Chương 18: Phong khởi vân dũng​

4 2 0
                                    

"Đinh! Đánh giết tu sĩ Trúc Cơ Cảnh Tam Tầng, thu hoạch được 325 điểm kinh nghiệm!"

Tu sĩ Trúc Cơ Cảnh điểm kinh nghiệm đã vậy còn quá ít!

Tần Quân nhếch miệng, xem ra muốn cày quái thăng cấp cũng không phải là dễ dàng như vậy, bằng không hắn hoàn toàn có thể mang theo Đắc Kỷ cùng Hạo Thiên Khuyển tìm kiếm Kim Đan Cảnh, Thuế Phàm Cảnh cường giả phiền phức.

Tuy nhiên muốn có được điểm kinh nghiệm, đầu tiên vẫn phải khiến đối phương sinh ra cừu hận.

"Làm sao bây giờ? Hắn giết đại công tử cùng trưởng lão, chúng ta tuyệt đối không phải là đối thủ của bọn họ a!"

"Còn có thể làm sao? Đương nhiên là chờ đợi gia chủ tự mình động thủ rồi!"

"Ta cảm giác Trình gia đá trúng thiết bản rồi!"

"Chúng ta vẫn là tĩnh quan kỳ biến đi!"

Chung quanh các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, phần lớn người trong bọn họ đều là khách khanh Trình gia mời tới cung phụng, đối với Trình gia cũng không có bao nhiêu cảm giác quy chúc.

Gặp điều này, Tần Quân bọn người liền tiếp tục tiến về phía trước, giờ khắc này ở trước cổng chính tụ tập rất nhiều bách tính, bởi vì góc độ hiện lên thẳng tắp, bọn hắn đều có thể nhìn thấy được thi thể Trình Kiệt cùng bụi phục trung niên nhân.

Trình Kiệt tại Thanh Đàn thành có thể nói là mọi người đều biết, đương nhiên đều là chửi mắng mà thôi.

Cái chết của hắn phảng phất liền để dân chúng vỡ tổ nhiệt tình nghị luận không ngừng, các gia tộc thám tử cũng là vội vàng trở về báo tin, trong lúc nhất thời, toàn bộ Thanh Đàn thành liền biến thành phong khởi vân dũng.

...

Phủ thành chủ.

"Cái gì? Có người tại Trình gia phủ đệ nháo sự, còn là giết Trình Kiệt?" Trần Triển Kiếm khiếp sợ hỏi, đứng ở trước mặt hắn là một tên nam tử tướng mạo vô cùng phổ thông, thuộc về ném vào trong biển đều không có gì đặc biệt.

"Đúng vậy, đồng thời một tên trưởng lão Trình gia cũng bị giết ngay sau đó, đối phương là hai nam hai nữ thêm một đầu hắc cẩu." Thám tử gật đầu nói, khắp khuôn mặt đều là quái dị cùng chấn kinh chi sắc.

Đứng tại bên cạnh Trần Triển Kiếm, Trần Thư Lễ lập tức kích động, hắn ôm quyền nói: "Cha, bọn hắn chính là người hôm qua đã cứu ta!"

Không nghĩ tới Tần Quân vậy mà giết tới Trình gia, Trần Thư Lễ tự nhiên không nghi ngờ chuyện thật giả. Siêu cấp cường giả có thể nhẹ nhõm giết chết Hạ Hầu Ân thì diệt đi Trình gia tuyệt đối là nhẹ nhõm!

"Cha, đem tư liệu tội ác có quan hệ đến Trình gia mà chúng ta thu thập bấy lâu nay đều dời ra ngoài đi!" Trần Thư Lễ cố nén hưng phấn trong lòng nói ra.

"Vì cái gì?" Trần Triển Kiếm nghi ngờ hỏi.

"Bởi vì hắn là Tam Hoàng Tử đương triều Tần Quân!"

Trần Thư Lễ lạnh nhạt cười nói, một bộ biểu lộ bày mưu tính kế, mà hắn lời nói này lại để cho Trần Triển Kiếm đồng tử co rụt.

...

"Không xong! Gia chủ! Xảy ra chuyện lớn!"

Trong phòng tu luyện Trình Chiến bỗng nhiên bị một tôi tớ vội vàng xông vào quấy nhiễu, hắn nhíu mày quát: "Chuyện gì để ngươi hốt hoảng như vậy, còn ra thể thống gì nữa!"

Vô luận vị tu sĩ nào tại trong lúc hắn tu luyện bị ngoại nhân đánh gãy đều sẽ có tâm tình vô cùng khó chịu.

"Có người giết đến phủ đệ của chúng ta, đại công tử cùng tứ trưởng lão đều đã bị đối phương trảm sát!"

"Ngươi nói cái gì!"

Trình Chiến đứng phắt dậy, tựa như một đầu hùng sư nổi giận.

Con trai bị giết, đổi lại bất luận kẻ nào đều là sự tình vô pháp tiếp nhận!

"Bọn hắn ở đâu?" Trình Chiến tức giận hỏi, cũng mặc kệ nguyên nhân là cái gì, đối phương nhất định phải nợ máu trả bằng máu!

"Bọn hắn chính là đang hướng nơi này đánh tới..."

Hoắc một tiếng, Trình Chiến liền như là một cơn gió tông cửa xông ra, tôi tớ liền trực tiếp bị vén đến ngã nhào trên mặt đất.

Một bên khác, Tần Quân bọn người không có sợ hãi chút nào dạo bước mà đến, chung quanh đi theo mười mấy tên tu sĩ khách khanh cùng trên trăm tên thành viên gia tộc, bọn hắn chỉ dám đi theo, không một ai dám động thủ, tràng diện rất là hùng vĩ.

"Một đám hèn nhát!"

Thường Thiến Thiến che miệng cười nói, khắp khuôn mặt đều là vẻ hưng phấn, trước kia tại Huyền Linh tông nàng đã bao giờ chứng kiến chuyện kích thích như vậy.

Thường Hạo mặc dù không có mở miệng, thế nhưng ánh mắt lại là tập trung ở trên người Tần Quân, hắn phát hiện mình càng ngày càng nhìn không thấu Tần Quân, trong lòng cũng bắt đầu hối hận.

TỐI CƯỜNG THẦN THOẠI ĐẾ HOÀNGWhere stories live. Discover now