Chương 21: Hagrid

3.3K 406 8
                                    

Năm thứ hai, Nagini khôi phục cuộc sống như ngày xưa.

Nhìn các học sinh mới đang lo lắng về việc chia viện. Nagini thường hay đọc sách ma pháp với Tom, cũng học được rất nhiều chú ngữ, đáng tiếc là Nagini lớn quá nhanh, lúc này chỉ nằm trong túi xách của Tom cũng là một vấn đề nên để không thu hút sự chú ý cũng như khiến Dumbledore nghi ngờ, Nagini không dám lết theo Tom đến các tiết học biến hình của Dumbledore nữa.

Cho đến khi kết thúc năm học thứ hai, mọi chuyện đều rất tốt đẹp.

Đến năm học thứ ba của Tom, Nagini bắt đầu lộ mặt trên bàn ăn của Slytherin, tự mình chiếm một vị trí ở cạnh Tom, mà đối diện cô là Abraxas, người đã bị Nagini xóa một phần trí nhớ.

Bởi vì Nagini ít khi xuất hiện ở phòng sinh hoạt chung nên có không ít ánh mắt nhìn về phía hai người. Ngay cả Abraxas cùng tò mò vươn tay gõ đầu Nagini rồi hỏi Tom "Riddle, đây là tên nhóc cậu nuôi à?"

Tom gật đầu, Nagini quay đầu nhìn ngón tay vừa gõ đầu mình, sau đó nhe răng với Abraxas rồi quay đầu chui lên người Tom nói [Tom, tớ muốn ăn kem ly.]

Tom nhíu mày, nhiệt độ cơ thể của Nagini rất thấp, nếu ăn kem ly thì có bị tiêu chảy không?

Nhìn thấy ánh mắt nghi ngờ nhưng tràn đầy lo lắng của Tom, Nagini lè lưỡi nói "Yên tâm, hệ tiêu hóa của tớ tốt hơn người thường nhiều"

Nhưng ngay lúc Nagini muốn trao đổi thêm về việc kem ly với Tom thì Dumbledore đưa đám học sinh mới vào đại sảnh.

Nagini tò mò nhìn xung quanh, cô thấy một cậu học sinh cao lớn hơn cả học sinh năm bảy nhưng có bộ mặt hiền từ, Nagini ngẩn ra, người này chắc là người dẫn dắt Harry vào thế giới pháp thuật, người mang huyết thống lai người khổng lồ và là người trông coi vùng săn bắn, cực kỳ thích các sinh vật khổng lồ nguy hiểm, còn gọi chúng là 'vật nhỏ đáng yêu', cũng là kẻ bị Tom hại thôi học – bạn học Rubeus Hagrid.

Có điều khung xương cậu ta to lớn như vậy sao có thể nằm trong cái giường nhỏ ở Gryffindor được nhỉ? Không biết các bạn cùng phòng với cậu ta có chỗ ngủ hay không? =)))

Cho đến khi buổi phân viện kết thúc, tâm trạng của Nagini vẫn không an ổn.

Ngay cả việc ăn kem cô cũng chỉ ăn có một cốc.

Cuộc sống vẫn tiếp tục bình tĩnh và thú vị như trước. Mà Nagini thì có chút chán việc ở trong phòng ngủ của Tom nên thường xuyên bò ra phòng sinh hoạt chung của Slytherin nghỉ ngơi, hơn nữa cô thường xuyên chiếm cái ghế khắc hoa ấm áp ở gần lò sưởi.

Cũng may đây là Slytherin nên các học sinh khác chỉ để ý việc Nagini là một cô rắn thục nữ có tu dưỡng, sau đó đối xử với cô rất than thiết, thậm chỉ cảm thấy mình có thể sống với con rắn thông minh như cô trong thời kỳ học ở Hogwarts cũng rất thú vị.

Có điều, theo thời gian trôi qua, có một chuyện lớn xảy ra.

Ban đầu là Nagini bắt đầu cảm thấy buồn ngủ lúc gần Halloween. Có lúc cô tỉnh táo, nhưng phần lớn là cô ngủ. Có lần cô vừa mới cắn một miếng chân giò hun khói thì đã ngủ rồi.

[Edit][ĐN Harry Potter] Một kiếp đợi chờ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ