[ William x Naib ] Búp bê nhỏ

992 76 12
                                    

Tên : Búp bê nhỏ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : Nam x nam, SE >< OE, 1x ( 1 ).

Cặp :  William Elies x ( Naib Subedar ) [ Forward x Mercenary ]

Bối cảnh : Hiện đại.

Nội dung : Naib bé nhỏ của ta, sao em lại không nói gì nữa ?

SnipingWolfz của cậu.

+ Cảnh báo OOC.

+ SE hay OE tùy cảm nhận.

+ Tôi thấy mình bệnh hoạn lắm rồi ...

+ Đoản văn nên khá ngắn, khả năng dưới 1k từ.

.

OoOoO

.

" Naib bé nhỏ, sáng rồi, nên dậy thôi, ngủ nhiều sẽ mập. "

William cười khẽ vươn tay lay lay người bên cạnh, ôn nhu hôn lên trán cậu. Naib không phản kháng, vì căn bản có lẽ cậu đang rất mệt mỏi, liền đưa tay đẩy bàn tay đang đặt trên eo mình. Thuận tiên cong người lấy cái chăn đắp lên người.

Hắn nhìn một bầu trời xinh xắn cùng khả ái trước mắt, có chút cảm giác miệng khô lưỡi khô. Tuy Naib là người tập võ, hơn nữa còn luyện qua nhiều loại vũ khí khác nhau nhưng cơ thể đặc biệt ốm. Khung xương nhỏ nên ăn có nhiều cũng nhìn rất xinh đẹp.

Lắc lắc đầu, hắn kéo chăn cho người kia. Còn bản thân thì nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân. Chuẩn bị đồ đạc chu đáo, William trước khi là một cầu thủ bóng bầu dục, nhưng cách đây mấy năm đã chuyển về làm huấn luyện viên. Lịch trình khá đơn giản, nên mỗi tuần chỉ đến chỉ dạy chứ không cần phải bán mạng mà tham gia giải đấu.

Nhìn lại vợ nhỏ của mình lần cuối, khóe môi giương lên nụ cười ôn nhu động lòng người. Trước đây thì cậu không có ngủ nhiều đến thế, sáng đều dậy sớm hơn cả hắn, chỉ là cách đây năm tháng, cậu ngủ nhiều thật nhiều.

William năm nay còn rất trẻ, nằm vào năm phong độ đỉnh cao của nam nhân. Đặc biệt sự nghiệp tăng tiến, thân hình vô cùng săn chắc, đúng chuẩn lọt mắt xanh của mấy cô nàng thiên kim khuê các. Nhưng tiếc thay là trong lòng hắn chỉ có mỗi mình một thiên hạ đang ngủ li bì trên giường thôi.

Nghĩ đến người đang nằm ngủ kia, khóe miệng lại cười. Ngay cả tên tài xế cũng hốt hoảng nhìn xem khách của mình có phải tự kỷ hay là không.

Khoảng mười lăm phút sau mới đến chỗ tập luyện, William vươn vai một cái, vẫy tay chào các vị khách cùng đồng môn. Thời gian sau đó không có gì đặc biệt, hắn đơn giản chỉ bảo cho mấy hậu bối mấy chiêu mà thôi.

Đến trưa, hắn gọi điện cho cậu.

" Em dậy chưa ? Giờ mà còn ngủ sao ? "

Tiếng cậu bên kia tức giận đáp lại, mang theo một chút giọng ngọng nghịu vừa mới tỉnh dậy. Nghe Naib đáp, trong giọng nói có chút làm nũng. William muốn nhũn cả tim, cả người như muốn tan chảy. Chỉ hận hiện tại không thể lao thẳng về nhà ôm cậu.

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now