Chương 23: Thạch cùng thanh chi chương (hạ)

42 6 0
                                    

Hai ngày sau, Hogwarts đích nào đó điều trên hành lang, mấy đoàn bóng đen âm thầm mai phục, mơ hồ có thể nghe được nhỏ vụn tiếng nói chuyện mơ hồ truyền tới.

"Aoe. . ." Nào đó chỉ bạch kim sắc tiểu long nhỏ giọng gọi tới.

"Làm sao? Draco, ngươi hối hận?"

"Không phải. . ." Nào đó tiểu long đích mặt trong nháy mắt đỏ lên.

"Yên tâm, đại thái. . . Ishikiri trời vừa tối là được mù mở mắt liễu, chúng ta nhất định có thể thành công. Huống chi —— chúng ta còn có Iwatooshi cùng Imanotsurugi hỗ trợ đây ~" Aoe nói nghiêm túc.

". . ." Chính là bởi vì như vậy mới càng để cho người lo lắng a. . . Draco đích mặt thật là muốn trứu thành bánh bao liễu, mặc dù hắn cùng Ishikirimaru giáo sư không quen, cũng biết Ishikirimaru giáo sư cùng Imanotsurugi, Iwatooshi là người một nhà, như vậy giúp người ngoài đối phó huynh đệ nhà mình đích sự. . . Thật tốt sao?

"Các ngươi điên rồi sao? Lại định trói. Chiếc giáo sư!" Hermione đích kêu rên cắt đứt Draco sắp bật thốt lên lời, nàng nhỏ giọng càu nhàu, mưu toan khuyên trở về những thứ này đại nghịch bất đạo đích người.

. . . Hơn nữa, tại sao Gryffindor đích ngu xuẩn sư tử cũng ở đây a? Draco chê nhìn một cái mình bên cạnh nhìn như không có một bóng người đất trống.

"Sách, Harry rất biết điều, chớ tổng cộng hắn làm khó dễ mà ~" chú ý tới Draco chê ánh mắt, Aoe bất đắc dĩ vuốt ve bạch kim tiểu long nổ lên đích tóc vàng, nhỏ giọng an ủi.

"Kia cái đó bùn. . . Ma loại chứ ?" Draco ở Aoe khiển trách dưới con mắt không tình nguyện sửa lại.

". . . Yagen ca ca nói. . . Một. . . Một mặt theo đuổi thuần. . . Thuần huyết, là. . . Là không tốt. . ." Gokotai nhỏ giọng nói.

Draco còn muốn nói gì, lại bị Aoe chợt bụm miệng, "Hư, Ishikiri tới."

Vừa dứt lời, cuối hành lang liền truyền đến vô cùng phong phú tiết tấu tiếng bước chân. Cao lớn thanh niên thận trọng xách một ngọn đèn chỉ so với trái táo hơi lớn một chút đèn lồng giấy, từ xa nhìn lại lại có một tia vô hình manh cảm. Dưới ánh đèn lờ mờ, thanh niên vốn là ôn nhu mặt mũi hơi có chút mơ hồ, rõ ràng chẳng qua là tuần đêm, hắn đích trong mắt nhưng giống như là hướng thánh tựa như nghiêm túc thành kính. Nào đó trong nháy mắt, Aoe thậm chí có một loại năm tháng tĩnh tốt cảm giác, hắn đích ánh mắt dừng lại ở thanh niên ôn hòa mi mắt thượng, giống như là bị nguyền rủa tự đắc không cách nào nhúc nhích.

Mắt thấy Ishikirimaru liền nếu qua thiết định xong địa điểm phục kích, Draco không nhịn được kéo kéo Aoe đích tay áo. Aoe chợt phục hồi tinh thần lại, như không có chuyện gì xảy ra làm ra "Hành động " khẩu hình.

Đại Thái Đao đích bất thiện dạ chiến tựa hồ ở Ishikirimaru trên người phát huy phá lệ hoàn toàn, trói. Giá quá trình so với Aoe tưởng tượng còn ung dung hơn. Ishikirimaru hôm nay phản ứng tựa hồ phá lệ chậm, vốn là bỏ qua tốt nhất địa điểm phục kích sau Aoe còn tưởng rằng mình bao nhiêu hội đánh phải một kích, có thể có lẽ là hành lang quá mức hẹp hòi, Ishikirimaru chỉ kịp rút ra mình bội đao liền bị Aoe sanh sanh đánh ngất xỉu. Không biết sao, Aoe nhưng khó hiểu có chút mất mác: Hắn cuối cùng không có nhận ra mình.

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now