Chương 4

7.3K 655 64
                                    


Edit: Gián cung đình

Beta: RedHorn

Chương 4

Nếu không đuổi nó đi, vậy là có ý giữ nó lại rồi ha!

Tiểu Phượng Hoàng vùi cả người vào vai Tinh Dịch Đế quân, nửa đêm còn nằm mơ thấy nó trèo lên đầu Đế quân ngồi. Ngày hôm sau Tinh Dịch miễn tảo triều, ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, lúc ngồi dậy đã thấy viên cầu tròn vo nằm trên đầu mình, thấy hắn tỉnh liền mở to mắt. Ngay sau đó nó liền thân thiết vươn đôi cánh mềm cọ cọ phu quân nhà mình.

Tinh Dịch mở cửa sổ để gió núi thổi vào, người vẫn dựa trên giường cho đầu óc thanh tỉnh. Tiểu Phượng Hoàng bị gió thổi trượt xuống cổ hắn, rồi lăn lăn vào trong cổ áo. Nó đang dẫm lên xương quai xanh của thượng cổ chiến thần trong truyền thuyết, người dám cho Phật tổ leo cây - Bàn Tinh Chi Chủ mà trên trời dưới đất ai cũng sợ. Ây da, cảm giác chạm lên xương quai xanh của phu quân thật là tốt!

Tiểu Phượng Hoàng liền có chút rục rịch.

Trên người Tinh Dịch vô cùng ấm áp, người hắn cứ hừng hực lửa nóng như cái lò sưởi ấm, còn có cơ thể rắn chắc. Những chuyện tinh phong huyết vũ trên chiến trường đã là rất lâu về trước rồi, giờ đây hắn không còn mặc chiến bào, không mang theo trường kiếm, tuy nhiên cũng có nhiều người bảo hắn quá âm nhu, có lẽ do tính cách với cách hành sự cổ quái đã khiến nhiều người nghĩ rằng hắn khó thân cận.

Tiểu Phượng Hoàng lặng lẽ dịch móng vuốt xuống một chút, chỉ lộ ra một cái đầu tròn tròn bông xù. Tinh Dịch như nhận ra điều gì liền đè chặt áo lại không cho nó nhúc nhích tiếp rồi lấy tay móc con chim béo ú ra. Đáng tiếcTiểu Phượng Hoàng là một tiểu chim ú linh hoạt, trong tích tắc Tinh Dịch không những không bắt được Tiểu Phượng Hoàng mà còn khiến nó chui thẳng vào bên trong. 

Tiểu Phượng Hoàng như thể phát hiện một tân thế giới! Một hồi nằm lên đường cong ưu mỹ của Tinh Dịch, cơ bụng rắn chắc không chút mỡ thừa, một hồi lại chui vào tay áo, theo cánh tay phu quân chơi cầu trượt. Sau khi cảm thấy ăn đậu hũ đủ rồi, Tiểu Phượng Hoàng mới hài lòng chui từ cổ áo phu quân chui ra ngoài, lăn một vòng rồi rơi xuống tháp nằm.

Tiếp đó liền giơ lên đôi mắt vô tội nhìn Tinh Dịch.

Tinh Dịch: "..."

Hắn cảm thấy lại đau đầu, nghĩ mình không nên tính toán với một con chim, vì vậy liền đứng dậy xuống giường. Tiểu Phượng Hoàng thuận thế bay lên vai hắn, Tinh Dịch ở đâu nó liền theo đó, Tinh Dịch đọc sách thì nó ngồi xổm trên bàn nhìn phu quân nhà mình.

Tinh Dịch ra ngoài tản bộ, Tiểu Phượng Hoàng lạch bạch đi sau lưng hắn. Ngày hôm sau, toàn thể nhân dân của Phù Lê cung đều biết, Tinh Dịch Đế quân nuôi một con sủng vật mới – là một tiểu sơn tước béo ú. Thì ra lời Thất Sát đồn là thật!

Buổi chiều Tiểu Phượng Hoàng lại muốn đi theo Tinh Dịch nhưng bị cự tuyệt. Tinh Dịch nắm nó lên, bảo thị nữ lấy một lồng sắt bỏ vào đưa cho hạ nhân chăm coi, nói: "Chăm sóc nó, đừng cho ăn hạt lung tung, lấy hạt trúc trong hoa viên cho nó ăn, nước thì lấy nước suối Phù Lê cung, mặt khác đi tìm hậu nhân của Lỗ Ban bảo bọn họ dùng cây ngô đồng làm một tổ chim."

[ĐM-CỔ ĐẠI][HOÀN] PHỤNG CHỈ BÉO PHÌ - BẤT THỊ PHONG ĐỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ