Chương 38: Thần linh

32 3 0
                                    

". . . Chủ. . . Chủ quân" tiểu Hachisuka ở Snape đích nhanh nói tàn khốc hạ run lẩy bẩy, hắn hốt hoảng mưu toan giải thích cái gì, nhưng bởi vì quá độ kinh hoàng chỉ có thể phí công kêu nhà mình chủ quân, ấp úng không nói ra lời.

Nhìn Hachisuka bị nước mắt biệt hồng đích khóe mắt, Snape càng phát ra phẫn nộ, hắn hận hận hất ra Hachisuka đích cổ tay, chuyển tay xốc lên Hachisuka đích cổ áo, khiến cho đối phương không thể không nhìn thẳng mình đôi mắt.

"Hay là nói, ở Kotetsu tiên sinh trong mắt, dòm ngó riêng tư của người khác rất đáng giá kiêu ngạo?" Snape đích thanh âm thấp gần như rỉ tai, trong mắt tựa như có cái gì điên cuồng cuồn cuộn, vừa giống như đột nhiên nghĩ đến cái gì tự đắc rất nhanh quy về tĩnh mịch.

Hachisuka chỉ có thể luống cuống ở Snape trong tay run rẩy, nhắm đôi mắt chờ đợi kế tiếp cuồng phong sậu vũ.

Có thể Snape chẳng qua là cười lạnh một tiếng, con ngươi đen nhánh trung thoáng qua lau một cái nói không rõ là tự giễu hay là châm chọc phức tạp cảm tình, liền vểnh môi đem Hachisuka lôi ra liễu Chậu tưởng kí. Hắn mặt lạnh đem Hachisuka thả lại trên đất, lại đang Hachisuka bên tai quát khẽ trứ uy hiếp được: "Nhúc nhích một chút ngươi đầu cái cốt dặm đồ. . . Quản tốt ngươi miệng!"

Hachisuka ngập ngừng nói gật đầu một cái.

Snape đích khóe miệng hơi co rút một chút, chỉ lạnh lùng đích cho Hachisuka một cái ánh mắt cảnh cáo sau liền xoay người rời đi phòng hiệu trưởng, chỉ để lại hoàn toàn không nghĩ tới mình sẽ bị nhẹ nhàng bỏ qua Hachisuka một mình lưu tại chỗ run lẩy bẩy.

Ra phòng hiệu trưởng sau, Snape đích trên mặt tuy còn mang một vẻ tức giận, ánh mắt nhưng khôi phục liễu bình tĩnh, hắn hít một hơi thật sâu, suy tư một lát sau xoay người đi về phía dưới lầu.

Hắn đích ngón tay do dự dừng ở hắc ma pháp phòng ngự giờ học giáo sư cửa phòng làm việc trước, ở đốt ngón tay đụng phải cánh cửa sau, hắn cuối cùng thở dài, thu ngón tay về.

Có thể mấy ngày nay tâm thần không yên Lucius so với ngày thường nhạy cảm hơn, không đợi Snape thả tay xuống, cửa phòng làm việc liền mình mở rộng ra. Snape cũng sẽ không làm nhiều từ chối, thản nhiên bị Lucius để cho đi vào.

Nhìn mơ hồ mang giận sức lực lão hữu, đại Malfoy màu xám tro nhạt trong con ngươi đúng lúc mang theo vẻ nghi hoặc, Snape thì đối với chi trở về lấy liễu một phần xem thường."Lucius, bọn họ. . . Rất mạnh?"

". . . Ít nhất so với ngươi tưởng tượng mạnh hơn." Lucius do dự một chút, thận trọng nói đến."Đến nổi những thứ khác. . . Ngươi biết, Severus. "

"Dĩ nhiên." Snape hiểu gật đầu một cái, "Bất quá, ta nghĩ, ta phải đi trước tìm Dumbledore một chuyến, trước xin lỗi không tiếp chuyện được."

Đại Malfoy ưu nhã khẽ vuốt càm, trong mắt lại mang theo một tia xưng thượng vui mừng vẻ mặt, "Như vậy xin mời."

. . .

Không biết là Snape vận khí không tốt hay là Dumbledore cố ý tránh hắn, chờ Snape một lần nữa lấy được Dumbledore tin tức lúc, cũng đã là 3 ngày sau, giáng sinh đêm trước liễu.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now