Oneshot 1: Geisha x Helena

1.2K 70 6
                                    

Nữ quỷ của viên trang - người sắm trên mình bộ kimono thanh thoát duyên dáng với mái tóc đen dài buông xõa. Trước những kẻ xấu số lạc vào trong sân chơi của mình, nàng luôn đeo lên chiếc mặt nạ của quỷ dữ tựa một lời nhắc nhở nhẹ nhàng cho chúng biết mình đang phải đối diện với ai.

Tuy nhiên chỉ khi đứng trước duy nhất một người, nàng mới để lộ ra gương mặt trắng muốt ẩn dấu đằng sau lớp mặt nạ đã mang lại cơn ác mộng cho không ít kẻ ngoài kia.

"...." Đôi mắt vẩn đục không chút tia sáng ngước lên nhìn Geisha, ấy vậy mà nàng lại có ảo giác rằng có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân trong đó. Cơ thể nhỏ của cô nhè nhẹ run rẩy, bàn tay siết chặt lấy chiếc gậy trong tay.

Con mồi bé nhỏ đang sợ hãi co mình trước mặt kẻ đi săn. Nhưng cô lại không thể nhìn thấy người đứng trước mặt mình lúc này lại chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp.

Đôi mắt đen thẳm của Geisha lẳng lặng quan sát Helena, rồi lại xoay người nhìn những đồng đội xấu số của cô đã bị mình hạ gục, còn đang ôm đầu rên rỉ cách đó không xa. Nàng nhướng mày, trong lòng bắt đầu tính toán.

Tuy nhiên chỉ trong một khoảng khắc nàng lơ là, con mồi bé nhỏ kia không biết lấy đâu ra dũng khí, nâng cao chiếc gậy trên tay, muốn đánh về phía nàng. Sức lực của con người đối với hunter chỉ giống như muỗi đốt, thậm chí còn không thể đem lại một chút đau đớn cho cơ thể lạnh lẽo của một kẻ đã chết như Geisha.

Nhưng từng đó cũng có thể khiến Geisha ngỡ ngàng, đứng ngẩn người nhìn Helena vội vã xoay người, muốn lướt qua nàng để chạy về phía những người đồng đội đang bị thương. Nữ quỷ nghiêng đầu dõi theo cách cô gái tóc nâu ngắn thành thạo chữa trị cho những người khác với đôi mắt vẩn đục, theo thói quen đưa quạt lên che ngang gương mặt, kín đáo nở nụ cười. Khóe mắt nàng cong lên tạo thành một hình lưỡi liềm hoàn hảo.

Tất cả chỉ cần một khoảng khắc để trong màu đen vô tận nơi đáy mắt của Geisha bỗng lóe lên một tia sáng, chậm rãi uốn lượn để rồi khắc họa lên hình ảnh của cô gái mù nơi bóng tối đó.

"Helena Adams sao?" Geisha thầm lẩm bẩm cái tên đó. "Thật thú vị." 

[Requested]All GL couple in Identity V collectionWhere stories live. Discover now