Chương 10: Sổ tay truy ái của Lockhart

165 20 0
                                    

Nếu nói là phù thủy giới giá hai năm nhất bị phái nữ hoan nghênh nhà văn, sợ rằng không phải là Gilderoy · Lockhart tiên sinh mạc chúc: Anh tuấn dáng ngoài, hài hước nói năng, cùng với hắn phong phú lịch duyệt cũng làm hắn thu hoạch không ít nữ người ái mộ. Lockhart tiên sinh cũng đúng này rất là tự hào, chẳng qua là gần đây, hắn có chút không cao hứng bất nổi.

Căn nguyên dĩ nhiên là cái đó gọi Mikazuki Munechika đích người, từ hắn tới trường học, chúng ta Lockhart tiên sinh liền lại cũng không có nữ sinh vờn quanh. Bắt đầu, Lockhart giáo sư còn hoài nghi là mị lực của mình bởi vì gần đây quá mệt mỏi mà giảm xuống, nhưng khi hắn hợp với uống cạn năm bình vinh quang chất thuốc sau vẫn không có người hỏi han lúc, ngay cả hắn cũng có chút hoài nghi mị lực của mình có phải là thật hay không kém hơn cái đó không biết từ đâu xuất hiện mới dạy.

Cho nên ngày đó, Lockhart giáo sư cố ý chạy tới Mikazuki giáo sư trong lớp, chuẩn bị cho hắn một ra oai phủ đầu, cũng tốt để cho những thứ kia chưa thấy qua việc đời các tiểu cô nương vội vàng nhận rõ cái đó Mikazuki đích mặt mũi thực, trở về mình ôm trong ngực.

Có thể sau khi tan lớp, Lockhart giáo sư phát hiện mình bắt đầu ghét đám kia ríu rít tiểu cô nương. Cũng vậy, ai lại sẽ thích mình tình địch chứ ? Từ kia tiết khóa sau, Lockhart trong mắt cũng chỉ còn lại có một đôi câu hồn đoạt phách, ánh trăng ẩn hiện đôi mắt.

Lockhart tiên sinh tình sử luôn luôn rất là thuận lợi, thậm chí chỉ muốn đi trên đường đi dạo một vòng cũng có thể nhặt mấy người bạn gái trở lại. Mặc dù đây là Lockhart tiên sinh lần đầu tiên đuổi nam nhân, nhưng. . . Vĩ đại Lockhart tiên sinh làm sao có thể hội thất bại đây? Lockhart lộ ra một cái nụ cười tự tin.

. . .

Trời còn chưa sáng, Lockhart tiên sinh liền ôm một bưng hoa hồng gõ Mikazuki đích phòng làm việc, lại có ai có thể đối với mới vừa tỉnh ngủ liền xuất hiện ở trước mắt mình hoa hồng nói không thì sao ? Lockhart mình đều phải bị mình cảm động.

"Đông đông đông." Lockhart lại gõ gõ cửa, có thể bên trong nhà vẫn một chút động tĩnh cũng không có, hắn đã đi rồi sao? Lockhart mất mác.

Ngay tại lúc này, cửa bị chợt đẩy ra."Nga nha, chính là các hạ một mực ở gõ cửa sao?" Trước sau như một ôn nhu chí cực thanh âm lúc này hàm chứa một tia không dễ phát giác nguy hiểm.

Có thể một lòng mê mệt với sắc đẹp đích Lockhart giáo sư rõ ràng không có phát hiện điểm này, "Đúng vậy, ta vấn vương tư. . ."

"Ha ha ha, như vậy, ngươi biết quấy rầy một cái ông già ngủ là biết bao nghiêm trọng sai lầm sao?"

. . .

Hai giờ sau, bởi vì đảm nhiệm giờ học thầy không có ở đây mà tìm khắp nơi đích Ravenclaw cửa rốt cuộc ở hắc trong hồ tìm được bọn họ sưng mặt sưng mũi hắc ma pháp phòng ngự giờ học giáo sư. . .

Nhưng Lockhart cũng không có buông tha: Đây chính là ngay cả hắn đều bị kinh diễm đích mỹ nhân, có một chút kiều man. .. Ừ, rất bình thường.

Vì vậy buổi trưa, Lockhart giáo sư lại ôm một bó mới tinh hoa hồng mò tới đông phương văn hóa trao đổi giờ học giáo sư cửa phòng làm việc.

"Mà, là đưa cấp gia gia ta sao?"

"Dĩ nhiên, Mikazuki giáo sư." Lockhart bày ra mình nhất nụ cười mê người.

"Ha ha ha, thật là quá tốt đâu, gia gia ta rất thích yêu ~" Lockhart đích mặt lập tức đỏ."Như vậy, ta có thể hay không may mắn có thể. . ."

"Uguisu, xế chiều hôm nay đích trà bánh ăn hoa hồng đoàn trưởng như thế nào?"

"Như ngài mong muốn ~ "

Xinh đẹp Mikazuki giáo sư chỉ như vậy xách hoa hồng cùng hắn giống vậy xinh đẹp giúp dạy biến mất ở đi thông phòng bếp trên đường mòn. . . Đồ lưu bị hóa đá đích Lockhart giáo sư âm thầm thần thương, gió thu thổi qua, một mảnh thê lương. . .

Không quan trọng, Mikazuki chẳng qua là quá mức thẳng thắn liễu, chính là như vậy mới có thể yêu không phải sao? Vừa nghĩ như thế, Lockhart giáo sư trong nháy mắt lại khôi phục ý chí chiến đấu. Đúng rồi, nghe nói Snape giáo sư cùng Mikazuki giáo sư thật giống như rất sớm trước kia nhận biết, như vậy. . .

"A, Snape giáo sư, thật là đã lâu không gặp! Coi như ngươi đồng nghiệp, ta lại không có tốt ~ tốt ~ chiếu cố ngài cuộc sống, thật là quá thất lễ đâu ~ "

Snape: . . . Người này có bị bệnh không?

"Đây là ta cố ý cấp ngươi mua nước gội đầu ~ a, không quan trọng, đây là ta đại nói bảng ~ không có ngươi tưởng tượng đắt như vậy, không cần rất cảm tạ ta ~ "

Snape: . . . Loại này ngay cả châm chọc cũng không muốn liễu đích cảm giác. . . Cùng hắn nói chuyện hội kéo thấp chỉ số thông minh đi. . .

"Đúng rồi, có một vấn đề ta muốn thỉnh giáo một chút, ngươi biết Mikazuki tiên sinh thích gì sao? Yên tâm, ta không có những thứ khác ý đồ. . ."

Snape đích mặt càng đen hơn, rất tốt, Mikazuki, ta nhớ ngươi, Snape hướng về phía Mikazuki phòng làm việc địa phương âm thầm cắn răng."Dĩ nhiên, " hắn cười lạnh nói.

Ngày đó trong dạ tiệc, hai mươi nhiều tấm gầm to tin cùng kêu lên rống to Lockhart hiến tặng cho Mikazuki Munechika đích tình thơ, nghe nói ngay cả rất xa Hogsmeade cũng có thể mơ hồ nghe được vọng về. Từ đây, Imanotsurugi định cho mình liễu một cái mục tiêu vĩ đại: Hắn nhất định phải đem cái đó khi dễ Mikazuki đích bại hoại đưa · nhập · địa · ngục! ! !

Hôm nay Lockhart cũng ở đây vì có thể thắng được Mikazuki đích tâm hồn thiếu nữ mà cố gắng đâu ~(cười ~)

[HP x Touken Ranbu] Saniwa tên là SnapeWhere stories live. Discover now