Chương 13: Tử vân chi thượng (hạ)

93 11 0
                                    

Imanotsurugi vĩnh viễn không quên được kia dính huyết sắc một ngày, giống như hắn không quên được Minamoto no Yoshitsune nụ cười ấm áp.

Trong thoáng chốc, Minamoto no Yoshitsune tựa như hay là cái đó chiến vô bất thắng chiến thần, Benkei đại nhân mạnh khỏe giống như vẫn còn ở sang sãng cười to, Iwatooshi bàn tay nhiệt độ tựa hồ còn dừng lại ở mình cái ót. . . Có thể. . . Tại sao bây giờ, hết thảy đều thay đổi chứ ?

Imanotsurugi nhìn Iwatooshi phụng bồi Benkei đại nhân một đi không trở lại lúc lần đầu tiên nước mắt chảy xuống, nhưng khi Minamoto no Yorimitsu xoay ngược lại lưỡi đao, đối với hướng mình lúc, Imanotsurugi nhưng ngay cả nước mắt cũng lưu không ra ngoài. Hắn nghe Minamoto no Yoshitsune cùng Benkei đại nhân từ giả, rõ ràng gần ngay trước mắt nhưng lại xa cuối chân trời. . . Cuối cùng, ở lại trong trí nhớ cũng chỉ chỉ còn lại kia lau yêu dã huyết sắc liễu.

Nhưng là, bây giờ Imanotsurugi cảm thấy mình thật hạnh phúc, hắn rốt cuộc gặp lại Minamoto no Yoshitsune liễu! Hắn vô số lần nghĩ tới nếu như mình mạnh mẽ đi nữa chút Minamoto no Yoshitsune có thể hay không liền sẽ không chết, mà bây giờ, hắn rốt cuộc vừa có thể bảo vệ Minamoto no Yoshitsune liễu! Lần này, hắn tuyệt sẽ không. . .

Có thể có lẽ là hạnh phúc tới quá qua đột nhiên, Imanotsurugi luôn có một loại vô hình cảm giác không chân thật. Ở trong ký ức của hắn, Minamoto no Yoshitsune luôn là lâm nguy không loạn đích, Flitwick giáo sư nhưng luôn là vì một ít chuyện nhỏ ngạc nhiên; Minamoto no Yoshitsune anh dũng linh hoạt, Flitwick giáo sư nhưng luôn luôn hội từ sách chất thượng té xuống; Minamoto no Yoshitsune tôn trọng toàn bộ tập đoàn lực lượng, Flitwick giáo sư nhưng càng tôn trọng thân thể đích mạnh mẽ. . . Imanotsurugi đem sự nghi ngờ của mình nói cho Yagen, mà Yagen thì đề nghị dò xét một chút Flitwick giáo sư, làm tiếp định. Imanotsurugi do dự một chút, vẫn đáp ứng.

Đầu tiên dĩ nhiên là thân pháp, Minamoto no Yoshitsune đích thân pháp nghe nói là an mã Thiên Cẩu giáo thụ, nhẹ nhàng linh hoạt lại luôn có thể lấy nhu thắng cương, Minamoto no Yoshitsune mỗi lần nói tới lúc luôn là hết sức tự hào, Yagen đối với lần này cũng có biết một hai.

Mặc dù cùng Imanotsurugi niên đại bất đồng, nhưng Yagen ít nhất cũng là một thanh đoản đao, phương thức công kích tự nhiên cũng là lấy nhẹ nhàng linh hoạt làm chủ. Hơn nữa Flitwick giáo sư chẳng qua là Minamoto no Yoshitsune đích "Chuyển thế", năm tháng lưu chuyển, động tác có chút rất nhiều bất đồng cũng hợp tình hợp lý. Cho nên, Imanotsurugi vừa nhắc tới hắn có chút hoài nghi Flitwick giáo sư, Yagen đầu tiên nghĩ tới chính là cái này biện pháp.

Nói mấy ngày trước, Yagen lại bắt đầu đối với Flitwick giáo sư đặc huấn. Flitwick giáo sư lúc còn trẻ là đánh cận chiến tranh tài hạng nhất, thân thể tố chất hết sức không tệ, hơn nữa hắn bản thân đối với lần này cũng cảm thấy có chút hứng thú, căn cứ hăng quá hóa dở đích nguyên tắc, bất quá ba ngày liền đạt tới Yagen đích tiêu chuẩn.

Vì vậy, thứ năm đích lời nguyền trong lớp, Gryffindor năm thứ nhất bọn học sinh may mắn mắt thấy một đoàn khang ốc ngươi quận tiểu tinh linh ở phòng học bên trong bay loạn kỳ cảnh —— bọn họ từng là Lockhart giáo sư cất giữ, nhưng lại biết được Mikazuki đích biểu đệ cần bọn họ sau, Lockhart giáo sư không chút do dự đem bọn họ đưa cho Imanotsurugi, cũng bảo đảm không nói cho Mikazuki giáo sư.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ