C42. Cơ Hội

3.9K 150 2
                                    

Nghe âm điệu của hắn, Diệp Noãn liền có cảm giác, cô là người đoạt giải. Quả nhiên, tiếp theo liền nghe hắn đọc tên cô: ""Ngàn Năm Chi Luyến", Diệp Noãn".

Âm nhạc nổi lên, trong đại sảnh vang lên tiếng vỗ tay, Diệp Noãn đứng lên, nắm tay với Hạ Xuyên, Đường Ninh, Lý Á Nam ở bên cạnh, rồi lại quay ra sau lưng khom người chào đoàn phim "Ngàn Năm Chi Luyến", xong rồi cô mới nhấc váy đi lên sân khấu.

Cô nhận cúp từ tay Quách Tử Thuận, cúi người chào hắn, sau đó đi tới chỗ micro phát biểu cảm nghĩ. Người xem buổi lễ trao giải này đa phần đều lớn tuổi, bởi vậy Diệp Noãn cũng biểu hiện sự đoan trang.

Cô sớm đã nghĩ ra bản nháp lời cảm nghĩ ở trong lòng, giờ phút này vui sướng biểu đạt ra: "Xin chân thành cảm ơn hội đồng thẩm định đã đem đến cho tôi giải thưởng này, cũng cám ơn công ty Năm Ánh Sáng, cảm ơn người đại diện của tôi là chị Hướng và Phượng Nữ, còn có các đồng nghiệp ở đoàn phim "Ngàn Năm Chi Luyến", có mọi người trợ giúp nên tôi mới nhận được giải thưởng này. Sau này tôi dùng tinh thần của người mới sẽ tiếp tục học tập, tiếp tục cố gắng. Xin cảm ơn mọi người."

Đem cúp giao cho Đàm Phượng ở phía sau sân khấu, đi một vòng trở về chỗ ngồi, Hạ Xuyên nói một tiếng chúc mừng với cô.

Diệp Noãn gật gật đầu: "Cảm ơn."

Về sau giải thưởng càng ngày càng quan trọng, "Ngàn Năm Chi Luyến" và "Thiên Sứ Chi Hôn" là hai phim truyền hình nhận được đề cử, nhưng cũng không trách khỏi sự thật, không thể tạo ra được kỳ tích.

Tại thời điểm công bố nữ diễn viên xuất sắc nhất, máy quay quay hình Diệp Noãn lên màn hình lớn. Cũng không biết là có ý tò mò nét mặt của cô hay là vẫn còn nghi vấn. Diệp Noãn xem như không biết, đối mặt với máy quay phim cười một cái.

Giải Vương Niệm Vàng nữ chính xuất sắc nhất được trao cho nữ chính của bộ phim truyền hình nói về gia đình ở nông thôn. Sau khi công bố, Diệp Noãn vỗ tay tỏ vẻ chúc mừng.

Công bố sau giải nữ chính xuất sắc nhất là giải nam chính xuất sắc nhất. Máy quay dừng lại rất lâu trên người Hạ Xuyên. Có điều Hạ Xuyên cũng không ôn hòa như Diệp Noãn, hắn không liếc nhìn màn hình lớn, mím môi tạo bộ dáng nghiêm túc.

Diệp Noãn cảm thấy lúc này cô khả năng cô nhận được giải thưởng là không lớn, cho nên tại thời điểm trao giải tuy có chút khẩn trương nhưng vẫn thản nhiên. Nhưng mà Hạ Xuyên, Diệp Noãn nhìn hình ảnh hắn xuất hiện trên màn hình lớn, hắn vào nghề đã vài năm, đối với giải Vương Niệm Vàng vai nam chính xuất sắc nhất, hắn rất mong đợi. Có điều lần này, chỉ sợ hắn phải thất vọng rồi.

Người trao giải cầm phong bì, nhìn quanh một lượt, sau đó mới tuyên bố người nhận giải, Diệp Noãn cũng quen thuộc với diễn viên nhận giải này, chính là Phùng Duy Thuận người đóng vai Tào Tháo trong đoàn phim "Tam Quốc".

Cuối cùng Đường Ninh cũng không lấy được giải đạo diễn xuất sắc nhất, chỉ là giải thưởng này hắn đã có nên cũng không giống như Hạ Xuyên. Trong buổi trao giải Vương Niệm Vàng, hai đoàn phim, ngoại trừ Diệp Noãn nhận được giải người mới xuất sác nhất thì toàn bộ đều trắng tay.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềWhere stories live. Discover now