C72. Trà Dư Tửu Hậu

7.4K 137 3
                                    

Từ C72 đến C86 bởi vì editor dùng hình ảnh chứ không đánh chữ ở nửa cuối của mỗi chương nên mình sẽ copy bản CV để bù vào, giúp cho việc đọc offline dễ dàng hơn, không phải bật Wifi/3G để đọc tiếp. Vì nửa sau là bản CV nên sẽ khó đọc, hành văn không trôi chảy. Mong các bạn thông cảm. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.


Chuyện Gorilla kỳ này đã trở thành cái ngạnh trong tay những kẻ muốn bôi đen Diệp Noãn, tuy rằng đã giải thích, nhưng mà để ý làm gì. Không có lửa làm sao có khói? Thà sai lầm còn hơn bỏ sót. Có đôi khi hận một người cũng giống như yêu một người vậy, có thể làm ra chuyện đập nồi dìm thuyền (editor: hồi đó khi các chiến sĩ ra trận, nếu quyết chết với đối phương thì họ sẽ đập nồi, dìm thuyền, không còn cách quay về, họ chỉ có một con đường chiến đấu tới chết, nếu thắng may ra dùng phương tiện của đối phương mà về), không có lý trí.

Nhưng mà với đa số người qua đường và fan mà nói, ấn tượngđối với Diệp Noãn lại tăng lên một bậc. Không phải vì ứng đối của Năm Ánh Sáng, mà là vì thái độ của cô trong suốt sự kiện qua.

Không có khóc lóc kể lể, cũng không tỏ vẻ kiên cường. Giận thì giận, nhưng giận xong thì nên làm cái gì thì làm cái nấy, thật phóng khoáng độ lượng. Giống như lúc Võ Tắc Thiên phát sóng có tỷ lệ xem siêu cao, cô cũng vui, nhưng mà vui cũng rất có chừng mực.

Vinh nhục không mất tự chủ, nói đơn giản chứ có mấy người làm được? Chỉ có một tháng, Diệp Noãn đã để lại ấn tượng này trong lòng mọi người. Một đám phóng viên cùng với fan đến thăm cô tại trường quay, phỏng vấn cô, lại hiểu cô thêm một ít. Các fan yêu cô yêu muốn chết, ngay cả người qua đường cũng đa số có ấn tượng tốt, cảm thấy cô gái này nhất định làm nên chuyện.

Kỳ thật, Hướng Phân có nghĩ tới muốn Diệp Noãn đi giả đáng thương, rớt vài giọt nước mắt, kéo thêm một chút đồng tình, chỉ cần kỹ thuật diễn của Diệp Noãn thì cái này đâu có gì khó, nhưng mà Diệp Noãn cự tuyệt.

Người có quá khứ như cô, ghét nhất là bị người khác thương hai mình. Huống hồ, chỉ có người quan tâm cô thương hại cô thôi, những người ghét mình nhìn thấy đều mừng vui hớn hở. Mà những người quan tâm đến cô, nên hồi đáp tình cảm của họ như thế nào, bằng sự đáng thương sao? Đương nhiên có nhiều phương thức đáp trả, càng ngay thẳng hơn nhiều.

Scandal vẫn chưa qua, mấy ngày nay chuyện Diệp Noãn bảo Đàm Phượng làm bắt đầu có hiệu quả. Người bôi đen Diệp Noãn có phải là Lâm Uyển Uyển, chuyện này bắt đầu trở thành đề tài nóng nhất.

Fan có chút bản lĩnh đã đào ra một ít chứng cớ. Có ảnh chụp chung của Lâm Uyển Uyển và người đại diện Dior thị trường Trung Quốc, là lấy từ fanpage của Lâm Uyển Uyển, vốn là để khoe khoang chút quan hệ của Lâm Uyển Uyển mà đăng. Lại có cả thông tin rò rỉ của Gorilla, nghe nói Lâm Uyển Uyển lúc đó cho tiền, muốn bôi đen Diệp Noãn, không ngờ Năm Ánh Sáng xuất lực mạnh như vậy, làm hại Gorilla chút nữa phải đóng cửa, từ đó lôi Lâm Uyển Uyển vào sổ đen.

Tin tức này tuy là vu khống, nhưng người tin theo lại không ít, lý do chính là, Gorilla trước giờ bôi bẩn không ít ngôi sao, nhưng hình như chưa bao giờ nói xấu Lâm Uyển Uyển.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềWhere stories live. Discover now