[ Naib - Eli x Aesop ] Cầu Hoan

1.6K 123 11
                                    

Tên : Cầu Hoan.

. " Sở dĩ không phải tên tiếng Hán, nhưng nếu dịch ra để Việt ngữ thì khá là ... "

. Cầu Hoan có nghĩa là ' Khao khát hạnh phúc '.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam  x nam.

Cặp : Naib Subedar - Eli Clark x Aesop Carl [ Mercenary - Seer x Embalmer ]

Nội dung : Ai trong số họ cũng khát khao một nơi gọi là nhà, tên là hạnh phúc.

sa_03920115 của cậu.

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Naib bất chợt tỉnh dậy trong đêm đen. Bên ngoài cửa sổ, tiếng quạ kêu thê lương đến cô độc vẫn vang vọng nơi xa xăm. Bóng tối cùng màn đêm bao trùm lấy mọi thứ, điểm lên một số ánh sáng sao băng thường ngày giả tạo.

Hắn đưa tay với lấy khung cửa mở ra, sẵn tiện đem đầu đặt ở ngoài hóng gió. Hốc mắt lam sắc đỏ bừng hệt như muốn khóc, bất quá trên mặt vẫn là một mảng tĩnh tâm lành lạnh. 

Nghĩ đến giấc mơ kia, Naib chỉ muốn cười. Hắn đường đường là một lính đánh thuê anh dũng, trên tay nhuốm không biết bao nhiêu máu quân thù, dù là địch hay bạn cũng chẳng nể nang. Nếu như khả năng cao thì cứu, nếu như tòng quân lại có sở thích phiêu kỹ ( đi kỹ viện ) thì cứ việc yên tâm dưới nấm mồ.

Thế mà hắn lại mơ thấy cảnh viên đạn găm vào ngực mình, khoảng khắc kia hắn đúng là rất sợ. Naib từng nghĩ bản thân một ngày nào đó sẽ hi sinh trên sa trường, hắn những tưởng bản thân đã chuẩn bị kĩ càng cho chuyện này. Nhưng nào ngờ, cho đến giây phút hơi thở cuối cùng được trút ra, trong đầu hắn chỉ có hoảng sợ và hối hận.

Hoảng sợ vì những xác khô của những kẻ đã chết kia bám lấy, hằng đêm vang thét một giấc mộng. Hối hận là vì hắn vẫn chưa tìm được nơi gọi là nhà của hắn.

" Mercenary, sao vậy ? "

Vera bên cạnh, hay được gọi là Perfumer lên tiếng nhắc nhở hắn tập trung sửa máy. Nãy giờ hắn đã làm nổ hai lần rồi, tên thợ săn vẫn đang đuổi theo ai đó nên không đến được, nhưng sớm muộn gì gã thợ săn cũng sẽ đến đây. Trước đó thì phải sửa cái máy này đã.

Dù cô không biết lí do gì khiến cho người luôn tập trung này lơ đãng, nhưng đều không thể nghĩ được gì nữa, đây là đấu xếp hạng, chỉ cần lơ là cũng chết.

Thiếu niên mơ màng nhìn vào hướng nhà thờ rực rỡ, trong lòng nổi lên tư vị không rõ ràng.

Người kia ... có khi nào mong muốn nhà ?

Phía đằng xa, nơi những khu mộ cổ chồng chéo lên nhau, thiếu niên trùm áo sẫm màu khẽ thở dài một tiếng, nghiêng vai đón con cú từ xa bay về. Trên mặt lộ ra ưu tư cùng sầu lo, thậm chí không kịp nghĩ ngợi mà đưa luôn vật bảo mệnh của mình bay đến chỗ người kia. Y không hiểu bản thân tại sao làm vậy. Chỉ là, chẳng phải y đang bảo vệ gia đình của y hay sao ?

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now