỉ nhục điểm tại nơi nào, ngươi không cần một mà tiếp nhắc nhở ta, đúng rồi ——" Hạ Nhân kéo dài thanh âm, mỉm cười nhìn xem Hạ Hình, "Hoàng thúc già rồi, mấy tuổi lớn hơn người tinh lực cũng không được rồi, tổng đi theo ta sợ là có cái gì ngoài ý muốn, ta đuổi hắn đi dưỡng lão."

"Ngươi!!!" Hạ Hình tức giận sắc mặt trắng bệch, lão Hoàng là nàng sắp xếp tại Hạ Nhân người bên cạnh, từ nhỏ nhìn xem Hạ Nhân lớn lên, bằng vào phần này thân cận, những năm này một mực giám thị lấy nàng tất cả, tiềm thức khống chế được nhất cử nhất động của nàng.

Hạ Nhân cười tùy ý, nàng thậm chí còn "Thân mật" vỗ vỗ Hạ Hình tay, "Ba ba, ngươi yên tâm, ta lại hận hắn, cũng sẽ không giống ngươi sử dụng như vậy thủ đoạn, ta chỉ là tìm cái núi nước trong suốt tú địa phương an bài hắn, ngươi cũng vậy già rồi, rất nhiều chuyện nên buông tay liền phải buông tay, ngươi xem, ngươi cùng Hoa di nếu hiện tại đi tìm Hoàng thúc, bất chính tốt tiếp cận một bàn chơi mạt chược sao? Tu thân dưỡng tính, so với hiện tại, khẳng định phải sống lâu thật nhiều năm đây."

"Phản rồi!" Hạ Hình mãnh liệt ngồi dậy, con mắt tượng ưng vậy nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân, "Ngươi cho rằng có Thẩm gia cho ngươi chỗ dựa ngươi có thể không cách nào Vô Thiên rồi?"

Hạ Nhân nghi hoặc cực điểm, nàng không hiểu nhìn xem Hạ Hình, vô tội hỏi: "Ba ba, ngươi nói cái gì đó? Thẩm gia tại sao phải cho ta chỗ dựa? Thẩm gia không biết muốn nhiều hận ta đâu rồi, bác sĩ Thẩm bị đụng nặng như vậy, bây giờ còn đang bệnh viện đâu rồi, muốn nói đứng lên, ta còn xem như người khởi xướng đây."

Hạ Nhân thanh âm bay bổng đấy, nhưng mang theo cực lớn lực sát thương, nàng điểm này chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nhưng thật ra di truyền Hạ Hình bản sắc, mà hôm nay gậy ông đập lưng ông càng là đem Hạ Hình tức giận ngực cấp tốc phập phồng, Hạ Dĩnh ngồi ở một bên tĩnh tĩnh thưởng thức trà.

Hạ Hình nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân nhìn một hồi lâu, hắn nhẹ gật đầu, tức giận bật cười, "Tốt, rất tốt, ngươi quả nhiên như là ngươi kia vô liêm sỉ mẹ —— "

Hạ Hình lời còn chưa nói hết, Hạ Nhân ánh mắt thoáng cái bắn tới, ánh mắt đột nhiên sắc bén ác liệt, Hạ Hình nhìn chằm chằm vào Hạ Nhân nhìn một hồi, nhìn xem kia trương nhớ nhung đến mức tận cùng tổng hội xuất hiện ở trong mộng mặt, hắn đã trầm mặc nửa ngày, chán nản lắc đầu xoay người đã đi ra.

Hạ Hình vừa rời đi, Hạ Dĩnh ở một bên ôn hoà vỗ tay, mẫu thân của nàng Hoa Anh khẩn trương nhìn xem Hạ Dĩnh, Hạ Nhân vỗ vỗ tay của nàng, "Mẹ, ngươi khẩn trương cái gì? Nên cao hứng được vậy, muội muội ta hiện nay thật là cánh cứng cáp rồi, cái nhà này đã chứa không nổi nàng."

Hạ Nhân vượt qua rồi Hạ Dĩnh nhìn một lần, trực tiếp đi vào trong nhà, Hạ Dĩnh cùng mẹ đơn giản dặn dò vài câu, ngồi dậy vội vàng đi theo.

Hạ Nhân tĩnh tĩnh đứng ở trước cửa sổ, ôm hai tay nhìn ngoài cửa sổ.

Hạ Dĩnh đẩy cửa vào, nhìn xem Hạ Nhân nhàn nhạt cười: "A Nhân, ta biết rõ, ngày hôm nay sáng tối sẽ đến, chẳng qua là không nghĩ tới, cho ngươi dũng khí sẽ là người khác."

Hạ Nhân không có xoay người, thanh âm lạnh như băng đấy, "Ngươi biết là tốt rồi."

Hạ Dĩnh lắc đầu cười khẽ, ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm Hạ Nhân bóng lưng: "Ta nghĩ biết rõ, cái kia bác sĩ Thẩm đến cùng ở đâu tốt, ngươi xem trên nàng điểm nào nhất rồi? Dung mạo? Gia thế? Năng lực?"

Hạ Nhân xoay người lại, một đôi mắt nhìn chằm chằm vào Hạ Dĩnh nhìn.

Nếu như dựa theo trước kia nhịp điệu, ở nơi này hình thức gia đình, ở nơi này hình thức áp lực trong không khí, hai tỷ muội một lời không hợp nhất định là muốn cãi nhau đấy, Hạ Dĩnh cũng làm tốt rồi nghênh đón Hạ Nhân mưa to gió lớn chuẩn bị, nhưng là Hạ Nhân lại bình tĩnh nhìn nàng, biểu lộ không hờn không giận, như thường thản nhiên.

Mà càng như vậy, Hạ Dĩnh trong lòng càng là vô cùng lo lắng, nàng xem thấy Hạ Nhân con mắt nhịn không được hỏi: "Ngươi đến cùng làm sao vậy?"

Hạ Nhân thanh âm rất nhẹ rất nhạt, "Tỷ."

Một tiếng "Tỷ" chữ, gọi Hạ Dĩnh thân thể run lên, gọi nàng hốc mắt đỏ lên.

Hạ Nhân ánh mắt rơi vào Hạ Dĩnh trên mặt, "Những năm này, ta mệt mỏi."

Hạ Dĩnh nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi có ý tứ gì?"

Hạ Nhân thở dài, "Ta mệt mỏi, không nghĩ lại với ngươi cùng ba ba đấu nữa rồi, bây giờ ta, chỉ hy vọng yêu người bình an khỏe mạnh."

Hạ Dĩnh như là đã nghe được cái gì thiên đại chê cười, nàng hai mắt đỏ lên nhìn xem Hạ Nhân: "Mệt mỏi? Những năm này ngươi đều không có đã từng nói qua loại lời này, yêu người bình an khỏe mạnh? Ha ha, ngươi là chỉ Thẩm Thước Hi?" Lời này quả thực là từ trong hàm răng nhổ ra, Hạ Dĩnh tay nắm chặt nắm tay, trong lồng ngực chua xót cùng lửa giận gần muốn phun trào.

Hạ Nhân hết sức bình tĩnh nhìn nàng, chậm rãi nói: "Như ngươi mong muốn."

Hạ Dĩnh nhắm mắt lại, nàng nắm chặt nắm đấm hầu như muốn đem ngón tay bóp cắt đứt, qua một lúc lâu, nàng mắt mở ra, một cặp mắt băng lãnh gắt gao thủ sẵn Hạ Nhân, "A Nhân, ta nói rồi đấy, ta tình nguyện hủy ngươi, cũng vậy tuyệt không cho ngươi thuộc về người khác."  

[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!Where stories live. Discover now