Chương 48: Bảo đảm thắng chi pháp​

4 2 0
                                    

"Cái pháp thuật này rất đẹp trai a!"

Tần Quân nhìn chằm chằm Bạch Long do linh lực tạo thành đang quay quanh thân Bạch Ngự Phong thấp giọng kinh hô, bên cạnh Đắc Kỷ khinh bỉ nói: "Trông thì ngon mà không dùng được, gia hỏa này pháp thuật không bằng Tống Lãng."

Tống Lãng tay trái ngưng tụ ra một cái cự thủ màu xanh cùng hắn hình thể không hợp. Tuy nhiên từ bề ngoài nhìn lại, Bạch Long của Bạch Ngự Phong đẹp trai hơn nhiều.

Bạch Ngự Phong khẽ quát một tiếng, Bạch Ngọc Nham dưới chân hình thành vết nứt giống như mạng nhện, thân thể của hắn tựa như mũi tên rời cung nổ bắn ra, Bạch Long linh lực xoay quanh phía trên trường thương, xé rách không khí, sinh ra trận trận âm bạo, khí thế như hồng.

Đối mặt với công kích không thể ngăn cản của Bạch Ngự Phong, Tống Lãng tay trái vỗ ra, cự thủ màu xanh liền trực tiếp đập vào phía trên trường thương, linh lực Bạch Long trong nháy mắt liền tiêu tán.

Bạch Ngự Phong như bị sét đánh, thân hình trực tiếp hướng Chu Tước đài rớt xuống.

Giao thủ lần nữa thất bại khiến cho dân chúng cùng tu sĩ chung quanh Chu Tước đài không khỏi bắt đầu trầm mặc, cho dù là phổ thông nhân cũng nhìn ra được Bạch Ngự Phong đã bị áp chế.

Bên trên lầu các, một đám quan tướng sắc mặt càng là khó coi vô cùng.

Nam Mãnh nhíu mày, hai quả đấm to lớn nổi gân xanh, rõ ràng là tâm lý không bình tĩnh.

"Hắn phải thua."

Quan Vũ đạm mạc nói, nghe được Tần Quân không khỏi nháy mắt, lúc này mới giao thủ bao lâu liền kết thúc rồi?

"Tống Lãng rất mạnh sao?" Tần Quân tò mò hỏi, chỉ có Trúc Cơ Cảnh hắn căn bản là thấy không rõ tiết tấu hai người giao thủ, hắn thấy, Bạch Ngự Phong tuy rằng bị áp chế, thế nhưng vẫn như cũ sinh long hoạt hổ, kiên trì thêm mấy trăm hiệp đều không là vấn đề.

"Thuế Phàm Cảnh Nhị Tầng mà thôi." Quan Vũ khịt mũi coi thường nói, trong lời nói không chút nào đem Tống Lãng để vào trong mắt, khiến cho tu sĩ bên cạnh kinh ngạc nhìn về phía hắn.

Người này tốt trang bức a.

Tần Quân giật mình, Bạch Ngự Phong mới vừa tiến vào Thuế Phàm Cảnh, đoán chừng là gần nhất cưỡng ép nâng lên, tự nhiên không phải là đối thủ của Thuế Phàm Cảnh Nhị Tầng Tống Lãng.

Đúng lúc này, Tống Lãng bắt đầu chủ động tiến công, hắn thân như mị ảnh, trên không trung lưu lại từng đạo tàn ảnh, như cưỡi gió mà đi.

Bạch Ngự Phong đồng tử lập tức co rụt lại, cấp tốc múa động trường thương trong tay, cuồng phong nổi lên, tựa như vòi rồng xoay quanh người hắn, phong nhận sắc bén, nếu là thường nhân tới gần tuyệt đối sẽ bị trực tiếp cắt nát.

"Ngươi quá yếu!"

Tống Lãng thanh âm lạnh lùng truyền vào trong tai Bạch Ngự Phong, cả kinh Bạch Ngự Phong trong nháy mắt nổi cả da gà, hắn vô ý thức quay người lại, lúc này một đạo thanh sắc cự thủ giống như núi nhỏ chính là đang đánh tới.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGحيث تعيش القصص. اكتشف الآن