Chương 34

4.4K 333 25
                                    

Chương 34

Edit: Gián cung đình

Beta: RedHorn

Trước kia không có hắn ở bên, từ lúc tới thế giới này Tiểu Phượng Hoàng mới bớt được chút thời gian kể chuyện xưa cho Kim sí điểu nghe. Hai người lúc ấy cứ rầm rì thủ thỉ, ôm ôm ấp ấp, lại còn có thanh âm của gió biển thổi vào, khắp nơi trên thiên hạ đảm bảo sẽ không có nơi nào ấm áp như trên chiếc ổ ấy.

Con chim nhỏ ú quơ quơ cái cánh ngắn ngủn, đắc chí nói: "Hắn kể cho ta nghe cố sự của Quốc vương ấy, sau đó chúng ta lại hàn huyên một hồi mới ôm nhau đi ngủ."

Kim sí điểu hỏi: "Sau đó thì sao?"

Tiểu Phượng Hoàng nói: "Sau đó là đến kiếp tiếp theo.", đôi mắt đậu đen trong vắt toát lên ánh nhìn buồn bã, phảng phất như nhớ ra một ký ức u buồn nào đó, nhưng sau đó liền kích động đập cánh tiếp tục kể: "Kiếp thứ hai, hắn trở thành một Kiếm tu trên tiên sơn, còn giữ ký ức, còn nhớ kỹ ta. Vì vậy hắn liều mạng tu luyện để đến tìm ta. Thế nhưng thiên gia thấy hắn ưu tú, lôi hỏa thiên kiếp bá đạo đánh xuống khiến hắn phi thăng. Hắn trở về vị trí thần tiên, đột nhiên không nhớ ta là ai nữa, ta nghĩ nguyên nhân chắc là do Tinh Bàn."

Tiểu Phượng Hoàng ngồi xổm trong tuyết, dùng móng vuốt nhỏ cào tuyết, rũ đầu lẩm bẩm: "Ta không trách hắn, lúc ta tìm được hắn cũng không biết hắn đã trở thành một Đế quân lợi hại thế này."

Kim sí điểu vươn cánh vỗ đầu nó an ủi.

Tiểu Phượng Hoàng là một đứa nhỏ thẳng thắn, dám yêu dám hận, nếu cảm thấy không vui thì Tinh Dịch sẽ dỗ y, dẫn y đi du lịch, hoặc cho y một cái hôn môi, y sẽ rất nhanh quên đi muộn phiền.

Đối với y mà nói, cố sự lúc trước vĩnh viễn đều là quá khứ, thế nhưng đến tận bây giờ y chỉ nhớ rõ mỗi cố sự ấy mà thôi.

---------------------------------

Khi Tiểu Phượng Hoàng tỉnh lại thì phát hiện mình đang vùi ở trong lòng Tinh Dịch. Hai người mặt đối nhau, Tinh Dịch ngủ rất trầm, hô hấp đều đặn vững vàng vẫn chưa tỉnh, mà Tiểu Phượng Hoàng cả người ấm áp, nhưng môi y tại sao lại dán ở khóe môi hắn vậy.

Tiểu Phượng Hoàng càng nghĩ càng sợ, muốn tách ra, miễn cho Tinh Dịch bắt quả tang lại bóp tới bóp lui, nhưng y suy nghĩ một chút phát hiện mình cũng có chút tiền đồ, lúc ngủ cũng không chảy nước miếng. Vì vậy y lại càng thả lỏng.

Huống chi, y là Đế hậu tương lai mà.

Tiểu Phượng Hoàng nghĩ thông liền không nhúc nhích nữa, lén lén mở to hai mắt nhìn xung quanh rồi thật nhanh hôn một cái "Bẹp" trên môi hắn.

Lông mi Tinh Dịch run run, hắn mở một mắt ra.

Tiểu Phượng Hoàng vẫn đang chăm chú hôn hắn, còn cảm thấy kỹ thuật hôn của mình ngày càng thuần thục, sẽ không kinh động đến Tinh Dịch đâu. Vì vậy y vịn vai Tinh Dịch, lại hôn thêm một cái. Không những hôn môi mà y còn vươn đầu lưỡi ra liếm liếm hầu kết Tinh Dịch, tiếp tục lặng lẽ đi xuống, dùng răng cắn một cái bên cổ hắn khiến chỗ đó hiện lên một dấu răng đều tắp.

[ĐM-CỔ ĐẠI][HOÀN] PHỤNG CHỈ BÉO PHÌ - BẤT THỊ PHONG ĐỘNGWhere stories live. Discover now