C50. Nhắc Nhở

3.8K 137 0
                                    

Cung Ngạn Vũ ở trường quay cũng được vài ngày, cùng với Tô Giản quan hệ cũng tốt, cái MV kia của anh Tô Giản còn đi làm vai khách mời nam chính. Diệp Noãn cảm thấy hai người bọn họ như vậy rất tốt. Nghệ sĩ cùng thời, suy ra cho cùng thì cũng không phải là cùng thời, ở trong giới này, kết giao với mọi người cũng chủ yếu là những người lâu năm, mối quan hệ tương đối tốt.

Trước khi đi, anh mời Diệp Noãn và Tô Giản ăn cơm.

Diệp Noãn hỏi anh: "Anh viết xong ca khúc chưa?"

Cung Ngạn Vũ nói: "Lời viết được một nửa, còn giai điệu mới chỉ có ý tưởng."

"Làm xong có thể cho em nghe trước một chút không?" Diệp Noãn mong đợi nhìn anh, "Em đặc biệt thích ca khúc âm hưởng Trung Quốc." Lại nghĩ đây là nhờ vả anh, liền thêm một câu, "Nhất là của anh viết."

Những lời này rất hiệu quả, Cung Ngạn Vũ cong cong khóe miệng: "Được, cho vai nữ chính nghe một chút cũng không tính là tiết lộ ra bên ngoài." Anh dừng một chút, giống như nhớ ra cái gì đó, lại hỏi bọn họ: "Anh nghe nói hai người quay xong bộ phim này là đến tháng sáu phải không?"

"Đúng không?" Diệp Noãn nghiêng đầu hỏi Tô Giản.

Tô Giản gật đầu: "Cũng không sai lắm."

"Tháng 6 anh có buổi biểu diễn," Cung Ngạn Vũ nói, "Không biết lúc đó hai người có thời gian đến xem không?"

Diệp Noãn cười, vươn tay ra: "Có vé mời thì anh cứ đưa trước, có thời gian đến hay không thì lúc khác lại bàn."

Có Cung Ngạn Vũ làm điều hòa, Tô Giản ở chung với Diệp Noãn cũng tự nhiên hơn, nghe được những lời này của Diệp Noãn, hắn cười một cái, cũng vươn tay ra: "A Noãn nói không sai."

Cung Ngạn Vũ không làm được động tác mất phong độ là trợn trắng mắt, chỉ ngẩng đầu nhìn trời, sau đó lắc đầu: "Quả thật là cướp bóc."

Nãy giờ ngồi một bên không lên tiếng, Đàm Phượng mở miệng nhắc nhở: "Còn có tôi nữa."

Cung Ngạn Vũ đi rồi, Diệp Noãn và Tô Giản vẫn còn phải tiếp tục quay phim.

Kịch bản dựa theo chuyện xưa mà phát triển, vai diễn của Mạc Thiếu Hoài giảm bớt, vai diễn của Tô Giản bắt đầu nặng nề, hắn cũng dần dần có chút lực bất tòng tâm.

Vẫn thương mến nữ nhân của phụ thân, vẫn yêu nữ nhân của mình sâu đậm, còn có phản bội huynh đệ. Từng cảm xúc đơn lẻ vẫn nắm chắc được, nhưng nhiều cái hỗn trộn vào nhau thì có chút khó khăn.

Tô Giản nói khó khăn của mình cho Diệp Noãn, Diệp Noãn chỉ cười nói: "Anh cần gì phải đem vài loại cảm xúc xen lẫn vào nhau. Đối với từng người khác nhau thể hiện cảm xúc khác nhau là được rồi."

Có thể làm được điều này, thì hắn đã coi như là đi vào trong bộ phim.

Tô Giản mím môi, không quá thích đáp án này, bởi vì thời điểm hắn đứng ở một bên nhìn Diệp Noãn diễn thì có cảm giác cô đắp nặn nhân vật vô cùng phong phú, vô cùng có trình tự, đó không phải chỉ một cảm xúc biểu hiện thì có thể hoàn thành.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềWhere stories live. Discover now