Chương 61: Thử thách

3.2K 345 6
                                    

Đứng trong phòng, Nagini vốn đang vô cùng thích thú chỉ sau vài giây đã nhịn không được mà phồng má. Bởi không đợi cô lấy hộp nhạc ra thì con chó ba đầu Fluffy kia cái đầu bên trái thì kêu 'gâu gâu' vài tiếng rồi nhắm mắt quay đầu về phía vách tường, cái đầu ở giữa thì mơ màng mở mắt, sau đó lại nhắm mắt nằm xuống ngủ tiếp, cái đầu bên phải thì nhìn quanh, nhìn trần nhà, chỉ là, ha, không dám nhìn Nagini cô đang đứng trước mặt nó!

Quả nhiên, bản năng tránh xui tìm may của động vật đều mạnh mẽ như vậy sao? Khóe miệng giật giật, Nagini vẫn lấy cái hộp nhạc ra, trong là bản dương cầm Almost Alice. Sau đó lướt qua bạn Fluffy đang tỏ vẻ: cô là không khí, tui hổng thấy cái gì hết á'.

Nagini mở cánh cửa ngầm dưới đất ra nhảy xuống, dùng Wingardium Leviosa giảm tốc độ rơi, nhìn thấy lưới cây ở phía dưới liền quăng 'ngọn lửa ma quỷ', cái lưới cây đụng ngọn lửa màu đen xong liền ngoan ngoãn lui vào một góc, khi chân chạm đất, Nagini còn nhịn không được quay lại nhìn đám cây đang run lẩy bẩy mấy lần mới tiếp tục đi về phía trước.

Căn phòng thứ ba là một căn phòng chứa đầy chiếc chìa khóa có cánh, chìa khóa là một trong đó chúng, Nagini không thèm liếc mắt nhìn mấy cái chổi bay đặt cạnh tường mà đi qua ước lượng độ dày của cửa rồi trực tiếp độn thổ xuyên qua, quả nhiên sau cánh cửa này là một căn phòng tối đen, nhưng mắt Nagini có thể nhìn được trong bóng tối nha.

Giờ trước mặt cô là bàn cờ Phù thủy khổng lồ, phía trên có rất nhiều quân cờ cử động. Nagini ngẫmnghĩ một hồi, cuối cùng vẫn không phá hủy bàn cờ, quăng lại cho bộ ba Vàng thể nghiệm. Tiếp tục độn thổ, đứng trước cửa, di chuyển tới vị trí cách đó một mét rưỡi, tới căn phòng tiếp theo.

Để đối phó với quỷ khổng lồ, Nagini dùng 'đóng băng ngàn dặm', chẳng những hạn chế được hành động khó coi của nó mà quan trọng nhất là ngăn được cái mùi khó chịu kia! Ừ, dựa theo nhiệt độ hơi thấp của nơi này thì thời gian để làm tan băng ít nhất cũng phải ba ngày! Con quỷ khổng lồ bị đóng băng bên trong hẳn là sẽ không bị chết đói... ha...

Nhẹ nhàng đẩy cánh cửa để bước vào căn phòng thứ sáu ra, trong phòng chỉ có một cái bàn, trên cái bàn là một hàng chai lọ. Xem ra đây là thuốc giải độc cây gai của Snape nhỉ!

Đến khi cô đi qua cửa thì cả cửa trước lẫn sau đều bị lửa vây quanh, Nagini bĩu môi, cô ghét mấy cái loại ma pháp cháy lùng bùng này nhất.

Nagini do dự đứng trước cái bàn, vẫn là không kiềm được mà cầm cả ba cái bình đựng đi, tuy không biết tên cụ thể nhưng cô có thể đi hỏi Voldy sau khi ra khỏi đây mà!

Nagini lấy ra một lọ cồn 75% chuyên dùng sát trùng đặt vào đó, lại lấy ra một chai nước trái cây rót vào hai bình thủy tinh khác, cuối cùng cầm lấy tấm da dê trên bàn, dùng cây bút đen của mình xóa và sửa chữa manh mối trên tấm da dê.

Vài phút sau, Nagini hài lòng đặt tấm da dê xuống, lại so đối với mấy chai thủy tinh trên bàn, thấy không có sai lệch logic mới vừa lòng, thật tốt quá, bảy chai, hai chai có nước trái cây dùng để giải khát, hai chai giải độc cây gai, một chai cồn sát trùng, một chai thuốc để có thể an toàn đi qua ngọn lửa màu đen, lọ cuối cùng là lọ để có thể thông qua ngọn lửa màu tím trở về. Cái tên Snape tâm lý âm u kia sao cứ phải dùng độc dược hù dọa mấy đứa trẻ thế nhỉ?

[Edit][ĐN Harry Potter] Một kiếp đợi chờ [HOÀN]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt