[ Aesop x Joseph ] Ta cũng thích ngươi

4K 293 23
                                    

Tên : Ta cũng thích ngươi.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : Nam x nam, 1x1, HE, H văn [ xin cảnh báo là H văn :>>> ]

Cặp : Aesop x Joseph [ Embalmer x Photographer ]

Nội dung : Aesop thích Joseph, Joseph thích Aesop. Nhưng không một ai biết.

ThyKim197 hàng của cậu nè :>

Tui viết H văn dở tệ lắm á :>

.

OoOoO

.

" Aesop Carl ... "

Joseph do say rượu mà mơ màng nói, bình thường thì cậu vẫn rất là đúng mực. Chỉ là đêm nay, cậu vô tình uống một chút rượu, chỉ là nhầm lẫn giữa ly của cậu và của tên Jack kia. Aesop không rõ tửu lượng của cậu ra sao, chỉ là sau khi uống xong một ly, cậu đã dường như ngã gục xuống. 

Thả nhẹ người cậu xuống chiếc giường trắng tại phòng mình, Aesop khẽ thở dài. Lại là một đêm mất ngủ khi nhu cầu sinh lý vẫn chưa được giải thoát. Nhưng hắn dĩ nhiên không phải một kẻ đồi bại, và cũng không nỡ khiến cậu phải chịu đựng những cơn đau do bản thân gây ra. 

" Aesop Carl ... "

Thấy người kia còn nhu mì xoa trán thở dài, Joseph đánh bạo gọi thêm một tiếng nữa. Hi vọng có thể khiến Aesop kia quay lại. Hốc mắt đỏ hồng ủy khuất, vạt áo kéo xuống phân nửa, ngay cả quần cũng bị ném đi, đến nay chỉ còn một đôi chân trắng nõn mềm mềm đang buông thõng.

Aesop nhìn người kia lộ ra bộ dáng ta muốn ngươi thượng ta, liền dục hỏa công tâm, đưa tay nâng lên.

" A, ngươi làm cái gì ... ngô ~ "

Chưa nói hết câu, Joseph liền bị người kia đổi tư thế, đặt mình úp sấp xuống ga giường trắng muốt. Hiện tại không nói cậu chỉ mặc một bộ áo sơ mi trắng tinh dài hơn đầu gối một chút, mà lại lộ ra phân nửa mảng lưng cùng vùng bụng người kia trừu sáp qua lại. Dù đúng là cậu cố tình câu dẫn cơ mà ... Thân nhiệt Aesop nóng là do sốt ruột, nhưng dán vào lưng cậu lại giống như dục hỏa thiêu đốt tứ chi, khiến cậu vô lực nằm đó, mặc người kia tùy ý tàn sát hạ thân.

Nghe giọng mũi mềm nhũn ngả xuống ga giường của cậu, dục hỏa công tâm lại từng chút từng chút thiêu đốt cơ thể hắn, phân thân nóng bỏng cũng sắp dựng đứng, cùng tiểu huyệt cậu luận động. Tuy vậy, hắn vẫn còn phân biệt được phải trái trước sau mà dùng tay trừu sáp trước, dù bản thân sớm nhịn không nổi, băng hỏa cửu trọng thiên gì gì đó bắt đầu thiêu đốt bản thân.

Phía hậu huyệt mềm mại kẹp chặt bỗng nhiều hơn một ngón tay, Joseph chớp mắt không kịp liền giãy dụa muốn hét lên, nhưng miệng bỗng bị chặn lại một nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn lướt nước, không mặn không ngọt, cũng chẳng có dục vọng, khác hẳn với phân thân bên dưới đang cố gắng kiềm nén.

Một ngón tay được bỏ vào trót lọt, Aesop không hạ thủ lưu tình mà bỏ thêm vào một ngón nữa, vào đúng điểm cúc tâm của cậu. Biết cậu cảm thấy bực bội lại còn ủy khuất, Aesop ngoan ngoãn cong hai ngón tay lên.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ