Chương 8: Một ngày khó khăn của Ron (thượng)

200 27 0
                                    

Ở giới thiệu xong mới giáo sư sau, Dumbledore giáo sư lại vì hai tên bạn học mới tới phân viện —— nghe nói là Gokotai đích biểu ca Yagen Toushirou, cùng Mikazuki thầy em trai Imanotsurugi.

Trong đó tóc đen tử đồng, tĩnh táo cẩn thận Yagen bị chia tới Ravenclaw, mà tóc trắng đỏ đồng, hoạt bát đáng yêu đích Imanotsurugi thì bị chia tới Gryffindor. Rất nhiều là bởi vì xinh đẹp dáng ngoài, bao gồm Gokotai ở bên trong mấy vị bạn học mới cũng ba được hoan nghênh.

Cũng đang bởi vì như vậy, Ron mấy ngày nay vô cùng mất hứng. Nói thật, cho dù là đối mặt được hoan nghênh nhất Imanotsurugi, Ron đối với hắn cũng là chán ghét chiếm đa số: Tuy nói Imanotsurugi tự mình nói hắn tóc trắng đỏ đồng là bởi vì khi còn bé bị thương hậu di chứng, nhưng Ron có thể chưa nghe nói qua có ma pháp gì hội tạo thành như vậy hậu di chứng. . . Hơn nữa, mình nhưng là ở lão con dơi phòng làm việc gặp phải hắn ca ca! Có thể cùng lão con dơi đồng lưu hợp ô làm sao có thể hội là người tốt? Hơn nữa, nghe nói thần bí nhân đích đôi mắt cũng là màu đỏ, nói không chừng. . .

Nói sau Yagen, Ron nhất ghét người khác xem thường hắn, mà Yagen đối với Harry cùng Hermione tuy nói không thể nói có nhiều nhiệt tình, nhưng cũng luôn là ôn văn lễ độ. Có thể chỉ cần thấy được Ron, Yagen đích ánh mắt thì sẽ giống như bị đóng băng qua tự đắc, tản ra từ chối người từ ngoài ngàn dặm ý. Cái này làm cho Ron cho là mình đã bị liễu khinh bỉ, lại suy nghĩ một chút Yagen đích biểu đệ Gokotai. . ."Ngụy quân tử!" Ron mắng thầm.

Dĩ nhiên, Ron ghét nhất hay là Gokotai, hắn bây giờ đều nhớ Gokotai đích đoản đao gác ở trên cổ mình lúc sâm sâm rùng mình. . .

Có thể nhường cho hắn vừa thương tâm lại ủy khuất là, Harry cùng Hermione một chút cũng không ủng hộ hắn. Harry cho là Snape là Gokotai rất tôn kính người, bọn họ ở trước mặt hắn chẳng phân biệt được phải trái nói Snape đích nói xấu vốn cũng không đúng, cho nên ngược lại muốn Ron hướng đi Gokotai nói xin lỗi."Nếu như có người ở ta trước mặt nói ta người trọng yếu đích nói xấu đích lời, ta cũng sẽ làm như vậy." Harry nói như vậy.

Mà giống vậy bất mãn Ron đối với Gokotai đích chán ghét Hermione lại là cùng Gokotai đích ca ca Yagen thành lập thâm hậu hữu nghị."Yagen thật là thật lợi hại, hắn tại ngoại khoa lên thành tựu thậm chí để cho cha mẹ ta biết một vị giáo sư y khoa cũng khen không dứt miệng!" Ở nhắc tới Yagen lúc, Hermione đích đôi mắt cũng ở chiếu lấp lánh.

Nhưng hôm nay, Ron đích ky sẽ đến. Bởi vì hắn cùng Harry đặc biệt đến nhà trường thức, Bà Béo dưới sự kích động đem khẩu lệnh đổi thành "Xe bay" . Xế chiều hôm nay, McGonagall giáo sư phát hiện chuyện này, nghiêm khắc ra lệnh Bà Béo sửa lại làm. Tựu trường 5 ngày liền đổi lời nói làm ở Gryffindor là trước đó chưa từng có, mà hôm nay lại vừa vặn cuối tuần, toàn bộ Gryffindor chỉ có mình một người còn ở tháp lầu. . .

Ron biết Gokotai cùng Imanotsurugi mỗi ngày sau bữa cơm chiều cũng phải đi tìm bọn họ ca ca nói chuyện phiếm, hơn nữa vĩnh viễn là đuổi điểm trở về. . . Hôm nay là luôn luôn ghét Gryffindor đích lão con dơi tuần đêm, nếu như Gokotai cùng Imanotsurugi bởi vì không biết khẩu lệnh loại này lý do bị bắt chụp phân lời, nhất định sẽ giống như năm ngoái mình cùng Harry vậy bị gạt bỏ đích.

Vì vậy, Ron chủ động hướng McGonagall giáo sư tiếp nhận thông báo bạn học nhiệm vụ, cũng cố ý ở sau khi ăn cơm tối xong mới nói cho mọi người đổi khẩu lệnh chuyện. Đêm đó, Ron ngủ phá lệ hương vị ngọt ngào. . .

Hôm nay Yagen bạn học tâm tình tương làm không khá, năm ngày trước, Mikazuki tiên sinh cố ý chi đi Đại tướng, Uguisumaru tiên sinh thì nói cho bọn họ bây giờ hiểm ác tình thế: Căn cứ Mikazuki tiên sinh cùng Uguisumaru tiên sinh đối với hai tên đang Đại tướng phòng làm việc học sinh dò xét, Đại tướng nơi này thế cục hết sức nguy cấp, một cái được đặt tên là Voldemort đích nhân vật nguy hiểm đang ép tới gần.

Căn cứ Dumbledore đích chứng từ cùng Đại tướng cùng công nhận thực chết đồ Malfoy nhà quan hệ, Mikazuki tiên sinh suy đoán Đại tướng có thể là một tên đôi mặt gián điệp. Mà căn cứ Đại tướng hành động, cơ bản có thể phán định hắn là Dumbledore nơi này người, có thể Dumbledore bên này hiển nhiên cũng không thế nào tiếp nạp hắn.

Vì bảo vệ Đại tướng, hắn phục tòng Mikazuki tiên sinh ra lệnh buông tha có thể thiếp thân bảo vệ Đại tướng Slytherin, lựa chọn đến Ravenclaw tìm hiểu tình huống. Nhưng bây giờ đã qua 5 ngày, hắn vẫn không có thu thập được bao nhiêu hữu dụng tin tức. . .

Nhưng đáng giá cao hứng chính là, Yagen đích ma dược thành tích vô cùng ưu tú, thậm chí ngay cả Snape đều rất ít có thể lựa ra sai tới. Cái này làm cho coi ma dược vì thứ hai cái tánh mạng đích Snape giáo sư cao hứng vô cùng, hắn thậm chí cho phép Yagen ở hắn bận bịu với ma Yagen cứu lúc thay hắn tuần đêm. Nghĩ đến đây, Yagen cũng không khỏi vui vẻ, ngay cả nhịp bước cũng trở nên hết sức nhanh nhẹn.

Tiếp theo chính là Gryffindor liễu, Yagen cơ hồ phát huy mình sinh vì đoản đao cao nhất ẩn núp, thận trọng sờ hướng tháp lầu. Đây chính là dạ du đích thi đỗ đất, mình tuyệt sẽ không phụ lòng Đại tướng mong đợi!

Sau đó. . . Yagen liền thấy mình bưng ở trong tay sợ té, ngậm trong miệng sợ hóa đích bảo bối Âu đậu đậu ngồi —— ở —— ngữ pháp —— lan —— phân —— nhiều —— cửa —— miệng —— lau —— mắt —— lệ! ! !

"A! Ya. . . Yagen ca ca. . ."

Yagen cẩn thận kiểm tra Gokotai đích thân thể, cho đến xác nhận hắn không phát hiện chút tổn hao nào lúc mới yên lòng. Nhìn muốn nói lại thôi Bà Béo, Yagen bao nhiêu đã đoán được chuyện gì xảy ra. Hắn nhất định sẽ làm cho cái đó dám khi dễ em trai hắn người trả giá thật lớn! ! ! Chẳng qua là Mikazuki bên kia. . .

"Yagen ca ca, Imanotsurugi cũng bị nhốt ở bên ngoài liễu. . . Hắn. . . Hắn đi tìm Mikazuki tiên sinh. . ."

Yagen khóe miệng lộ ra một tia cười gằn: Xem ra, hắn không cần chiếu cố đến Mikazuki liễu. . .

Bên kia:

"Ô. . . Mikazuki ca ca, ta bị giam ở tháp lầu bên ngoài liễu. . . Ta có phải hay không rất chọc người giận a?"

"Đương nhiên không phải, ha ha ha, thiệt là, lão gia tử thỉnh thoảng cũng sẽ tức giận đâu ~ "

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now