Chương 3: Bạn đồng hành

161 20 31
                                    

Tôi mở mắt ra. Trông thấy cơ thể mình đã bị nghiền nát hoàn toàn, vô số mảnh xương vỡ li ti nằm vương vãi trên nền đất. Và ở ngay giữa là con Bạo chúa Lăng mộ nằm im bất động.

'Thành công rồi à...?'

Nếu tôi không sử dụng Đạn lửa vào giây cuối đó thì có lẽ nó đã sống sót và lấy nốt phần cơ thể còn lại của tôi. Tôi tự hỏi liệu tôi có thể sử dụng ma pháp mà không có tay trái hay không, mà nói thật thì tôi cũng không muốn tìm hiểu nó trước.

Vẫn như lần trước, tôi im thẳng vào tường sau cú tông và cố gắng hết sức để thoát ra. Vì HP đã chạm đáy, tôi chậm chạp nhích từng tí một để thu thập các mảnh vỡ cơ thể như chơi ghép hình vậy. Tôi mất khoảng 200 ~ 230 tiếng mới ghép lại hết tất cả các mảnh, vì tình trạng lần này tệ hơn nhiều. Có lẽ là do khác với lần đầu, lúc đó con Bạo chúa chỉ giỡn chơi thôi, còn lần này thì nó cuồng nộ thật sự.

'À đúng rồi, mình đã nhận thêm kinh nghiệm hay lên cấp chưa nhỉ?'

Tôi liền mở Bảng Trạng Thái ngay sau khi gắn lại cánh tay trái.


Tên: N/A

Giới tính: N/A

Tình trạng: Bình thường

Chủng tộc: Skeleton/Undead

Class: Wizard

Rank: H+

Level: 9/20

HP: 19/19

MP: 70/70

Tấn công: 12

Phòng thủ: 2

Nhanh nhẹn: 7

Trí tuệ: 12

✧ Kỹ năng đặc biệt:

[Hồi sinh Lv1] [Dạ quan Lv1] [Kháng rơi Lv1] [Niệm chú Max] [Đạn lửa Max] [Làm chậm sơ cấp]

✧ Danh hiệu:

[Kẻ bẫy chuột] [Hit-and-Run]

★ 


Kì lạ thay tôi lại bị tụt level mặc dù đã giết được một con quái vật có danh hiệu. Đây là hình phạt vì đã chết sao? Nhìn kĩ thì chỉ số của tôi cũng bị giảm nhẹ.

'Hmm... nếu chết thì sẽ phải đánh đổi thế à? Tốt... khoan, chờ đã.'

Tôi mau chóng kiểm tra lại bảng trạng thái của mình để xác minh vài thứ.

'Có lẽ là không?'

Xui là không có cách nào để chứng minh giả thiết của tôi nên tôi đành tạm gác nó qua một bên và bắt đầu mổ xẻ con gặm nhấm to xác này. Tôi đang kiếm cánh tay phải bị mất, mong là sẽ tìm thấy trong dạ dày nó, nhưng tôi chỉ thấy toàn rêu với xác của mấy con chuột.

'Mày tha tay tao đi đâu rồi hả con quái kia?!'

Để tìm lại tay phải, tôi lần theo dấu chân nó và tìm kiếm quanh con đường nó thường đi hàng chục lần cho đến phát hiện ra một nhánh đường mà tôi chưa từng thấy trước đây.

Lv1 SkeletonWhere stories live. Discover now