Chương 15: Ma Đạo tu sĩ

6 2 0
                                    

"Tên của hắn cùng thân phận, ta không thể nói ra, nhị ca đã nói, tuyệt đối không thể lộ ra, bao quát cả ngươi ở bên trong, hắn còn nói đây là cơ hội cho Trần gia chúng ta vùng lên." Trần Diệu Âm lắc đầu nói, nói ra câu nói này, trên mặt nàng cũng là tràn đầy vẻ tò mò.

Trần Thư Lễ cùng Tần Quân nói chuyện nàng chỉ nghe hiểu được hơn phân nửa, một là Tần Quân thân phận rất đặc thù, không được ngoại truyền, hai là thủ hạ của Tần Quân có một tên cường giả siêu việt Kim Đan Cảnh.

Chỉ là điểm thứ hai này liền đầy đủ để Trần gia bọn hắn ôm đùi của Tần Quân!

Trần Triển Kiếm nghe xong, lông mày lập tức nhíu chặt, hắn không lên tiếng, mà ngược lại lâm vào trong suy tư, bầu không khí trong đại đường liền bắt đầu trở nên ngột ngạt.

Trần Diệu Âm rất không thích bầu không khí như thế này, vì vậy nàng liền vội vàng nói: "Ta đi về nghỉ ngơi đây!"

Hôm nay kế hoạch rời nhà ra đi của nàng xem như ngâm nước nóng, thành vệ đáng chết, lại muốn thu phí ra khỏi thành!

Trần Triển Kiếm cũng không để ý đến đứa nữ nhi bốc đồng này của mình, hắn tự lẩm bẩm: "Thư Lễ hành sự ổn trọng, hắn nói như vậy khẳng định là có nguyên nhân."

Bởi vì Trần Thư Lễ là con riêng, cho nên mới bị chính thê của hắn xa lánh, lại thêm thiên phú luyện khí không được, cho dù hắn thân là thành chủ đại nhân hắn cũng không dám hậu đãi Trần Thư Lễ quá nhiều, chỉ có thể ở trong âm thầm thỏa mãn hết thảy nhu cầu đọc sách của Trần Thư Lễ.

Mà tin tức ở Vương Đô cũng là do hắn một mình vì Trần Thư Lễ khai thông, mỗi tháng Vương Đô phát sinh đại sự gì đều sẽ ghi lại ở trên giấy, từ bồ câu đưa tin truyền đến trong tay thành chủ, đương nhiên chỉ cần người có thân phận cũng đều có thể làm việc này, hắn có thể đem tin tức chuyển cho Trần Thư Lễ, có thể thấy được hắn đối với đứa con riêng này của mình là có biết bao kỳ vọng.

Tại Càn Nguyệt vương quốc, cũng không chỉ có luyện khí một đường.

"Thôi, liền theo ý hắn đi." Trần Triển Kiếm thở dài nói, Trần Thư Lễ từ nhỏ đến lớn tâm trí liền so người đồng lứa thành thục hơn rất nhiều, bên trong hai đứa con trai của mình, hắn càng ưa thích Trần Thư Lễ hơn, đáng tiếc danh phận cùng luyện khí thiên phú bày ở nơi đó.

"Trình gia..." Trần Triển Kiếm ánh mắt lạnh lẽo, bàn trà trong tay tức thì bị chấn động đến không ngừng run rẩy động.

...

Ngày hôm sau, Tần Quân bị ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu lên bộ mặt của mình, hắn chậm rãi mở mắt, ý thức dần dần thanh tỉnh lại.

Sau khi xuyên việt, hắn mỗi ngày tỉnh lại đều có một loại cảm giác phảng phất giống như là cách một thế hệ, bởi vì trong mộng hắn vẫn như cũ sống ở trên Địa Cầu.

"Hao Thiên Khuyển, tỉnh dậy thôi."

Tần Quân đứng dậy đi đến trước chậu nước bên giường một bên cầm lấy khăn rửa mặt, vừa hướng Hạo Thiên Khuyển nằm rạp trên mặt đất ngủ nói ra.

Hao Thiên Khuyển mở ra một con mắt liếc nhìn Tần Quân, tư thái có chút khinh bỉ, giống như đang nói ta so ngươi tỉnh sớm hơn nhiều.

Rửa mặt xong, Tần Quân liền mang theo Hạo Thiên Khuyển đi đến trước gian phòng Đắc Kỷ cùng Thường Thiến Thiến bên cạnh.

"Đắc Kỷ, nên rời giường!"

"Đã biết."

Đối mặt với Tần Quân gọi nàng, Đắc Kỷ liền lười biếng đáp lại một câu, giọng nói vô cỗ mị hoặc cùng câu dẫn, nghe được Tần Quân trong lòng không khỏi ngứa ngáy một trận.

Về phần Thường Hạo, Tần Quân hắn cũng lười đi hô, tốt nhất là đem hắn lưu tại nơi này!

Lắc đầu, Tần Quân bài trừ tạp niệm trong lòng sau đó thuận hành lang đi xuống dưới lầu.

Vừa tới đầu bậc thang, một tên mỹ thiếu niên áo trắng liền nhẹ lay động lấy Vũ Phiến từ lầu ba đi xuống, da thịt trắng nõn, ngũ quan so Tần Quân còn muốn tuấn mỹ hơn, thậm chí đẹp đến mức có chút nương khí, chí ít Tần Quân là nghĩ như vậy.

Ánh mắt của thiếu niên áo trắng cùng Tần Quân đụng vào nhau, hắn lễ phép gật đầu một cái sau đó liền đi xuống dưới lầu.

"Hôm qua ta làm sao chưa từng nhìn thấy hắn?"

Tần Quân nghi ngờ nói, thiếu niên xuất chúng như thế, chỉ là nhìn một chút liền rất khó quên, chẳng lẽ hắn tối hôm qua một mực không có xuống lâu?

"Trên người hắn có Ma Khí!"

Hạo Thiên Khuyển âm thanh bỗng nhiên truyền vào trong tai Tần Quân, loại Truyền Âm Thuật này có thể khiến người khác nghe không được.

"Ma Khí?" Tần Quân sắc mặt lập tức biến đổi.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ