[ Jack x Joseph ] Nhất kiến chung tình

2.1K 166 31
                                    

Tên : Nhất kiến chung tình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên : Nhất kiến chung tình.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam, hiện đại văn.

Cặp : Jack the Ripper x Joseph - Photographer.

Nội dung :  Ngay từ lần đầu gặp gỡ, em là duyên kiếp của đời ta.

hochauau của cậu nè :))))))))

+ Cảnh báo OCC.

+ Coi chừng đi gặp nha sĩ :)

.

OoOoO

.

Joseph nhâm nhi một tách cà phê sáng trên một cái bàn tròn màu trắng. Phía trên điểm thêm một bình hoa màu đen nổi bật sắc đỏ rực của đóa hồng chớm nở. Tiểu mĩ nhân an nhàn ngồi một tay lật sách, một tay cầm ly cà phê nhấp nhấp môi. Một khung cảnh xinh đẹp đầy tuyệt vời hiện ra trong một quán cà phê góc phố.

Chẳng ai đoán được ở đây lại có một nơi như vậy cả, Joseph nhíu mi thầm nghĩ. Làm thế nào người ta có thể nghĩ đến việc trong một con hẻm tối tăm lại có một nơi sạch sẽ và khang trang tựa lâu đài như vậy ?

Phía cửa ra vào bỗng mở ra, theo đó là bóng dáng nam nhân cao cao bước vào. Joseph nháy mắt nở nụ cười, hướng phía nam nhân kia vẫy vẫy tay.

" Ngài  Jack, tôi ở đây. "

Jack, tên của nam nhân kia, với mái tóc đen được cắt ngắn gọn gàng. Bộ quần áo đuôi tôm màu đen đầy dáng vẻ quý tộc, trên trán còn toát ra một tầng mồ hôi mỏng. Joseph kéo ghế cho hắn ngồi, rồi mỉm cười hỏi.

" Vừa đi đâu về sao, ngài Jack ? "

Jack lắc đầu, người này vẫn luôn trẻ con như vậy, chẳng biết khi nào mới lớn nổi. Joseph cũng đã hơn hai mươi rồi, đáng lẽ tính cách cũng phải chững chạc hơn một chút chứ.

Cả hai người không hẳn là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, mà là vô tình gặp nhau cách đấy một năm. Lúc đầu, Jack là người mẫu cho một tạp chí đăng lên những tin nóng trong tuần. Với vẻ ngoài và chiều cao, cùng gương mặt có chiều sâu của mình, Jack thành công trong việc làm nổi bản thân và chiếm được bao nhiêu trái tim của các cô gái.

Thế nhưng công việc yêu cầu hắn phải làm nhiều hơn thế. Dần dần những bức ảnh chụp những tư thế cũ ít được ưa chuộng hơn những tư thế đặc biệt và những bức ảnh được lồng ghép những hình ảnh kì lạ. Vì đó, công việc yêu cầu hắn phải có một nhiếp ảnh gia tài năng.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ