Chương 11: Chia lẽ, làm lành, tình yêu và sự thật bất ngờ

25 3 2
                                    

Buổi chiều, bầu trời như một tấm thảm xanh, không một gợn mây. Bộ tư lệnh biệt khu thủ đô** hiện ra với dòng chữ Lê Văn Duyệt* trên những cây cột trắng như bông bưởi với màu đỏ như son môi của phụ nữ. Xung quanh, hàng loạt các cứ điểm như những nắm mồ với vài cái lỗ ẩn sau lớp hàng rao kẽm gai như tù nhân đang bị trói. Phía trong, những hàng cây xanh giống như xích đu dàng cho bầy khỉ trong sở thú

Trong khi đó, ở phía sau của tòa nhà này, một sinh vật với hình dạng như một con thuyền thời cổ với những tiếng gầm rú ghê rợn đang di chuyển. Sau đó, nó biến mất như chưa từng tồn tại.

"Không ngờ căn cứ của bọn chúng lại ở đây" Dũng nói thầm. Ngay sau đó, cậu nhanh chóng tiếp cận bước tường của Biệt khu thủ đô với ý định leo vào trong. Nhìn vào trong, cậu thấy cả đám lính Ngụy, tay cầm M16, mặt đằng đằng sát khi đang đi lòng vòng. Bất ngờ, một âm thanh vang lên:

"Thằng kia, làm trò gì đó"

Tên lính kia chưa kịp làm gì thì đã bị Dũng đấm một phát. Tiếp đó, cậu nhanh chóng ép tên kia vào vách tường trước khi hắn kịp bắn bất kì phát súng nào. Một tên khác định xông lên, cậu nhanh chóng đánh hắn nằm dài trên đất. Một tên lính khác xông lên, cậu nhanh chóng cho hắn lộn mèo vài vòng rồi nằm xuống không đứng dậy được nữa. Bất ngờ, một tên khác chỉa súng vào phía sau, cậu cảm nhận được đó là khẩu M16 xương sọ. Nắm lấy cơ hội, hàng chục tên lính trang bị giáp đặc thù xông lên đề đầu cậu xuống.

Đột nhiên từ phía xa, tiếng xe gắng máy và một âm thanh kì lạ vang lên:

"THẬP ĐẠO TƯỚNG QUÂN, LÊ HOÀN. ANH HÙNG PHÁ TỐNG BÌNH CHIẾM. GIÁNG LÂM"

"Nằm xuống mau" Minh la lớn

Lúc này, mười chiến binh chạy nối đuôi nhau tạo thành hình vòng tròn. Sau đó, một cơn lộc xoáy xuất hiện. Kết quả, đám lính bay đi đâu không biết được.

"Cậu" Dũng lên tiếng

"Khi về tới căn cứ tôi sẽ tính với cậu sau" Minh nói với vẻ tức giận

Đột nhiên, vài chục tên mang theo M79 sử dụng đầu đạn Vinamium tiến hành tấn công. Phía trong lô cốt, những loạt đạn súng máy vang lên không ngừng. Sau đó, hàng chục con Chó vàng ba sọc xuất hiện, bao vây Đội trưởng Việt Nam.

"Bắn tỉa" Nhật Minh la lên khi bị tấn công từ xa

"Đòn kết liễu" Minh lên tiếng

Nhật Minh nhảy lên cao, xung quanh cậu được bao quanh bởi cột nước và hàng ngàn cây cọc nhọn và lao xuống, chém đám Chó vàng ba sọc ra làm đôi. Đám bắn tỉa cũng bị ảnh hưởng. Một cột lửa bốc lên

.........................

Buổi tối, xung quanh phòng trà Thiên Vân, mọi thứ khá tĩnh lặng khi mà bóng đêm đang thống trị tất cả. Tuy nhiên, dưới tầng hầm, mọi thứ đang xung đột tới mức cao trào. Lúc này, Dũng bị Minh ném đi như một trái bóng xuống sàn nhà.

"Cậu làm cái trò gì vậy? Nếu để Ma Binh nhập càng lâu thì càng nguy hiểm đó" Minh lên tiếng, ánh mắt như lửa đốt.

ĐỘI TRƯỞNG VIỆT NAM: SIÊU ANH HÙNG ĐẦU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ