[ Hastur x Eli ] Lục dục

3.2K 226 56
                                    

Tên : Lục dục

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên : Lục dục.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, nam x nam, H nhè nhẹ ~, HE.

Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]

Nội dung : Lục dục thường tình, động dục thường niên.

_-nub-_ hế lô cô :D

+ cảnh báo OCC.

+ cảnh báo hôm nay có món mặn :D

.

OoOoO

.

Hastur luôn thích để Eli nằm trong tầm mắt mình, như vậy rất dễ quản lí, đặc biệt là khi ở trên giường. Mĩ thiếu niên diễm lệ nức nở cầu xin hắn, kì thật khung cảnh thập phần ái muội, nhưng chuyện giữa phu phu nhà người ta nào có phải dễ can thiệp. Hơn nữa, điều này cũng không phải Hastur thích cưỡng gian người khác, mà là lưỡng tình tương duyệt cùng nhau tiến đến.

Hôm nay, Eli vừa mệt mỏi tiến về phòng mình sau một trận đấu đầy vất vả, vừa mới tắm xong. Bỗng từ sau đã có người ôm chặt lấy, nghĩ đi nghĩ lại liền thấy bàn tay kia vuốt vuốt mông mình. Sắc mặt cậu đại biến, nhưng vẫn cố duy trì giọng nói ôn hòa.

" Hastur, bỏ ta ra. "

Tên bạch tuộc thích quấn người nghe xong cũng không nhây như thường mà dứt ra, trái lại tựa cằm lên hõm cổ cậu cắn cắn mút mút. Mà biết đấy, cổ là nơi chí mạng nhất khi giao chiến, cũng là nơi nhạy cảm nhất. Hơi thở nóng của hắn phả lên cổ cậu, tạo thành một tầng chu sa đỏ ửng. Hastur thuận theo cắn một cái thành một dấu đỏ tươi, phần máu chảy ra không nhiều, nhỏ giọt lên y phục xanh đen đậm màu.

" Một tháng rồi. "

Hastur giả vờ như giận dỗi nói, ái nhân của hắn lúc nào cũng cố tình cự tuyệt chuyện sinh hoạt phu phu, nhưng hắn cũng không thích chiếm lấy cậu bằng thân thể. Thế nên bảo nhịn thì hắn vẫn nhịn, nhưng mà nhu cầu sinh lí nam nhân thì ai cũng rõ ràng. Có ái nhân nằm cạnh mà không tiến lên xử lí được, đau khổ đến mức nào cơ chứ.

Huống gì cái tên vốn đã làm bộ mặt dục cầu bất mãn như Hastur lãnh chúa đây còn phải nhịn xuống dục hỏa vì ái nhân, một tháng đã là đãi ngộ tốt nhất rồi. Kì thực Eli cũng có phần thích thú, chỉ là sau mỗi lần làm sinh hoạt, cậu lúc nào cũng là người chịu đau. Hết thắt lưng đến cổ, đến bả vai cũng nhói lên mấy cơn làm cậu muốn khóc. Cuối cùng đều phải mang cái thân đau đến chỗ Nightingale xin nghỉ.

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now