Oneshot 16: Emily x Vera

244 21 0
                                    

"Vera là người thế nào?"

Đó là trong một buổi trà chiều của những survivor trong viên trang. Mỗi người sẽ tận hưởng một tách trà và cùng nhau trò chuyện về những trận đấu vừa qua. Họ sẽ chia sẻ những câu chuyện, những kinh nghiệm và đôi khi về đời tư của mình.

Vị bác sĩ Emily Dyer bỗng nhiên đặt ra câu hỏi kì lạ sau nhấp một ngụm trà thảo mộc mà vị hương sư trong lời nói của chị đã đặc biệt yêu cầu chủ viên trang chuẩn bị. Nàng nói rằng việc cứ mãi uống một loại trà không khiến tâm trạng đi xuống mà còn không tốt cho sức khỏe hay điều gì đó tương tự.

Emily không biết nhiều về việc thưởng trà. Tuy nhiên có vẻ như lời nói của nàng thực sự rất đúng.

Việc thưởng thức một hương vị mới lạ khiến cho chị cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.

"Chị Vera?" Emma không nghĩ tới Emily sẽ hỏi câu này, đặc biệt là khi chị giống người thân thiết nhất với Vera trong viên trang này. Nên về lý thì chị phải là người hiểu rõ nàng nhất chứ nhỉ?

"Không phải cô ấy khá bí ẩn sao?" Fiona ngồi bên cạnh ngẫm nghĩ một lúc rồi mới lên tiếng. Ấn tượng của cô về vị hương sư là một con sói đơn độc, luôn thích hành động một mình.

"Ừ, cô ấy khá ít nói." Martha gật đầu đồng tình. Cô vẫn còn nhớ ở trận đấu trước Vera nhất quyết không nghe theo lời khuyên của cô mà một mực kite Hunter 5 máy tới thương tích đầy mình. Hơn thế nữa dù cơ thể toàn những vết thương lớn bé, nàng cũng không nói một lời nào, chỉ lẳng lặng đi tìm Emily.

"Em lại nghĩ chính những điều đó tạo nên điểm cuốn hút của chị ấy đấy chứ? Quý phái, lịch thiệp lại cùng bí ẩn." Helena khẽ mỉm cười. Tuy cô không thực sự biết dáng hình của Vera ra sao, nhưng chỉ cần qua giọng nói cô cũng đã hình dung được phần nào.

"Em nghĩ chị Vera là một người trưởng thành rất đáng tin cậy. Lại vô cùng mạnh mẽ nữa." Tracy hít một hơi thật sâu, nâng giọng nói lên quan điểm của mình. "Nếu có chị ấy trong đội, em biết mình có thể dựa vào chị ấy."

Những cô gái còn lại đều gật đầu đồng ý với lời nhận xét này của cô thợ máy. Không ai có thể phủ nhận việc Vera là một người đồng đội đáng tin cậy trong trận đấu cả. Hầu như tất cả bọn họ ở đây đã có ít nhất một lần chiến thắng là nhờ công lao của nàng.

Emily chỉ im lặng lắng nghe tất cả những ý kiến ấy mà không nói một lời nào.

Chủ đề của buổi trà chiều nhanh chóng bị lệch sang một hướng khác và những cô gái tiếp tục cùng nhau trò chuyện cho tới khi bầu trời ngả về đêm.

Emily chậm rãi tiến về phòng mình. Ngay khi chị cầm lấy tay nắm cửa, chị liền biết người kia đã về.

"Em về rồi đó à?" Emily mở cửa, mỉm cười nhẹ nhàng nói với chủ nhân của bóng lưng xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi được tô điểm bởi những bông hồng đồng màu.

"Em về rồi." Vera xoay lưng về phía Emily, khẽ gật đầu. Nàng cũng đưa mắt nhìn về phía chị, âm thầm đánh giá bộ trang phục mới này.

Màu xanh dương của bộ váy rất hợp với màu mắt chị. Hơn nữa kiểu dáng mới lạ quyến rũ này lại càng khiến chị trở nên hút hồn hơn. Tựa như chỉ cần một nụ cười, chị cũng có thể khiến bao kẻ mê luyến.

"Em không vui sao?" Emily thấy Vera im lặng, liền nghĩ rằng nàng gặp chuyện không vui. Chị tiến lại gần, vươn tay muốn chạm vào gò má người kia.

"....Vâng." Vera hơi nhướng mày khi Emily chạm vào má mình, song rồi lại để bản thân mình thả lỏng mà khẽ dụi vào tay chị.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Vera lại rời gương mặt mình đi mà xoay người ngồi xuống giường của Emily. Nàng vỗ vỗ lên vị trí bên cạnh mình, ra hiệu cho chị ngồi xuống.

Vị nữ bác sĩ trẻ cũng rất nhanh chóng hiểu ý nàng mà ngồi xuống bên cạnh nàng hương sư.

Vera không nói một lời, cứ thế ngả lưng xuống, gối đầu lên đùi Emily. Cảm nhận hơi ấm của chị bao bọc lấy bản thân khiến nàng cảm thấy an tâm hơn. Chị chính là nơi để nàng trở về sau một ngày dài mệt mỏi, dù nàng chưa từng thực sự nói điều đó với chị.

Emily thoáng kinh ngạc, bàn tay theo bản năng nâng lên vuốt ve mái tóc nâu sáng của Vera như muốn an ủi. Chỉ là chị vẫn không rõ điều gì đã khiến nàng buồn phiền.

"Em.....bị tụt rank rồi." Híp mắt tận hưởng cử chỉ dịu dàng của Emily, Vera trầm tư trong chốc lát rồi có chút không tự nhiên đảo tầm nhìn đi chỗ khác nhỏ giọng nói.

Bàn tay vuốt ve mái tóc Vera bỗng khựng lại, Emily nhìn người phụ nữ đang tựa đầu lên đùi mình mà khó lòng liên kết với những lời nhận xét về nàng khi nãy.

Nhưng rồi Emily bật cười, cúi người hôn nhẹ lên mái tóc người thương, dịu dàng thì thầm bên tai nàng những lời an ủi ngọt ngào.

Hóa ra Vera Nair đáng tin cậy, mạnh mẽ cùng bí ẩn quyến rũ trong mắt mọi người lại cũng sẽ có một mặt yếu mềm trẻ con như vậy đó.

Và Emily là người duy nhất có thể thấy một vị hương sư ấy thôi.

[Requested]All GL couple in Identity V collectionWhere stories live. Discover now