Chương 98

11.8K 889 114
                                    


Editor: D Ẹ O

Bọn họ người đông thế mạnh, Sở Dật không đủ sức đánh trả, trong đó Sở Hướng Thiên ra tay ác nhất, chuyên lựa những chỗ đủ đau nhưng khó phát hiện để đánh, từng cú đau thấu xương, Sở Dật mới đầu còn có thể kêu rên, lâu dần gã chỉ còn biết im lặng chịu đựng, ôm đầu chật vật nằm co ro trên đất.

Thực ra động tĩnh họ gây ra cũng không nhỏ, có người vẫn chưa đi, nhưng nghe thấy tiếng cũng không ai dám lại gần, nhất nhất đều tránh cho thật xa, làm như không biết gì.

Sau khi đã hả giận, Sở Hướng Thiên xách một bình rượu đưa cho Phó Điềm, "Em đến chứ?"

Phó Điềm lập tức hiểu ý hắn, mắt cậu sáng rực lên, không chút khách khí tưới hết rượu lên đầu Sở Dật.

Sở Dật bị lạnh run, nhưng gã chỉ biết nhịn, không còn dám phản kháng, cả đầu cũng không dám ngẩng lên.

Phó Điềm hừ lạnh, vứt bầu rượu rỗng qua một bên, mà nhớ đến ánh mắt ghê tởm gã nhìn cậu ban nãy, bực tức đạp gã thêm một cước, hung ác nói: "Nếu lần sau còn dám nhìn ta bằng con mắt dơ bẩn ấy, liệu hồn ta đánh gãy chân ngươi."

Chu Truyện Thanh chậc lưỡi, dùng cùi chỏ chọc chọc Sở Hướng Thiên, nhỏ giọng nói: "Ngươi dạy hư đúng không?"

Sở Hướng Thiên khinh bỉ liếc y, khinh bỉ nói: "Cái này gọi là thần giao cách cảm."

Mọi người: "..."

Phó Điềm xả giận xong, Vệ Ưởng liền kêu hạ nhân đến, chỉ vào Sở Dật một thân đầy mùi rượu nằm co ro trên đất và nói: "Thế tử uống say té lộn cổ, các ngươi mau đem người về Vĩnh An vương phủ."

Bọn hạ nhân thưa dạ, khiêng người đang co quắp lên.

Mọi người trút được cơn giận xong đều vui sướng, Vệ Ưởng lắc lắc quạt, "Đi thôi, tiệc tối sắp bắt đầu."

Đợi khi tiệc tối tàn, Xuân Nhạc yến mới thực sự kết thúc, các tân khách cùng nhau quay về, chỉ còn lại hai đồng bọn của Sở Dật là còn tại dáo dát đi tìm gã, mãi vẫn tìm không ra mới quay sang hỏi Vệ Ưởng.

Vệ Ưởng cũng không làm khó bọn họ, cười híp mắt nói: "Thế tử uống say, ta đã cho người đưa hắn về trước rồi."

Hai người nửa tin nửa ngờ, nhưng không dám đắc tội với Vệ Ưởng, do dự nửa ngày cũng phải đi.

Xuân Nhạc yến kết thúc, hôm sau trong phủ Vĩnh An vương đã náo động.

Mẹ đẻ của Vĩnh An vương là cung nữ trong cung thời ấy, tuổi nhỏ đã mất mẹ, lão được nuôi dưới gối hoàng hậu, lớn lên cùng tiên hoàng. Lão không có dã tâm gì đáng nói, từ nhỏ đến lớn chỉ nhất nhất đi theo sau tiên hoàng, tiên hoàng đăng cơ, đã niệm tình xưa mà quan tâm đến lão.

Vĩnh An vương liền ỷ thế hoành hành, lão không có bản lĩnh gì lớn, nhưng lại được cái da mặt dày chuyện gì cũng dám làm, một khóc hai nháo ba thắt cổ lão đều dùng được, thêm nữa là tiên hoàng tuổi càng lớn lại càng thích hoài niệm về năm xưa, lại càng thêm dung túng người đệ đệ không chút uy hiếp này, vậy cho nên phàm là xảy ra chuyện, lão lại tiến cung khóc lóc kể lể.

[HOÀN - EDIT] Ai Cho Anh Mắng Em?! - Tú SinhWhere stories live. Discover now