Chương 4: Kẻ canh giữ Lăng mộ

139 19 51
                                    

'Một con gargoyle!'

Đó là thứ tôi nghĩ đến đầu tiên khi thấy những bức tượng đá chuyển động. Gargoyle là một bức tượng dơi quỷ có cánh được ban sinh mệnh. Nó thường kháng sát thương vật lý lẫn ma pháp. Chỉ những món vũ khí được cường hóa như con dao của tôi thì may ra mới có cơ hội xuyên qua lớp phòng ngự của nó được.

Tôi nhìn lại con dao trên tay, nó là một vũ khí cường hóa có gắn một viên ngọc ở dưới cán, tỏa ra hào quang của ma pháp hệ băng.

'Có vẻ chúng không xem mình là kẻ thù, mình nên nhân cơ hội này lẻn ra ngoài.'

Khi đám người đó bước vào đây, tôi nghe có tiếng cửa mở, chắc là lối ra ở đó.

"Gillian, là Gargoyle!"

"Chết tiệt! Này.... làm gì bây giờ?"

Kéééétt! Ầm!

Cánh cổng sau lưng họ bỗng dưng đóng lại, Gillian giật mình quay lại khi nghe âm thanh đó, và giờ thì họ đã mắc kẹt rồi.

"Giờ dùng cái gì đánh chúng đây? —— Hết cách rồi! Chiến thôi!

"Vũ khí của chúng ta còn chẳng thể làm xước chúng nữa."

"Ian, ma pháp của cô sao rồi?"

"Chưa được, vẫn chưa niệm phép xong. Mau lên, Gillian! Pirate! Câu giờ giúp tôi!"

Bùm!

Ughh!

Gillian khó chịu chặn đòn tấn công của hai con gargoyle bằng thanh đại đao. Còn Pirate, hình như là đạo tặc, tấn công bằng con dao găm nhưng đã bị đánh bật lại sau cú va chạm.

"Pirate!"

Họ là một nhóm bốn người, một chiến binh và một đạo tặc ở tiền tuyến, pháp sư và linh mục hỗ trợ phía sau. Khi đạo tặc bị đánh bay, linh mục phải tập trung chữa trị cho anh ta, làm cho tên chiến binh bị áp đảo phải rút lui, gã không chống lại nổi đòn tấn công khủng khiếp của con gargoyle.

Hàng tiền tuyến đã sụp đổ, hai người đằng sau rất dễ bị tấn công. Con gargoyle nhắm vào những người đang niệm phép ở phía sau, thậm chí còn không cho họ cơ hội phản công mà chỉ biết né đòn.

"Xin Chúa hãy ban cho con sức mạnh! Bless!" [1]

Linh mục nhanh chóng niệm phép chữa trị và buff liên tục nhưng có vẻ cũng chẳng giúp ích được gì nhiều. Còn tên chiến binh thì đang cố gắng ngăn cản con gargoyle đang nhắm vào đồng đội mình, Pirate, nhưng xui là không được và nó vẫn tiếp tục đuổi theo tên đạo tặc.

Keng!

Tên chiến binh chém con gargoyle một nhát, nhưng thanh kiếm của hắn đã bị đánh bay và hắn cũng bay theo luôn. Khi hắn chật vật đứng dậy, con gargoyle lao tới định chơi chiêu lấy thịt đè người.

"Gillian! Không!"

Rắccc!!

Tiếng xương gãy vang lên, cú giẫm đã làm máu phun ra khỏi miệng hắn.

'Tổ đội này sắp bị tiêu diệt rồi, sẽ không ai thoát được đâu.'

Tôi từng chơi rất nhiều game MMORPG và rơi vào những tình huống giống như này. Một khi hàng tiền tuyến đã sụp đổ thì hậu tuyến phải rút lui ngay lập tức, nếu không cả đội sẽ bị quét sạch.

Lv1 SkeletonTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang