Oneshot 4: Yidhra x Geisha

477 47 11
                                    

Đôi lời của tác giả: Sự thật thì mình cứ thấy cái oneshot này nó nhảm mà sao viết lên tận 1k7 chữ.....

-------------------------------------

Dạo gần đây hunter Geisha đang có một nỗi phiền muộn mà hiếm hunter nào khác có thể thấu hiểu. Là một người xuất thân từ văn hóa phương Đông, nàng vẫn luôn là người có lối sống thiên về tâm linh. Ở một góc kín mà nàng không bao giờ bộc lộ cho người ngoài thấy, nàng vẫn luôn tin rằng lý do bản thân tới đây là sự trừng phạt của thần thánh.

Nhưng việc này thì có liên quan gì tới việc Geisha phiền muộn? Cũng đâu phải là nếu như nàng không thể lập bàn thờ thờ cúng tổ tiên trong viên trang thì tôn giáo hay tín ngưỡng của nàng sẽ sụp đổ.

Mà lý do chính khiến vị hunter quý phái đây phiền muộn chính là tấm quẻ nàng vừa rút được hồi đầu năm. Dẹp những thắc mắc như tại sao thành hunter rồi còn đi rút quẻ đầu năm đi vì chủ viên trang của chúng ta là một kẻ có thú vui vặn vẹo song cũng rất tâm lý. Ngài đã tổ chức một năm mới kết hợp văn hóa Đông – Tây cho cả hunter và survivor.

Quan trọng hơn cả là tấm quẻ mà Geisha rút được là đại hung. Nội dung của nó quanh đi quanh lại chỉ tóm lại một câu: không sống tích đức sẽ bị nghiệp quật.

Sống tích đức – một điều trơ trẽn tới nực cười đối với các hunter. Lý do duy nhất bọn họ còn tồn tại là để tiêu diệt những kẻ sống sót đã dám cả gan tiến vào lãnh địa của mình. Đó là tất cả những gì đọng lại trong tâm trí mập mờ của những kẻ đã chết bị đánh thức khỏi giấc ngủ ngàn thu của mình.

Tuy nhiên bản chất tâm linh được nuôi dưỡng trong Geisha lại không cho phép nàng làm ngơ quẻ bói này.

Có lẽ đó cũng là lý do dạo gần đây nàng hunter luôn ẩn mình dưới bộ kimono duyên dáng đã quyết tâm làm một hunter thân thiện dẫn survivor đi sửa máy. Nàng nghe được cái hunter khác nói rằng chỉ cần bản thân xoay vòng vòng thì survivor sẽ hiểu ý mình là hunter thân thiện và không chạy trốn nữa.

Vì thế nên Geisha tích cực xoay vòng. Xoay từ đầu trận đấu. Xoay bên cạnh máy giải mã. Xoay ở cửa thoát. Xoay vô cùng nhiệt tình. Xoay tới mức muốn choang đảo trời đất.

Kết quả....

Survivor vẫn chạy bán sống bán chết mỗi khi thấy nàng. Những kẻ bạo gan hơi thì nã súng đập ván bất cứ lúc nào có thể. Nên lần nào nàng cũng tức nước vỡ bờ, đánh hết cả lũ rồi ném lên ghế.

Sau nửa tháng cố gắng tích đức, nghiệp của Geisha lại càng chồng đống nhiều hơn.

"Em sao vậy?" Trong khi chờ đợi tám kẻ sống sót xấu số trong trận 8vs2 sắp tới, Yidhra không giấu được sự hiếu kỳ với sự ủ rột của đồng minh của mình. Ả chống tay đứng dậy khỏi ghế, trườn mình đi về phía Geisha rồi thoáng chốc đã đem nàng cuốn lấy bằng chiếc đuôi rắn của mình.

"....Ta không sao." Dẫu đôi mắt của Yidhra đã bị ẩn dấu dưới lớp vải trắng cũ, Geisha vẫn khép đôi mắt đen thẳm lại, không tự nhiên nghiêng đầu đi chỗ khác. Nàng giơ cao chiếc quạt, che đi nửa gương mặt trắng toát của mình, mong có thể che giấu bản thân khỏi ả.

[Requested]All GL couple in Identity V collectionWhere stories live. Discover now