Chương 9: Một ngày khó khăn của Ron (hạ)

161 22 0
                                    

Hogwarts Ravenclaw cùng Hufflepuff đích năm thứ nhất ma dược trong lớp, Snape giáo sư đang bận tuần tra phòng học, nhưng hắn ánh mắt nhưng luôn là không tự chủ phiêu hướng ngồi một mình ở góc Yagen.

Yagen đích thủ pháp sạch sẻ gọn gàng, ti không chút dông dài, hơn nữa bất kể là tài liệu lớn nhỏ cách thức hay là chưng nấu khuấy đích thời cơ cũng hết sức tinh chuẩn, hơn nữa hắn giơ một phản ba ngộ tính cùng lặp đi lặp lại kiểm chứng cẩn thận, để cho Snape mỗi lần thấy hắn đều tựa như thấy được khi còn tấm bé mình.

Có lẽ, mình có thể cân nhắc đem mình cả đời sở học dạy cho đứa bé kia? Cũng tiết kiệm những thứ kia ngại với thân phận mình không cách nào phát biểu kiến thức cấp mình chôn theo. . . Thỉnh thoảng, Snape cũng sẽ toát ra loại ý nghĩ này.

Nhận lấy Yagen đưa tới chất thuốc, Snape vi không thể xét ngoắc ngoắc khóe miệng, ở thành tích đan thượng vạch ra một cái "O" ."Lần sau nghịch kim chỉ giờ khuấy đích thời điểm chậm một chút nữa, như vậy dược liệu sẽ tốt hơn chút." Hắn thấp giọng dặn dò.

Yagen cũng không có rời đi phòng học, chẳng qua là an tĩnh đứng ở xó xỉnh nhìn những thứ khác bạn học nối đuôi ra."Thế nào?" Đương người cuối cùng học sinh đi ra phòng học sau, Snape có chút không nhịn được hỏi.

"Lui bị Gryffindor đích Ron cố ý nhốt vào tháp lầu bên ngoài đi." Yagen đích trong mắt lóe hàn quang.

Snape trong mắt thoáng qua một tia áy náy: Hắn chính mắt nhìn thấy Gokotai vì bảo vệ hắn cây đao gác ở Weasley đích trên cổ, sợ rằng Weasley cũng chính bởi vì một điểm này mới đi trả thù Gokotai đích. Mà mình lại không có bảo vệ hắn. . ."Cho nên?" Hắn hỏi.

"Cái đó. . . Ngài có thể dạy cấp ta trả thù phương tháp dược tề đích cách làm sao?" Yagen đích đỏ mặt lên.

Snape tán thưởng liếc nhìn Yagen, "Cùng ta tới." Hắn nói .

. . .

Ron giá hai thiên tâm tình tốt vô cùng, vốn là hắn ở đem Gokotai cùng Imanotsurugi nhốt ở tháp lầu bên ngoài lúc còn có chút sợ hãi: Vạn nhất Gokotai cùng Imanotsurugi đem chuyện này nói cho McGonagall giáo sư, McGonagall giáo sư nhất định sẽ đem chuyện này nói cho hắn mẹ. . . Hắn cũng không muốn lại nhận được đóng kín một cái gầm to tin!

Có thể có lẽ là cảm thấy bị nhốt ở ngoài cửa quá mức mất mặt, Gokotai cùng Imanotsurugi lại cũng không có lộ ra. Có lẽ, mình có thể đang đối với bọn họ làm mấy cái đùa dai? Dù sao bọn họ cũng sẽ không lộ ra, Ron nghĩ như vậy .

Mà bây giờ, Ron đích tâm tình tốt hơn: Hắn vừa mới tới lễ đường, Harry cùng Hermione liền mặt đầy thành khẩn bày tỏ muốn hướng hắn nói xin lỗi. Ron hưng phấn ngay cả cơm trưa cũng không để ý liễu, nắm lên mấy cái bánh mì kẹp liền kéo Harry cùng Hermione liền vọt tới hắc bờ hồ.

"Ta liền nói bọn họ không thích là người tốt mà! Hermione ngươi nhìn cái đó Yagen, nhìn một cái liền cùng hắn cái đó khóc Bao đệ đệ giống nhau là cái ngụy quân tử, như thế nào, hối hận chứ ?"

Hermione "Xấu hổ " cúi đầu, bả vai khẽ run lên, Harry trấn an tựa như vuốt ve Hermione đích sau lưng. Hồi lâu, Hermione mới nhỏ giọng nói câu thật xin lỗi.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now