C70. Phản Kích

3K 111 0
                                    

Đàm Phượng có thể đoán, cú phản kích này của Diệp Noãn nhất định gây xôn xao thêm ít nhất hai tuần.

Diệp Noãn ngồi ghế phụ, tay cầm tờ Gorilla. Tuần trước nói xấu cô, tuần này liền giải thích, không thể không nói, hiệu suất của Năm Ánh Sáng quá cao.

Trên mặt bìa tuần san là một bức thư xin lỗi, sau đó trang đầu là giải thích chi tiết với những phỉ báng trước đó, cuối cùng biểu đạt hết sức xin lỗi.

Gorilla dám bôi đen nghệ sĩ triệt để như vậy, đương nhiên phía sau cũng có ô dù. Nhưng mà cho dù có ô dù, vẫn ngoan ngoãn nói lời xin lỗi. Cho nên, chuyện này xảy ra, làm cho tạp chí khác nếu lại muốn nói xấu Diệp Noãn cái gì cũng phải từ từ nghĩ lại cho kỹ.

Dior cuối cùng chỉ đẩy một giám đốc cửa hàng ra nhận tội, nói hết thảy quyết định đều là hắn làm, không có liên quan gì đến nhãn hiệu Dior. Người đại diện Dior thị trường Trung Quốc còn cố ý đến Năm Ánh Sáng gặp Diệp Noãn để giải thích, tuyên bố là lễ phục cao cấp của Diệp Noãn vẫn còn đang chế tạo gấp gáp, không hề gián đoạn.

Chẳng qua, hắn không gặp được Diệp Noãn, Diệp Noãn cũng không tiếp tục nhận lễ phục. Lời đã nói ra không thể thu hồi, xin lỗi thì chúng tôi bỏ qua, nhưng về sau vẫn không sử dụng nhãn hiệu Dior nữa.

Việc bỏ đá xuống giếng của bọn hắn, nếu DIệp Noãn không có Năm Ánh Sáng, nếu là Năm Ánh Sáng không có vị thế, một cú này không biết cô phải phấn đấu bao nhiêu năm mới vãn hồi.

Cho nên nói tới chuyện này, Đàm Phượng vẫn có chút khó chịu: "Dỗ con nít chắc? Một giám đốc cửa hàng nho nhỏ có lá gan lớn vậy sao?"

Diệp Noãn nói: "Trong lòng có phán đoán là được, dù sao về sau cũng không hợp tác nữa mà."

Đàm Phượng hừ một tiếng: "Đương nhiên, nhãn hiệu lớn không chỉ có ông cha nhà chúng nó, tớ xem thiết kế Versace kia còn đẹp hơn đồ Dior nhiều."

Sau khi họp báo chấm dứt, không bao lâu, người đại diện Versace thị trường Trung Quốc liền liên lạc Năm Ánh Sáng, đề nghị chế tạo lễ phục cao cấp gấp cho Diệp Noãn.

Diệp Noãn gật đầu: "Tớ cũng thích Versace hơn."

Một lát sau, Đàm Phượng lại nói: "Chuyện này cứ để như vậy sao?"

"Không thì thế nào?"

"Tớ là nói Lâm Uyển Uyển. Gorilla kia làm sao mà biết chuyện nhà cậu, nhất định là cô ta bịa ra đi, còn cho tiền cho chúng nó bôi đen cậu. Còn cái tên đại diện Dior kia, quan hệ với ả cũng khá thân, chuyện lễ phục chắc chắn cũng là ả giở trò."

Diệp Noãn khép tạp chí lại: "Đương nhiên không thể cứ như vậy bỏ qua cho cô ta."

"Chúng ta cũng tìm người bôi đen ả?" Đàm Phượng xoa tay hăm he, bắt đầu nghĩ tới mấy tòa tạp chí có thể nói chuyện nhờ vả.

"Nói cái gì bây giờ? Ả ta không có lương tâm, chúng ta phải có, phải làm việc xứng đáng với lương tâm của mình."

Đàm Phương trợn trắng mắt: "Đối với kẻ không có lương tâm thì còn nương tay cái gì?"

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ