[ Jack x Naib ] Họa

1.5K 132 18
                                    

Tên : Họa.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Jack x Naib Subedar [ The Ripper x Mercenary ]

Nội dung : Naib tự biết mình vẽ không đẹp.

Lazy_159 của cô nà, tks cô vì những lần nhường req trước UvU

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Naib dùng cọ vẽ tô lên bức ảnh, được một hồi lại mệt mỏi xé đi làm cái mới. Bức ảnh cũ bị cậu bóp đến nhàu nát vứt lung tung ở một xó xỉnh trong phòng. Bàn tay cậu lại tiếp tục pha màu rồi tô lên.

Sắp đến sinh nhật Jack, thật sự thì không hẳn là sinh nhật, mà là ngày đầu tiên Jack đến với trang viên chính là sinh nhật. Naib kì thực vẫn luôn muốn làm gì đó tặng hắn, nhưng khổ nỗi ngoài dùng súng và tốc độ ra thì Naib là một con gà công nghiệp chính hiệu.

Cậu định gói quà, hay đi mua mấy thứ linh tinh nhưng nhận ra đây là trang viên. Cuối cùng cậu muốn vẽ một bức chân dung của Jack, nhưng vấn đề ở đây là cậu không biết vẽ.

Cho nên, Naib mặt dày chạy đến chỗ đôi cẩu nam nam Aesop và Joseph để xin ' tấm lòng nghệ thuật ' của bọn họ. Dù vừa chạy đến thì đã thấy Aesop đè vị thợ săn lên tường .... cơ mà nên bỏ qua đi, xem như không thấy gì vậy.

Nhưng Naib đã nhầm, cái tên nhập liệm sư kia ấy mà lại vì tình bỏ bạn, nhẫn tâm đem đống cọ vẽ còn dư của mình ném vào cậu rồi sẵn tiện đá mông cậu ra ngoài. Naib tìm đến người thứ hai, Iger. Nhưng cô đang bận với một bức vẽ mới của mình, thế nên chỉ hướng dẫn cho cậu những gì cơ bản rồi lập tức đem cậu đạp ra chỗ khác.

Thế nên bé nhỏ Naib của chúng ta đành lê thân về phòng mình mà tự làm mọi việc, từ pha màu đến vẽ. Nhưng cuối cùng vẫn không ra một bức ảnh nào hoàn chỉnh được. Cái thì đầu Jack méo xẹo sang một bên, có cái lại đầu nhỏ người to chân ngắn. Thật tình nhìn vào thấy vô cùng dị dạng.

Naib mệt muốn khóc rồi, chẳng ai thương cậu hết.

Cho đến khi cậu định bỏ cuộc thì sau khi vận động các loại xong, Aesop phủi áo như quý tộc mà bước đến khiến cậu ngơ ngẩn. Hóa ra người này không phải vì tình quên bạn a.

Nào ngờ Aesop chỉ dạy cho đến khi Joseph tỉnh, sau đó cậu ta cũng vác chân chạy luôn.

Cho nên Naib đành phiền muộn hoàn thành nốt bức tranh còn lại, nào ngờ càng vẽ càng xấu, càng lúc càng sai, này không phải là quá đáng sợ đi.

Dẹp bỏ bức tranh lần thứ mười lăm, cậu thật sự bỏ cuộc rồi đó. Không làm nữa. Vẽ gì đâu mà khó muốn chết, không làm nữa !

Bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa, kéo theo giọng trầm thấp của một người phụ nữ, Naib lờ mờ nhận ra đó là giọng của Nightingale.

" Xin chào, quý cô Nightingale. "

Nightingale cười đáp lễ, một nam một nữ trong căn phòng, nhìn thì có vẻ hết sức ái muội. Nhưng với khung giấy nháp ngổn ngang, cọ vẽ văng đầy thì cô có hứng cũng không nói ra được. Chỉ là cô gái này đên đây không phải vì cái này.

" Nghe nói cậu muốn làm quà tặng ngài The Ripper ? "

Naib ngạc nhiên, chẳng lẽ thứ cậu cho là bí mật đã bị toàn trang viên biết được sao ? Đế cả Nightingale luôn trốn ở trong tiệm tạp hóa và tiệm trang phục cũng nghe được. Chẳng lẽ Jack cũng biết được gì đó rồi sao ? Thế thì còn gì là bí mật nữa. Naib tiu nghỉu cúi đầu.

" Ấy, này không phải ai cũng biết, tôi chẳng qua là nghe Artist và Embalmer nói thôi. "

Lính đánh thuê nhìn lên cô gái nửa điều khiển trang viên, nhưng từ trên mặt cô chẳng tìm ra lấy một thông tin nào không chính xác hay đúng sự thật. Naib thở dài một hơi, có ý nhìn lại xem Nightingale có chột dạ hay không.

Nhưng quý cô đây là nói thật, dĩ nhiên sẽ không vì một cái thở dài mà chột dạ. Nightingale chậm rãi đánh giá biểu tình của Naib, nhìn ra cậu thực sự xem trọng cái tên đầu củ cải, không sang trọng còn đặc biệt kém sang kia.

" Tôi nghĩ ngài The Ripper không cần gì hơn đâu, ngài ấy là một nghệ sĩ mà. "

Naib ngẫm lại, có chút đúng. Jack là nghệ sĩ, chẳng phải so với hội họa càng hiểu biết hơn ? sao ngay từ đầu cậu lại không nghĩ đến nhỉ ? 

Nếu đã thế, bức tranh này cậu tặng hắn còn ý nghĩa gì nữa.

Hừ.

Naib ném thẳng vào mặt Jack một cái gậy hoa hồng, tỏ vẻ mặt dỗi hờn úp vào tường. Jack cứng người nhận quà người yêu tặng cho hắn, đúng là mùa tình nhân năm trước hắn không có đủ pha lê tím để mua, vì vậy nên không thể tùy tiện ôm người yêu trong tay được. Nào ngờ mùa năm nay đã đến, mà hắn lại ngu ngốc mua trang phục xúc tua quên mất vụ hoa hồng này.

" Naib, em đây là ? "

Dù hắn đã biết, vẫn muốn cậu nói với hắn một chút.

Naib làm ra vẻ : " Đập tôi đi, rồi tôi cho bế =.= " 

Ngay sau đó, Naib đã an vị trên tay của Jack. Này không phải cần đập mới làm được hay sao ? Chẳng lẽ Nightingale lại đi đổi luật rồi ?

Bất quá, chuyện này không còn quan trọng nữa. Ở phía xa, Iger cầm cọ vẽ họa lên một bức ảnh ấm cúng. Tuy khung cảnh nhuốm màu thê lương, nhưng hình ảnh hai người vẫn luôn ôn hòa mà ấm áp.

Hi vọng, mối duyên này có thể kéo dài vĩnh viễn.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

UvU, thật ra trước khi tôi viết cái chương này thì tôi ( lỡ tay ) hành bạn Aesop UvU

chuyện là tôi pick Joseph đi ván đầu tiên, gặp một bạn Aesop nhây UvU thật ra toyy cũng không định đánh đâu bởi vì tôi hông phải lũ bỏ chồng/ vợ :)) nhưng mà bạn kia cứ bám mông toyy đi mãi :)

tôi gặp sur nào thì bạn ấy lại nhảy ra, lật ván đập ván các kiểu :) đến lúc bạn Fiona gạt cái bẹt tấm ván trước mẹt bạn Carl thì tôi giở kiếm chém cái bẹt :) yep, gục :>

lúc ấy toyy nghĩ Aesop nâng bảng được tự chữa 1 lần, với còn 2 đứa Doc kia nữa nên đuổi Fiona :))

nào ngờ hai bác Doc kia không tới cứu chỉ lo sửa máy và đến cuối cùng, bạn Fio lên ghế bay, tôi đuổi 1 bạn Doc tới cổng, thật thì ván đó toyy thua sấp mặt luôn, may là hòa :> 2 bác Doc kia như chơi không cứu :>

thế là toyy bay như một ông cụ 60 tuổi đến chỗ bạn Aesop thì bạn ấy đầu hàng mọe nó rồi ;.;

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now