C63. Đi Trước Một Bước

3K 93 1
                                    

A Noãn, em với Cung Ngạn Vũ là quan hệ gì vậy?" Chu Sở hỏi.

"Gì cơ?" Đàm Phượng buồn bực nhìn anh ta, tự dưng lại đi nhắc Cung Ngạn Vũ, cô hỏi: "Cái này liên quan gì tới A Vũ?"

Diệp Noãn phản ứng hơi nhanh hơn một chút, cô nhìn theo ánh mắt Chu Sở, quay lại nhìn, cũng thấy Cung Ngạn Vũ chầm chậm đi tới.

Cung Ngạn Vũ mặc áo thun trắng, quần bò xanh nhạt, bên ngoài còn khoác một áo gió rộng màu đen, buổi sáng anh đã về nhà rửa mặt chải đầu rồi mới qua phim trường. Nhìn thấy Diệp Noãn, anh vẫy vẫy tay với cô.

Diệp Noãn đứng lên, chờ anh đi tới bên mình mới hỏi: "Anh làm gì ở đây, viết bài hát xong chưa?"

"Chưa." Cung Ngạn Vũ chào hỏi Đàm Phượng và Chu Sở xong, sau đó mới trả lời, "Mấy ngày nay vẫn ở lỳ trong phòng ghi âm, có hơi ngột ngạt, cho nên ra ngoài một chút, thuận tiện đến thăm em."

Diệp Noãn cười nói, "Lại tìm cảm xúc hả?"

Cung Ngạn Vũ nhìn nụ cười trên gương mặt đẹp như hoa mùa hè, chỉ thấy trong lòng như có cơn gió mát thổi qua, cảm thấy thoải mái và thả lỏng, mềm nhũn.

Đàm Phượng cũng đứng lên: "Anh Tiểu Thiên đâu?"

Cung Ngạn Vũ có hơi chột dạ: "Đang ngủ, chắc vậy."

"Haizzz," Đàm Phượng vẻ mặt đầy hâm mộ, nói với Diệp Noãn, "Cậu xem, người ta làm việc cũng quá rảnh rỗi kìa, xem người ta đi."

"Rảnh rỗi không lẽ là chuyện tốt?" Diệp Noãn cả Cung Ngạn Vũ cũng dám ghẹo, "Cậu nhìn ngay người trước mặt cậu, rảnh tới mức đi thăm trường quay của tớ, người ta nói ngành âm nhạc đang làm ăn trì trệ, xem ra không đồn không sai."

Có một đêm trò chuyện như đêm qua, Cung Ngạn Vũ bây giờ trong đầu rõ ràng hơn nhiều. Anh nhìn cô, cảm thấy chính mình thật sự rất thích ở bên cô như lúc này.

"Anh muốn tìm linh cảm bằng cách gì?" Diệp Noãn kéo kéo bím tóc của mình, "Hôm nay vai diễn của em hơi nhiều."

Ngụ ý là không có cách nào luôn ở bên cạnh anh.

"Không sao," Cung Ngạn Vũ nói, "Cứ để mặc anh."

Để mặc Cung Ngạn Vũ ăn ké đoàn phim Tần Cung một bữa trưa, sau đó lại quan sát dòm ngó cả buổi chiều. Trong khi đó, Đàm Phượng ngược lại là đi ngủ thêm một chút, lúc tỉnh dậy còn thấy Cung Ngạn Vũ ở đó, hơi ngạc nhiên, gặp chuyện thăm trường quay có thành ý đến nơi đến chốn như vậy là lần đầu đó nha!

Này hành động dẫn đoàn phim những người khác cũng có chút ghé mắt, nói bóng nói gió chạy tới cùng Đàm Phượng hỏi thăm, Cung Ngạn Vũ cùng Diệp Noãn rốt cuộc là cái gì quan hệ.

Bằng hữu quan hệ còn có hợp tác quan hệ, Cung Ngạn Vũ hắn hôm nay chính là tới khảo sát A Noãn, Đàm Phượng như thế trả lời. Lấy cớ chỉ cần có hiệu kia cũng không để bụng đa dụng vài lần.

Người ngoài nhìn đến vĩnh viễn đều là biểu tượng, chân tướng chỉ ở đương sự trong lòng, nhưng là, Đàm Phượng nhìn Diệp Noãn, có điểm lấy không chuẩn vị này đương sự trong lòng rốt cuộc có hay không chân tướng.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ