Lời cuối truyện của tác giả

1.8K 167 53
                                    

Lời cuối truyện của tác giả

Chào mấy cô, mấy cậu, nói chung là độc giả đã theo dõi bộ IV của tôi hết cả một đoạn đường dài.

Yah ! Nếu ai từng quen đọc truyện tôi viết thì chắc chắn sẽ nhớ cái chương này :> bởi vì khi nào tôi cũng viết hết. Trong chương này dĩ nhiên sẽ không có truyện rồi, nhưng lại có mấy dòng gây hỏng tam quan của tôi.

Ở chương này tôi chỉ tâm tình một chút về lí do tôi tìm đến fic, tư liệu và một số cảm xúc của tôi khi viết :>

Nói là một trăm chương, không ngắn cũng không dài, nhưng kì thực một trăm chương truyện đó, mỗi chương mang lại cho tôi mỗi một cảm xúc khác nhau. Có lúc là vui, có lúc là thổn thức. Khi viết, tôi chọn cách đặt cảm xúc của mình vào nhân vật. Nếu tôi vui, nhân vật vui. Nếu tôi buồn, nhân vật buồn. Có những chương ngược đến nghẹn ngào, cũng như có những chương ngọt đến hường phấn. Nhưng chung quy, bộ truyện này mang đến cho tôi nhiều xúc cảm khác nhau và đặc biệt.

Như tôi đã nói trước đó, lúc đầu, vào một đêm có trăng có sao, trong lúc đang dạo trên web truyenfull cày đam thì thấy chán. Bởi vì yêu cầu truyện của tôi khá cao, chẳng hạn như không cao H, không điều giáo, không phụ tử văn, không hiện đại & tương lai cơ giáp, trên 40 chương ... mà tôi lại rất buồn ngủ nữa.

Thế là rảnh bấm Ipad lại chơi IV, thực tình lúc đầu cũng không thích chơi mấy vì main Lawyer khó chơi, hunter đuổi không thoát, còn quá ngu ... nên không để ý mấy, với lại hồi ấy có chơi Âm Dương Sư cày cấp nên không chơi IV nhiều. Đến khi xóa ADS đi rồi mới qua đây chơi cho đỡ buồn.

Vô tình, ừm, vô tình thôi. Tôi như mọi khi lên watt xem thử có đồng nhận IV hay không, vừa search ra thì đã thấy :D tạm lược qua mấy bộ xả ảnh ngôn tình, OC, các loại thì tôi chính thức lọt hố JackNaib, sau đó lần lượt tìm ra mấy cặp khác như HasEli, SephCarl, ...

Sau đó quá chán, hồi ấy game vẫn còn mới nên vẫn chưa có người viết, thế là tôi nghĩ " mình tự viết một cái xem sao ? " thế là đẻ ra chương sơ lược.

Lúc ấy tôi không nghĩ sẽ có người đặt req nhanh đến vậy, cơ mà cô MikaTheCat và cô Akayano vẫn không bỏ rơi toyy ;.; khi nhận hai bộ req của hai cô tôi mừng lắm luôn ấy, và tôi cố gắng trả nhanh nhất có thể.

Dài dài thì có nhiều người đọc truyện của tôi hơn, tôi có req nhiều hơn, thế là cho đến bây giờ.

Thật ra ban đầu tôi nghĩ, nếu không có ai đọc thì tự viết một mình để tự high luôn. Sau này đọc lại cũng tự high nốt. Nào ngờ có nhiều người ủng hộ đến vậy, nói không vui là giả >.<

Khi viết chủ yếu tôi dựa vào story game và match của tôi chơi, dĩ nhiên sẽ có cặp trong đó và tôi lấy ý tưởng. Hoặc là tôi đang cày truyện và thấy văn án đó phù hợp với cặp XX nào đó thì sẽ ghép vào. Dĩ nhiên trước khi viết tôi cũng tìm hiểu nhiều, chẳng hạn như màu mắt, trang phục, tính cách, màu tóc, cốt truyện, quan hệ v.v. và vẫn có tự YY ra.

Những chương H thì thời gian viết và tìm kiếm của tôi sẽ lâu hơn, bởi vì rất chán nếu như cứ hôn, cắn, đâm vào lại rút ra nên đa số tôi phải thay cách viết. Một là đổi cách làm yêu, hai là đổi cách viết. Văn phong của tôi ảnh hưởng ở convert và Trung khá nhiều nên từ ngữ cũng theo đó mà đi. Chẳng hạn như tôi để xưng là " cậu " " y " " hắn " " gã " " nàng " " cô " chứ hiếm khi để là " anh " :>

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now