Chương 16: Trảm thảo trừ căn​

4 2 0
                                    

"Không phục?"

Trình Kiệt trêu tức cười nói, hắn tại bên trên Luyện Khí thiên phú cũng không tốt, cho nên bình thường đều là dựa vào đan dược tích tụ tăng cao cảnh giới, cho nên tại phương diện cảm giác so với tu sĩ cùng tầng thứ thì yếu nhược hơn rất nhiều, lại thêm Tần Quân đám người cảnh giới đều cao hơn hắn, cho nên hắn cũng không biết Tần Quân đám người là khủng bố bực nào.

"Thiếu gia... Bọn hắn giống như không dễ chọc..." Một tên tôi tớ thận trọng thấp giọng nhắc nhở, đáng tiếc hắn cũng nhìn không thấu tu vị của đám người Tần Quân, chỉ cảm thấy đối phương toát ra cảm giác áp bách.

"Không dễ chọc? Tại Thanh Đàn thành này còn có người ta không chọc nổi?" Trình Kiệt khịt mũi coi thường nói, hắn cũng không phải là vô não, nói đến đúng là tình hình thực tế!

Thanh Đàn thành bây giờ, có thể nói là Trình gia độc đại, liền thành chủ đại biểu cho Trần gia cũng phải nén giận, chớ nói chi là các tiểu gia tộc còn lại.

Mà lại hắn hiện tại nhất cử nhất động đều đại biểu cho thái độ của Trình gia, Trình Chiến đúng là hi vọng mượn nhờ đứa con trai phách lối này của mình tuyên dương địa vị của Trình gia tại Thanh Đàn thành.

Tại Càn Nguyệt vương quốc cũng sẽ không giống Trái Đất coi trọng dân chủ, người cầm quyền rất ít cân nhắc đến ý nghĩ của bách tính.

"Khẩu khí thật lớn!"

Thường Hạo cười gằn, Thanh Đàn thành tại trước mặt Huyền Linh tông đều có thể nói là giống như con kiến hôi, nho nhỏ Trình gia cũng dám càn rỡ như thế, Thường Hạo hiện tại tuy rằng chán nản, thế nhưng ở Huyền Linh tông lại là phong quang vô cùng.

Lúc này hắn liền hướng Trình kiệt đi đến, dự định phát tiết buồn bực những ngày qua mà Tần Quân đối với hắn ức hiếp.

"Muốn chết!"

Trình Kiệt nhìn thấy Thường Hạo dám động thủ, trong mắt lập tức bắn ra sát ý, Hữu Quyền liền trực tiếp hướng về phía mặt Thường Hạo đánh tới.

Một quyền phổ thông, thế nhưng tốc độ lại là cực nhanh, phổ thông nhân căn bản là không kịp né tránh.

Thường Hạo khinh thường cười một tiếng, nhấc quyền liền cùng Trình Kiệt đối oanh.

Răng rắc ――

Song Quyền tấn công, tiếng gãy xương đi theo vang lên, để người tê cả da đầu.

"A ―― "

Trình Kiệt kêu thảm một tiếng, tại trong khách sạn những khách nhân cùng nhân viên cửa hàng khó có thể tin biểu lộ ngã xuống lui ra, mà Thường Hạo thì mặt mũi tràn đầy khinh thường đứng tại chỗ.

"Thực lực yếu như vậy, còn dám phách lối!"

Thường Hạo xì một tiếng khinh miệt, dẫn tới những khách hàng còn lại vỗ tay khen hay.

"Làm tốt lắm!"

"Ha-Ha, đa sớm xem Trình gia khó chịu!"

"Xuỵt, nhỏ giọng một chút, chớ bị Trình gia ghi hận lên!"

"Đúng, Trình gia chuyện gì đều có thể làm được!"

Những khách hàng này chú ý lời nói như là từng thanh từng thanh đao nhỏ đâm vào trong lòng Trình Kiệt, để hắn thương càng thêm nghiêm trọng, trực tiếp thổ huyết.

Thiếu niên áo trắng ngồi tại nơi hẻo lánh tấm tắc lấy làm kỳ lạ đánh giá Thường Hạo, trong miệng lẩm bẩm nói: "Luyện Khí Cảnh Cửu Tầng, có ý tứ."

Tần Quân tự mình bắt đầu ăn cơm, không thèm để ý đến Thường Hạo cùng Trình Kiệt tranh đấu.

"Đại sư huynh, tốt!"

Thường Thiến Thiến reo hò nói, giờ khắc này, hình tượng đại sư huynh trong lòng nàng lại cao hơn rất nhiều.

Đắc Kỷ tố thủ càng là chống đỡ gương mặt, cười duyên nói: "Thường Hạo tiểu huynh đệ cũng có một mặt uy vũ như thế."

Tần Quân không khỏi lườm nàng một chút, cái xú bà nương này nói chuyện luôn luôn không tự chủ được mang theo ngữ khí vũ mị, làm cho người phạm tội a!

"Đều lên cho ta! Đánh chết hắn!"

Trình Kiệt tức giận gầm thét lên, bởi vì cánh tay phải đã bị gãy, hắn đau đến mặt mũi tràn đầy mồ hôi lạnh, trong mắt hận ý càng là làm lòng người rét lạnh.

Ra lệnh một tiếng, những người còn lại liền nhao nhao nhào về phía Thường Hạo.

Những người ở này phổ biến đều là Luyện Khí Cảnh Tam Tầng tu vi, hết thảy mười hai người, Thường Hạo bởi vì có tổn thương, chiến lực nhiều nhất cũng chỉ có thể phát huy đến Luyện Khí Cảnh Lục Tầng, nhưng đối phó với bọn người này, hắn vẫn là như cũ không chật vật chút nào.

"Mau ăn cơm, đợi lát nữa còn muốn lên đường đây!"

Tần Quân trừng Thường Thiến Thiến một chút quát khẽ nói, đối với chuyện này, Thường Thiến Thiến chỉ là trợn trắng mắt, cũng không có mạnh miệng.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGWhere stories live. Discover now