Phiên ngoại: Hạ văn sinh nhật giáo sư

36 3 1
                                    

Bổn chương trở thành giáo sư sinh nhật hạ văn (mặc dù chậm một ngày, nhưng xin coi thường một điểm này. . . ), cùng chủ tuyến nội dung không liên quan yêu ~

----------------------

Một tháng Hogwarts lạnh lạ thường, lễ giáng sinh mang tới vui sướng cũng vẫn chưa có hoàn toàn phai đi. Đáng tiếc là, Snape tiên sinh nhưng chút nào không chịu sung sướng không khí ảnh hưởng -- nói thật, hắn thật ra thì vẫn đối với này rất là khinh thường.

Giữa trưa buông xuống, Snape giáo sư mặt không cảm giác tuyên bố hôm nay cuối cùng một đoạn giờ học kết thúc. Ôm lấy hôm nay nhận được luận văn, Snape giáo sư lại nhạy cảm nhận ra được hôm nay tựa hồ ít đi chút gì.

Hắn nghiêm túc lại đếm một lần hôm nay nhận được luận văn, suy tư một phen hôm nay chương trình học an bài. . . Qua một hồi lâu, Snape giáo sư mới nâng lên một bên lông mày -- đúng rồi, hôm nay hắn còn chưa bao giờ gặp bất kỳ một tên đao kiếm nam sĩ.

Snape cho là mình sẽ đối với này rất là vui vẻ, dẫu sao hắn luôn luôn coi trọng mình tư nhân không gian, mà một ít dính người người. . . Nhưng khi hiện hạ, hắn rốt cuộc lại có mình mơ tưởng dĩ cầu tư nhân không gian lúc, hắn nhưng trong lòng khó hiểu nhiều một loại kỳ quái cảm giác.

Hắn nhẹ nhàng khép lại đôi mắt, cưỡng bách mình khinh thường rơi kia làm hắn không hiểu tình cảm, bất lộ thanh sắc đích đi hướng mình phòng làm việc. Hôm nay phòng làm việc không có Đoản Đao cửa đích tiếng ồn ào, không có não người khấn cầu thanh. . . Hết thảy lại khôi phục hắn sở trung yêu yên lặng, Snape nhưng trong lòng xông lên nhàn nhạt bất an.

"Tiên sinh, ngài hôm nay cơm trưa phải ở chỗ này hưởng dụng sao?" Chẳng biết lúc nào, một con gia tinh đã xuất hiện ở Snape sau lưng. Nhìn quen mắt đích gia tinh, gần đây một mực bị Shokudaikiri cùng Kasen nuôi rất tốt Snape lại có chút hoảng hốt: Hắn đã bao lâu không có bị hỏi qua như vậy liễu?

". . . Không cần." Hắn nghe mình lạnh lùng nói. Sau đó bất chấp sau lưng vì mình cự tuyệt điên cuồng đụng tủ tiểu tinh linh, bỏ rơi áo choàng xông về lễ đường.

Nhưng Snape giáo sư nhất định phải vô công mà trở về -- vô luận là học viện bàn dài hay là giáo sư chỗ ngồi cũng không có dù là một tên đao kiếm nam sĩ. Một đám ngu xuẩn đến ngay cả cơ bản nhất thời gian quan niệm cũng không có cự quái. . . Snape mắng thầm, không chút do dự vọt ra khỏi lễ đường.

Hắn nổi giận đùng đùng hất ra phòng bếp cửa, lại không mang cái chụp mắt đích thanh niên hướng hắn mỉm cười; hắn chạy tới ánh nắng tươi sáng hắc hồ ven hồ, cũng không người ở chỗ này nhẹ tụng cùng ca; tháp thiên văn đích đỉnh tháp không có du dương tiếng tụng kinh, hướng dương hành lang mất ấm áp trút xuống đích mùi trà. . . Nếu như không có kia mấy gian trống không phòng làm việc lời, Snape thậm chí muốn hoài nghi mấy tháng này sống chung cũng chẳng qua là mình một giấc mộng thôi.

Hắn chán nản trở lại mình hầm trú ẩn, ngày xưa để cho hắn cảm thấy vô cùng an ninh trầm tĩnh bây giờ nhưng làm hắn tâm phiền ý loạn. Snape luôn luôn chán ghét bạn tốt của hắn Lucius năm đó kia hận không được dính vào Narcissa phía sau cái mông điệu bộ, nhưng bây giờ. . . Hắn thật giống như có chút hiểu Lucius năm đó cảm thụ. Nghĩ tới đây mà, Snape giáo sư sắc mặt trở nên giống như mới vừa nuốt con ruồi vậy khó coi.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now