Chương 90: Ta đã có cách, nàng muốn không?

3 0 0
                                    

Vân Phong chẳng lạ gì bình thuốc kia, thân là Dược Tề Sư cấp bậc Đại Sư, Vân Phong đã được xem qua rất nhiều bản ghi chép về chất thuốc do sư tôn để lại, chất thuốc trong tay Diêu Mạn nàng chỉ cần nhìn sơ qua đã biết nó là chất gì, đó là Nguyên Tố chất thuốc! Hơn nữa còn là loại có tác dụng mạnh nhất, trong khoảng thời gian ngắn có thể nâng cao sức mạnh của Nguyên Tố một cách mạnh mẽ, thậm chí còn không có một nhược điểm nào!

Từ lúc còn ở Học Viện Ma Tang, Vân Phong đã từng thấy qua chất thuốc này, lúc đó Tạp Toa đã ăn chất thuốc này để tiến đến cấp bậc thống lĩnh trong thời gian ngắn, còn Diêu Mạn một khi đã ăn vào, trong thời gian ngắn sẽ đột phá tới cấp bậc tôn giả!

Diêu Mạn đứng dậy, nhìn sắc mặt hơi đổi của Vân Phong, cuối cùng cũng tìm lại được lòng tự ái của mình, ngửa đầu uống chất thuốc trong tay, không tới bao lâu, một cỗ sức mạnh dâng lên trong lòng ngực, Diêu Mạn cảm thấy cả người như có một luồng nước nóng chảy qua, nóng bỏng và sôi trào!

Điện Trì Cự Mãng ở trên sàn cũng bắt đầu thay đổi, một luồng ánh sáng tím thâm trầm bao lấy toàn thân nó, Điện Trì Cự Mãng rống lên một tiếng, lại tiếp tục đứng dậy từ mặt đất!

"Đánh không lại thì dùng cách này để ăn gian sao, chỉ có nhiêu đó khả năng thôi à!" Tiểu Hỏa nhìn Điện Trì Cự Mãng lại tiếp tục đứng dậy, khí thế trên người cũng biến đổi rõ rệt, từng tiếng gầm đè nén vang lên, Lam Dực cau mày, "Chuyện khó giải quyết rồi đây. Nhân loại kia dùng tới cách đó, chủ nhân...."

Vân Phong lạnh mặt nhìn Diêu Mạn đã uống chất thuốc, một cỗ lực lượng lớn phát ra từ cơ thể nàng ta, đó là uy áp của cấp bậc tôn giả! Nhiều người xem cuộc chiến đã chịu hết nổi, có vài người kêu la, "Không muốn sống nữa à! Lại dám uống chất thuốc mạnh như vậy!"

"Trông như muốn đánh đổi hết vậy!"

Vẻ mặt của Mộc Thương Hải lạnh lẽo, trong lòng hơi căng thẳng, đang trên lôi đài nên hắn không thể can thiệp, mặc dù có chút lo lắng nhưng hắn vẫn tin chắc rằng, Vân Phong sẽ thắng!

"Cấp bậc tôn giả." Vân Phong cười giễu cợt, "Nàng ta đã uống thứ thuốc kia vào, xem ra đã hạ quyết tâm bất kể thế nào cũng phải hạ được ta, bất chấp hậu quả của nó." Trong thời gian ngắn gia tăng thực lực của bản thân, đương nhiên hậu quả cũng rất lớn, Diêu Mạn đã bị lòng háo thắng của mình xâm chiếm rồi!

"Chủ nhân, giờ nàng đã tạm thời đột phá cấp tôn giả, thứ cho ta mồm miệng xui xẻo nhưng có vẻ chúng ta không có phần thắng đâu." Lam Dực tỉnh táo nói, Vân Phong cười ha ha, "Ta ngược lại thật muốn thử xem, cấp bậc tôn giả chênh lệch bao nhiêu so với cấp quân chủ."

Tiểu Hỏa nghe thế bật cười, sắc mặt Lam Dực có chút ảo não, tính cách này chính là dấu hiệu của chủ nhân sau khi bị kích thích, thật đúng là...

"Ý chủ nhân không tồi, bản đại gia cũng sẽ lột từng lớp vảy của nó xuống!"

"Hỏa huynh..." Lam Dực có chút dở khóc dở cười, Vân Phong thu hồi nụ cười trên mặt, vì Diêu Mạn đã bắt đầu tấn công, Đôi mắt của Điện Trì Cự Mãng đột nhiên lóe sáng, gầm lên từng tiếng hoang dã, chấn động cả bầu trời!

"Bắt đầu!" Vân Phong quát khẽ, Tiểu Hỏa và Lam Dực lập tức xông lên chỗ Điện Trì Cự Mãng, Tiểu Hỏa vô cùng hưng phấn, đối mặt với ma thú cấp tôn giả mà lúc nào cũng cười ha hả, Lam Dực bất đắc dĩ lắc đầu, địch càng mạnh càng khoái, chẳng biết nên làm thế nào mới phải!

Diêu Mạn nhếch nhác đứng im, cảm nhận năng lượng đột biến bên trong cơ thể mình, mặc dù biết đây chỉ là tạm thời, nhưng cảm giác đạt tới cấp bậc tôn giả đã mê hoặc nàng! Hưởng thụ sức mạnh này khiến nàng cảm thấy vô cùng sảng khoái, dường như với nàng ta ai cũng như con sâu cái kiến!

Diêu Mạn cười ngạo nghễ, một cảm giác cao cao tại thượng tràn đầy trong người, ai ai cũng không phải là đối thủ của nàng, ai cũng không thể thắng một người cấp bậc tôn giả như nàng! Ma trượng trên tay nàng ta khẽ vung, một cỗ Lôi Nguyên Tố mạnh mẽ đánh tới, thân hình Vân Phong chợt lóe tránh đi, nhưng một bên gương mặt vẫn bị Lôi Nguyên Tố dính trúng, một vết thương xuất hiện, máu chảy ra ngoài.

Tốc độ, sức mạnh rõ ràng đã tăng cao thêm một tầng mới, trong lòng Vân Phong thầm tính toán, Diêu Mạn cười điên cuồng, "Chậm quá! Vân Phong! Ta thấy được ngươi đấy!" Ma trượng trong tay lại quơ múa, lại thêm một công kích Lôi Nguyên Tố nữa phát ra, Vân Phong lại tiếp tục tránh né một cách chật vật, nhưng công kích của Diêu Mạn cứ bám theo như hình với bóng!

Nàng ta đã có thể đuổi theo tốc độ của mình rồi, Vân Phong thầm nhủ. Cấp tốc tiến tới cấp tôn giả đã giúp nàng ta có thể nhìn thấy được tốc độ của nàng, Diêu Mạn với vừa nãy còn không thể phân biệt được đường đi giờ đã có thể thấy rõ được quỹ đạo của mình!

Phong Nguyên Tố phát ra từ ma trượng của Vân Phong, tốc độ của nàng đột nhiên tăng nhanh, Vân Phong vốn đã có thể chất hơn người thường, giờ cộng thêm Phong Nguyên Tố nên tốc độ đã được tăng thêm, có thể tránh né được công kích của Diêu Mạn dễ dàng hơn, từng đạo Lôi Nguyên Tố đánh về phía Vân Phong, nhưng lại chỉ nện lên mặt đất trống không!

"Đừng có chỉ biết chạy trốn như một con chuột như thế!" Diêu Mạn quơ múa trượng trong tay, mặc dù có thể thấy được đường đi của Vân Phong, nhưng công kích lại không thể theo kịp được tốc độ của nàng! Trong lòng Diêu Mạn lại dâng lên cảm giác căng thẳng!

Ba con ma thú lại tiếp tục hỗn chiến trên không trung, con ma thú kia đối phó với Tiểu Hỏa và Lam Dực khá dễ dàng, Điện Trì Cự Mãng cũng được đột phá lên cấp tôn giả nên sức mạnh cũng được tăng theo, Tiểu Hỏa và Lam Dực căn bản không thể lại gần được nó, công kích của Lôi Hệ đã được cường hóa thêm rất nhiều!

"Con mẹ nó! Bản đại gia không có tý cơ hội nào để lại gần!" Tiểu Hỏa tránh né thêm một đợt công kích, đột nhiên nhảy lên không trung, muốn đến gần nhưng lại bị một đợt công kích Lôi Nguyên Tố cản lại, Lam Dực đứng cách đó không xa cũng bị đẩy lại.

"Hỏa huynh, nó tới cấp tôn giả rồi nên mạnh quá, chúng ta dùng hết tốc độ cũng chỉ có thể lại gần được có chút xíu."

"Chẳng lẽ bản đại gia chỉ có thể né thôi sao?" Tiểu Hỏa gào thét, miệng mở rộng, một đốm lửa xuất hiện, bên trong có lẫn một chút sợi chỉ đen, "Ầm!" một tiếng, Điện Trì Cự Mãng không kịp phản xạ bị trúng đòn, nhưng thân thể chỉ hơi rụt lại, lập tức gầm thét lên tức giận.

Lam Dực và Tiểu Hỏa thấy vậy, trong lòng không khỏi trầm xuống!

"Hỏa huynh! Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là cố câu kéo! Đột ngột tăng tới cấp tôn giả, đối với nó mà nói cũng là một sự tra tấn! Nhất định sẽ tìm ra được điểm yếu!" Lam Dực tránh né một đợt công kích, hai cánh sau lưng khẽ vỗ, thêm một cái cánh thứ ba xuất hiện!

"Chỉ có thể đành vậy! Bản đại gia nhất định sẽ lột một mảng da của nó xuống!"

Hai bóng dáng hóa thành hai luồng sáng một đỏ một xanh trên không, ma thú lại lần nữa hỗn chiến!

Trận thi đấu này thật khiến cho người khác căng thẳng, cũng khiến cho người ta nhiệt huyết sôi trào, Đa Hệ Triệu Hồi Sư xuất trận, đột ngột tiến tới cấp bậc tôn giả, bọn ma thú trên không cũng khiến tất cả mọi người ở đây kích động không thôi!

Những Triệu Hồi Sư khác nhìn đến say mê, tim ai nấy đều nảy thình thịch, rốt cuộc sẽ là ai là người giành chiến thắng, bây giờ đã chưa thể biết được! Trong đám đông, một bóng dáng thon dài chậm rãi đi tới, mái tóc đen che đi nửa gò má, nửa còn lại để lộ gò má trắng noãn và đôi mắt hoa đào vạn người mê, hắn đang đi về phía khu A, vẻ khinh thường trên mặt không ngừng gia tăng, sau khi đến gần lôi đài, trong con ngươi lộ ra vẻ kinh ngạc.

Mặc Trường Ca chậm rãi ngẩng đầu, nhìn bóng dáng Diêu Mạn đang đứng trên lôi đài ở đằng xa, tư thái cao cao tại thượng của nàng ta làm Mặc Trường Ca nhếch môi hừ lạnh, "Hứ, quả nhiên là loại người hạ lưu, lại dám dùng cả thứ đó, người nào đối chiến với nàng quả thực rất xui."

Nhìn cơn gió đang bay nhảy trên lôi đài, Mặc Trường Ca loáng thoáng thấy người đang đánh nhau với Diêu Mạn là một cô nương, hắn nhìn một hồi không khỏi cảm thấy bội phục, Diêu Mạn dùng thủ đoạn như vậy để đột phá tới tôn giả mà vẫn có thể đối đầu lâu đến vậy, cô nương kia thật không phải người thường.

"Hiếm thấy, thật sự rất xuất sắc." Mực Trường Ca đứng ở sau nói thầm, tâm tình cũng từ từ bình lại, hắn ngược lại có chút hứng thú muốn xem trận đấu này, rốt cuộc ai là người chiến thắng.

Vân Phong ở trên lôi đài với sự tác động của Phong Nguyên Tố để tăng tốc độ tránh né công kích của Diêu Mạn, nhưng đây chẳng phải là một cách lâu dài! Quân chủ quả thực chênh lệch rất nhiều với tôn giả, nhưng nàng không tin không thể đột phá!

Công kích của Diêu Mạn không hề khiến tốc độ của Vân Phong giảm đi, mặc dù thời gian sử dụng của nguyên tố dung hợp rất ngắn, nhưng Vân Phong không muốn dùng tới, tốt nhất là nên tìm một cách khác để đánh lại nàng ta! Đôi mắt của nàng khẽ nheo, Vân Phong đột nhiên nghĩ tới ưu thế của mình, một ưu thế không có ai bằng! Chính là thân thể đã được Sinh Mệnh Pháp Trận cải tạo này!

Dù có tiến vào cấp tôn giả, thể chất của Triệu Hồi Sư cũng sẽ tăng lên, nhưng đối với chiến sĩ mà nói vẫn rất yếu đuối, và nhược điểm của Diêu Mạn chính là cận chiến! Chỉ cần áp sát là có thể dùng đòn tay để đánh thắng, đây là phương pháp tức thời hiện giờ của nàng!

Trong lòng thầm hạ quyết định, quỹ đạo của Vân Phong đột nhiên biến đổi, đang tránh né công kích của Diêu Mạn ở trên không từ từ áp sát nàng ta! Diêu Mạn nhận ra ý định của Vân Phong, cười điên cuồng! "Cho là chiêu cũ vẫn còn tác dụng sao, không thể nào!"

Công kích Lôi Nguyên Tố đánh mạnh tới, buộc Vân Phong không ngừng lùi lại, khóe miệng nàng khẽ nhếch, ma trượng trong tay giơ lên, một luồng Hỏa Nguyên Tố sáng ngời phát ra từ ma trượng, hóa thành một con Hỏa Ma Sói!

"Nàng lại còn có thể nghĩ hóa nguyên tố!"

"Không phải chứ! Dưới nhiều công kích như vậy, cô nương ấy vẫn còn có khả năng nghĩ hóa nguyên tố! Nàng ấy là quái vật à?"

Đám người nháo nhào, khó tin, khiếp sợ, ngạc nhiên! Sau một hồi vận ma pháp nhiều như vậy mà vẫn còn tinh thần lực để dùng Ma Pháp Nghĩ Hóa, chiêu đó cực kỳ tốn tinh thần lực, nàng có phải là Triệu Hồi Sư bình thường không thế!

Mặc Trường Ca đứng ở xa thấy thế sững sờ, nhìn Hỏa Ma Sói, đôi mắt hoa đào khẽ híp lại, "Ma Pháp Nghĩ Hóa... Tinh Thần Lực thật cường đại."

Ngọn lửa lớn bùng lên, Diêu Mạn cũng sửng sốt, Ma Pháp Nghĩ Hóa! Đã tới vậy rồi mà vẫn còn có thể nghĩ hóa nguyên tố! Ngọn lửa điên cuồng bay về phía Diêu Mạn, Diêu Mạn vội vàng đánh trả, ngay lập tức Vân Phong lợi dụng sơ hở đó, phóng tới một khoảng cách lớn!

"Chết tiệt!" Diêu Mạn cắn chặt môi, nếu như bị Vân Phong áp sát, bằng sức mạnh kinh khủng của Vân Phong nàng chắc chắn sẽ thua chỉ trong một quyền! Bị Ma Pháp Nghĩ Hóa quấy nhiễu, Diêu Mạn cảm thấy vô cùng bối rối! Lôi Nguyên Tố vung mạnh lên, hoàn toàn đánh nát thân thể của Hỏa Ma Sói! Cùng lúc đó, Vân Phong đã áp sát tới bên Diêu Mạn!

Không ổn! Diêu Mạn hoảng hốt, muốn lùi lại về sau nhưng đã quá muộn!

Đôi mắt trong suốt phiếm một cỗ sát ý, Diêu Mạn cảm nhận thấy một luồng khí lạnh đang chạy trong người mình, nhìn nụ cười giễu cợt trên khóe môi Vân Phong, nếu bị trúng một quyền của nàng....! Diêu Mạn mở to mắt, đang chờ một cảm giác đau đớn xuất hiện, thì đúng lúc đó...

"Sư phụ Hạ Thanh! Sư phụ Hạ Thanh! Hạ Thanh xảy ra chuyện rồi!"

Một tiếng la thất thanh phá tan mọi thanh âm, truyền thẳng vào tai Vân Phong, đôi mắt ngẩn ra, Diêu Mạn thấy thế lập tức xoay người tránh thoát công kích của Vân Phong, mà Vân Phong cũng thoát khỏi trạng thái hưng phấn, mắt quét về phía người đứng dưới lôi đài.

Cuộc chiến trên lôi đài đột nhiên dừng lại, mọi người đang coi một cách nhiệt huyết đột nhiên bị chưng hửng, không khỏi tức giận nhìn sang người đang hô to gọi nhỏ đứng dưới lôi đài, cái tên là nguyên nhân của chuyện này!

Thiên Dược Dược đứng cúi người thở hổn hển, gương mặt ướt đẫm mồ hôi, nhận thấy có rất nhiều ánh mắt tức giận hướng về phía mình, nàng cố lấy dũng khí ngẩng đầu lên, chợt nhận ra Vân Phong vốn đang đứng trên lôi đài từ khi nào đã đứng trước mặt mình!

Thiên tài Triệu hồi sư - Quyển 4Where stories live. Discover now