chương 1

4.3K 392 65
                                    

"Thanh xuân của Bối Vy Vy có Tiêu Nại, Tiểu Hy có Giang Thần, Sở Ngọc có Dung Chỉ, Mộ Ngôn có Quân Phất.

....Vậy, còn cậu có ai ?"

___________________________________________

"Này Chung Quốc, đồ con heo đực rựa xấu xí, cậu mà không đợi tớ thì tớ sẽ vứt số điện thoại của cậu cho Bách Vỹ thật đấy"

Phác Chí Mẫn hung hăng ném cặp vào lưng tên cao to trước mặt, không ngại dùng thủ đoạn bỉ ổi của lưu manh mà đe dọa hắn.

Bước chân Tuấn Chung Quốc có chút dừng lại, sau đó quay gương mặt vô cùng khó ưa lại nhìn Chí Mẫn. Lạnh nhạt nhấc cái cặp lên, dùng sức ném mạnh vào tay cậu _ cực kì chuẩn xác, làm Chí Mẫn ngạc nhiên đến mức há hốc mồm.

"Tùy cậu" Tuấn Chung Quốc nói, rồi tiêu soái bước đi.

Thật ...

Thật sự ...

Thật sự muốn bùng nổ (╯‵□′)╯

Sau khi vỡ thanh, giọng nói của Chung Quốc rất được ưa thích, hơi trầm khàn còn mang theo hương vị trưởng thành quyến rũ bất ngờ. Số lượng nữ sinh điên đảo vì giọng thôi cũng không thể chỉ đếm trên đầu ngón tay đâu. Nhưng là một người dày dặn kinh nghiệm, bạn học Phác Chí Mẫn u sầu bày tỏ. Bạn thân với nó đi, bạn sẽ hận không thể đấm chết cả người lẫn giọng.

(╬ ̄皿 ̄)

Giơ ngón giữa với cái bóng lưng cao ngất kia ╭∩╮ cậu âm thầm đào tất cả những câu chửi thề học được suốt 16 năm ở với mẫu hậu lên để nguyền rủa hắn.

Bỗng ...

Tuấn Chung Quốc dừng chân, quay lại nhìn Chí Mẫn .

"Này ..."

Chí Mẫn bị dọa cho đứng cả tim, không lẽ nào mình vô tình thốt ra rồi chứ hả !!!??

AAAA... ai mau làm gì đó đi, lỡ ngày mai cậu được lên báo an ninh với tựa đề :"Hai thiếu niên năm nhất cấp 3 đánh nhau đến liệt dương trong ngày đầu nhập học" thì sao aaaaaa ,(Ծ‸Ծ),

Cậu đây vẫn còn mẹ già cha thơ ở nhà chưa kịp báo hiếu nha . (π__π)

Gửi vợ tương lai của anh, xin lỗi vì em chưa xuất hiện anh đã bị liệt rồi aaaa

Chung Quốc à, dù gì ta cũng là tri kỉ từ nhỏ, đấm nhẹ nhẹ chút thôi nha. Tuyệt đối đừng đấm vào bộ mặt ăn tiền này của tớ, tớ còn phải đi kiếm con dâu cho mẫu hậu đáng thương nhà mình nữa.

Xấu rồi thì nàm nao có người yêu được nữa ╮(﹀_﹀)╭

Phía xa, Chung Quốc cau mày nhìn cái bản mặt 300 sắc thái hết xanh rồi lại đỏ của Chí Mẫn, tay chân chốc lát lại quay loạn xạ trông buồn cười kinh lên được.

Nhưng cũng may mà hắn đã kìm được lại, vẫy vẫy tay gọi người kia đến

Chí Mẫn thấy Chung Quốc gọi mình thì nuốt nước bọt, hai mắt sáng lấp lánh, chạy như bay về chỗ hắn. Tuấn Chung Quốc hoa mắt thậm chí còn thấy đằng sau mông cậu ta như có cái đuôi đang lắc lắc biểu tình dữ dội.

|Kookmin| Yes or yes ?Where stories live. Discover now