Chương 2: Gokotai?

487 47 1
                                    

Đương Harry kéo hắn kia bị rớt bể đích cái rương đi tới lễ đường cửa lúc, duy nhất có thể để cho hắn cảm thấy may mắn liền là giáo sư chỗ ngồi Snape trống không chỗ ngồi, giá thậm chí để cho hắn tạm thời quên mình bị cóng đến cứng ngắc tứ chi cùng trống trơn như dã bụng mà cùng Ron liền lão con dơi hướng đi triển khai kịch liệt thảo luận, cho đến. . . Kia lạnh như băng tơ lụa đích thanh âm ở sau lưng hắn vang lên.

"Có lẽ, hắn đang chờ nghe các ngươi hai cái nói một chút tại sao không ngồi xe trường tới."

Harry hoảng sợ xoay người, nhìn về phía trên cao nhìn xuống mắt nhìn xuống hắn đích Snape. Harry vẫn cảm thấy bình thường dưới trạng thái Snape cũng đã đủ âm trầm khắc bạc, nhưng bây giờ. . . Hắn chỉ hy vọng mình chưa từng xuất hiện ở Snape trước mắt qua.

Chỉ thấy Snape hai cánh tay đường chéo, khoen ở trước ngực, sắc mặt âm trầm thật là có thể kết ra băng tra tới. Chỉ nhìn Snape đích ánh mắt, Harry thậm chí hoài nghi Snape định cho mình một cái ác nguyền rủa.

Mà lúc này, Snape giáo sư đã tức giận không lời nào có thể diễn tả được liễu. Vì trước mặt ngu xuẩn Potter, hắn buông tha Slytherin nhất quán cẩn thận, vì có thể sớm đi trở lại tìm con này ngu xuẩn Potter, hắn bị buộc đáp ứng con kia gặp quỷ mặt hoa hồ ly, trở thành cái gọi là Saniwa.

Nhưng khi hắn rốt cuộc đối phó xong con kia mặt hoa hồ ly, hoàn thành cái gọi là "Tay mới giáo trình" vội vả chạy về lúc, lấy được nhưng là một tấm gấp đích 《 Tiên Tri Nhật Báo 》-- hắn liếc mắt liền thấy được tựa đề thượng Harry đích tờ nào ngu xuẩn mặt.

Đáng chết Potter! Năm ngoái không tự lượng sức trực diện Voldemort, thiếu chút nữa chết ở mật thất trải qua liền chưa cho hắn nửa chút dạy dỗ sao? Lái một chiếc xe bay vượt qua nửa nước Anh, mình nên khen hắn thật không hỗ là cái ngu xuẩn Gryffindor sao? Snape cảm thấy mình dạ dày cũng bị sức lực mơ hồ đau.

Phân viện còn chưa có bắt đầu, Minerva cùng Dumbledore tạm thời còn không đi được -- Flitwick Filius cùng Pomona có thể không đè ép được những thứ kia tò mò tiểu cự quái. Đáng thương ma thuốc giáo sư chỉ đành phải đè nén tức giận, vượt qua hắc hồ đi "Nghênh đón" vĩ đại chúa cứu thế tiên sinh.

Đáng tiếc là, chúa cứu thế tiên sinh tựa hồ đối với an toàn hai chữ có kiểu khác hiểu -- hắn đem xe lái đến cấm lâm, cũng đụng phải duy nhất biết đánh người đích cây kia. Cái này không thể nghi ngờ để cho Snape càng tức giận hơn.

"Bây giờ, cùng ta tới." Snape đích thanh âm nước đá dọa người.

Hắn đem Harry cùng Ron dẫn tới mình phòng làm việc, hài lòng đối với bọn họ phun ra góp nhặt đã lâu nọc độc, cũng dùng nghỉ học làm uy hiếp, thưởng thức một phen chúa cứu thế xanh trắng sắc mặt.

Lững thững tới chậm đích Dumbledore để cho Snape thở phào nhẹ nhõm -- nên hát * mặt đỏ người tổng tính ra, mình nhiệm vụ cũng nên kết thúc. Hắn bây giờ khẩn cấp cần một chút tư nhân không gian tới lý thanh hôm nay phát sinh hết thảy.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz