Chương 58

2.7K 215 34
                                    

Chương 58

Edit: Gián cung đình

Beta: RedHorn

Còn một ngày nữa là đến ngày Tinh Dịch, Sát Phá Lang cùng Phượng hoàng Minh tôn bế quan - nghiêm túc mà nói thì Minh tôn không được tính là đi bế quan cùng. Lúc Minh tôn nghe chuyện Tinh Bàn thì biết họ phải phối hợp áp chế, vậy thì trên triều sẽ không ai coi sóc, sợ bên ngoài đồn đại lung tung.

Tinh Bàn dị thường, Tinh Dịch không không chế được Tinh Bàn, nếu bị người ngoài biết được sẽ gây ra sóng to gió lớn. Trước đó Tinh Dịch cũng đã tính toán số người ước mơ Tinh Bàn trong lục giới là không đếm xuể, nếu không có người giữ cục diện thì nhất sẽ định đại loạn.

Vì vậy Phượng hoàng Minh tôn gia nhập Phù Lê cung với lý do giúp hắn xử lý sự vụ: "Sẵn tiện thay ngươi trông tiểu Tròn tròn, nếu chim nhỏ sinh tật xấu thì ta còn chấn chỉnh kịp lúc."

Tinh Dịch cười nhạt: "Theo đạo lý, Đế quân bế quan thì Đế hậu phải ra mặt lo liệu, ngươi hỏi tiểu Tròn tròn y dám không làm được thì có phải nên viết kiểm điểm?"

Phượng hoàng Minh tôn cười nhạo: "Vậy ngươi đi mà oán trách Tròn tròn. Ta là người Phạm Thiên, sớm muộn gì cũng phải kiếm người nối nghiệp, hiện tại y đã Đại Thừa rồi, mỗi ngày càng phải gia tăng tu luyện, nhanh chóng độ kiếp Kim Đan để giúp ngươi củng cố tu vi. Ngày xưa ngươi luyện hóa tinh nguyên thiên địa sớm đã bão hòa, Tinh Bàn đã phá hủy một phần căn cốt của ngươi, ngươi phải hiểu. Cho nên mới nói, cái biện pháp đầy sắc tình này thì còn có cơ hội."

Tinh Dịch miễn cưỡng đáp: "Kể ngươi nghe, nếu ta không cho y biết có biện pháp này thì y chuẩn bị bắt ta mỗi ngày ăn ba trăm hạt trúc để tăng tu vi nữa kìa."

"Phụt ---", Minh tôn phun sạch trà trong miệng, sau đó nhanh chóng làm phép dọn dẹp sạch sẽ, khôi phục bộ dáng đoan trang: "Cũng có đạo lý, sẵn kể nghe, mấy hôm trước ta la cà ở chỗ Tây Vương Mẫu, nghe nàng nói trong thiên địa này chỉ có mỗi một tiểu Tròn tròn là Phượng Hoàng dùng cách ăn để tăng tu vi; cây bàn đào là vật được linh khí hóa thành, người bình thường ăn một quả liền gột rửa linh căn, thân thể thư sướng, càng về sau thần cấp càng cao thì cần linh lực càng nhiều ... Ta muốn nghiên cứu dạ dày của tiểu Tròn tròn, y ăn riết lên được Đại Thừa luôn thì không phải là Phượng Hoàng tầm thường nữa rồi."

Phượng hoàng Minh tôn nói xong liền quay qua túm Tiểu Phượng Hoàng lại đè xuống, xoa cái bụng mỡ đầy lông tơ tỉ mỉ nghiên cứu: "Ta tính rồi, ít nhất cần ba mươi vạn hạt trúc, nhưng mà ngươi lại ăn quả bàn đào mà lớn lên, vậy quy đổi ra một quả bằng mười hạt, vậy ngươi phải ăn ba vạn quả ... tiểu Tròn tròn, nói cho ta biết." Minh tôn nghiêm túc nói,"Tây Vương Mẫu có phải ngược đãi ngươi không? Ngươi thực sự được cho ba vạn quả đào sao? Đào viên của nàng ta thu hoạch được tốt như vậy?"

Tiểu Phượng Hoàng dưới ngón tay của Minh tôn giãy dụa: "Không phải đâu Minh tôn, ngoài ăn đào ra ta còn tự mình tu luyện, chỉ ăn mấy nghìn quả thôi. Thời gian còn lại ta đều nghiêm túc tu luyện mà."

Phượng hoàng Minh tôn buông lỏng tay, búng cục nắm một cái: "Được, tuyên dương ngươi."

Tiểu Phượng Hoàng bạo gan nhảy lên đầu gối của Minh tôn, dùng cái ót bông xù cọ cọ vào tay của thần tượng. Minh tôn sờ lông y rồi ẵm ra ngoài chỗ đám Phượng Hoàng bé giảng bài.

[ĐM-CỔ ĐẠI][HOÀN] PHỤNG CHỈ BÉO PHÌ - BẤT THỊ PHONG ĐỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ